7แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ที่คุณควรรู้จัก
2015-07-08 13:48:25
Advertisement
คลิก!!!

7 แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ที่คุณควรรู้จัก

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเกาหลีนั้นได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้คนในเอเชีย และเติบโตจนสามารถขยายสาขาได้ในต่างประเทศทั่วโลก ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางเหล่านี้ จะเป็นตัวแทนของเทรนความงามแบบใหม่ในสไตล์ของหนุ่มสาวชาวเกาหลี และคนดังเกาหลีจำนวนมากก็ต่างใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามเหล่านี้กันทั้งสิ้น

ซึ่งคุณก็สามารถทำความรู้จักกับร้านจำหน่ายเครื่องสำอางทั้งหมด 7 แห่งได้จากด้านล่างนี้เลย

 

1. Innisfree

แบรนด์ "Innisfree" เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 20 โดยผลิตภัณฑ์ของพวกเขานั้นก็ทำมาจากธรรมชาติและมีส่วนผสมที่ช่วยในการปกป้องผิวพันที่มาจากเกาะเชจู สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมในร้านแห่งนี้ก็ได้แก่ เช็ต กรีน ที ซีด เซรั่ม (Green Tea Seed Serum) และมาร์ค เชจู โวลคานิค เคลย์ มาร์ค (Jeju Volcanic Clay Mask)

สโลแกน : "เกาะบริสุทธิ์ ที่ซึ่งมีรวมเอาธรรมชาติที่สะอาดและผิวที่ดูมีสุขภาพดีเข้าไว้ร่วมกัน"

พรีเซ็นเตอร์ อาทิ อีมินโฮ (Lee Min Ho) และยุนอา (Yoona)

 

2. Nature Republic

แบรนด์ "Nature Republic" มีความใกล้เคียงกันกับแบรนด์ "Innisfree" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นความสดใหม่และความเป็นธรรมชาติ แบรนด์นี้ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2009 และกำลังทำการขยายสาขาไปทั่วทั้งเอเชีย สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมในร้านนี้ก็ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ อโล เวร่า (Aloe Vera) และสเนล เธอราปี (Snail Therapy)

สโลแกน : “จากแผ่นดิน” และ “ความรู้สึกของการเริ่มต้น”

พรีเซ็นเตอร์ อาทิ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และวง JYJ (ยูชอน "Yoo Chun", แจจุง "Jaejoong" และจุนซู "Junsu")

 

3. Etude House

แบรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มของวัยรุ่นเกาหลี ประกอบไปด้วยเมคอัพแบบเบาบางพร้อมแพคเกจที่ดูน่ารักสดใส ในขณะเดียวกันก็เป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่มักจะใช้ไอดอลมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับพวกเขา กลยุทธ์ทางการตลาดของร้าน "Etude House" นั้น จะเป็นสินค้าราคาถูกที่ทำให้คุณโดดเด่นแบบเซเลบคนดังได้ โดย บีบีครีม (BB Creams) และลิปสติก (Lipsticks) จะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมของทางร้าน "Etude House"

สโลแกน : “อยากเป็นสาวหวานมั้ย? ลองใช้ Etude ดูซิ!”

พรีเซ็นเตอร์ อาทิ คริสตัล (Krystal)

 

4. Tony Moly

แบรนด์ "Tony Moly" นั้น มีทั้งความน่ารักและความทันสมัย ด้วยราคาที่เหมาะสมทำให้มันแตกต่างออกไปจากแบรนด์อื่นๆ ผลิตภัณฑ์ แดร์ แบ็คสเตจ เจล อายไลเนอร์ (Their Backstage Gel Eyeliner) คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก นอกจากนั้นก็มี แพนด้า ดรีม (Panda's Dream) ครีมบำรุงรอบดวงตา และครีม โทมาท็อกซ์ แอนด์ แอปเปิลท็อกซ์ (Tomatox and Appletox) ก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน

สโลแกน : “ใส่สไตล์ลงไปในแพคเกจ”

พรีเซ็นเตอร์ อาทิ วง B1A4 และฮยอนอา (Hyuna)

 

5. Skin Food

แบรนด์ "Skin Food" เป็นผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติ เพื่อช่วยในการเพิ่มสารอาหารให้กับผิวพันของคุณ แบรนด์นี้เปิดตัวมาตั้งแต่ในปี 1957 และเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เก่าแก่มากที่สุดจากรายชื่อร้านทั้งหมดนี้ ผลิตภัณฑ์ แดร์ แบล็ค ชูการ์ (Their Black Sugar) คือสินค้าที่ได้รับความนิยม และ มาร์คโยเกิร์ต (Yogurt Masks) ก็ได้รับเสียงชื่นชมที่ดีจากผู้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์   

สโลแกน : “อาหารความงามสำหรับชาวเมืองที่แสนหวาน”

พรีเซ็นเตอร์ อาทิ อีจงซอก (Lee Jong Suk) และอีมินจอง (Lee Min Jung)

 

6. Holika Holika

ร้านค้าที่มาในธีมของมนต์ขลัง เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ถูกบรรจุเอาไว้อย่างสวยงาม สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมของร้านก็คือ อควา พิตต์ เจลลี่ บีบี ครีม (Aqua Petit Jelly BB Cream) และพิ๊ก โนส เครียล์ แบล็คเฮด คิท (Pig Nose Clear Blackhead Kit)

สโลแกน : "ความงามที่ลึกลับของเครื่องสำอาง"

พรีเซ็นเตอร์ อาทิ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และจองอิลอู (Jung Il Woo)

 

7. The Face Shop

แบรนด์ "The Face Shop" เป็นแบรนด์ที่เน้นผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติ อีกทั้งยังมีความแข็งเกร่งในตลาดของต่างประเทศ และกำลังเปิดขยายสาขาออกไปทั่วโลก มาร์ค แดร์ เรียล เนเชอรัล แอนด์ เอสเซนเชียล (Their Real Nature and Essential) คือสินค้าที่ได้รับความนิยมของร้าน

สโลแกน : "เรื่องของธรรมชาติ"

พรีเซ็นเตอร์ อาทิ ซูจี (Suzy) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X