7 นักแสดงและไอดอล ที่ปีนี้พวกเขามีอายุครบ 18 ปีแล้ว
2017-05-24 08:58:31
Advertisement
คลิก!!!

เด็กๆเติบโตอย่างรวดเร็ว

ในปีนี้ นักแสดงและไอดอลหลายคนจะมีอายุครบ 18 ปีกันแล้ว ถึงแม้ในประเทศของพวกเขาต้องรอให้มีอายุ 19 ปี (ครบ 20 ปีเกาหลี) ก่อนถึงจะมีปาร์ตี้ ออกไปดื่มกับเพื่อนๆได้ แต่ 18 ปีนี่ก็ถือว่าโตกันแล้ว และกำลังก้าวผ่านช่วงวัยรุ่นไปสู่วัยผู้ใหญ่ในอีกไม่ช้า เรามาดูกับดีกว่าว่าดาราและไอดอลคนไหนกันนะที่เราเห็นมาตั้งแต่เด็ก ที่เผลอนิดเดียวก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวเต็มตัวกันแล้ว

1. คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

คิมโซฮยอน นักแสดงสาวดาวรุ่งกับผลงานล่าสุดของเธออย่าง Ruler: Master of the Mask ที่รับบทเป็นฮันกาอึน ลูกสาวขุนนางผู้ซื่อสัตย์ โซฮยอนเริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่เรียนชั้นประถม นับเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว และในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ เธอจะมีอายุครบ 18 ปีและเป็นผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการตามกฎหมายของหลายๆประเทศ

2. คิมยูจอง (Kim Yoo Jung)

คิมยูจอง นักแสดงสาวจากเรื่อง Moonlight Drawn by the Clouds ที่ต้องผ่านช่วงยากลำบากเพราะปัญหาสุขภาพและความไม่พอใจของชาวเน็ตต่อพฤติกรรมของเธอ ยูจองมีผลงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ และกำลังจะอายุครบ 18 ปี ในวันที่ 22 กันยายปีนี้

3. ร็อคกี้ (Rocky) – ASTRO

ไอดอลจากค่าย Fantagio , หนุ่มร็อคกี้ เพิ่มมีอายุครบ 18 ปีหลังจากที่เดบิวส์มา 1 ปี เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลัง ร็อคกี้เคยมีผลงานการแสดงในเรื่อง To Be Continued ก่อนที่เขาจะเดบิวส์ด้วย

4. ซูฮยอน (Soo Hyun) - Akdong Musican

หลังจากรายการ K-Pop Star 2 ในปี 2012 , ซูฮยอนได้เดบิวส์พร้อมพี่ชายของเธอในนามของ Akdong Musician และซับยูนิต Hi Suhyun นักร้องสาวเสียงดีอายุครบ 18 ปี ในวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

5. ฮวียอง (Hwiyoung) - SF9

ฮวียองมีอายุครบ 18 ปีในวันที่ 11 พฤษภาคม หลังจากเดบิวส์พร้อมวง SF9 ได้ 7 เดือน ถึงแม้จะเป็นศิลปินหน้าใหม่ในวงการเค-ป๊อป แต่ความสามารถของศิลปินจาก FNC Entertainment คนนี้ก็น่าจับตามองไม่แพ้ใคร ฮวียองเคยมีผลงานการแสดงในเรื่อง Click Your Heart ด้วย

6. จินจีฮี (Jin Ji Hee)

จินจีฮีเริ่มต้นในวงการในปี 2003 พร้อมกับคิมยูจอง ด้วยผลงานที่โด่งดังมากมาย อย่าง High Kick Through The Roof, The Moon that Embraces the Sun และ Detectives of Seonam Girls' High School จินจีฮีมีอายุครบ 18 ปี ในวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

7. อีชาน (Lee Chan) หรือที่รู้จักกันในนาม ดีโน่ (Dino) – Seventeen

ดีโน่มีอายุครบ 18 ปี เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เขาเดบิวส์ในฐานะสมาชิกวง Seventeen ในปี 2015 ด้วยความสำเร็จที่ล้นหลาม ถือเป็นอีกหลุ่มที่หน้าจับตามอง และหลายคนคงรอคอบการคัมแบคของวงอย่างใจจดใจจ่อ

ยังมีนักแสดงหรือไอดอลคนไหนอีกไหมที่กำลังจะอายุครบ 18 ปีในปี 2017 นี้ ?

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X