7 คู่รักคนดังเกาหลีในชีวิตจริง ที่แฟนๆ ต่างให้การสนับสนุน
2015-07-02 11:24:50
Advertisement
Pyramid Game

7 คู่รักคนดังเกาหลีในชีวิตจริง ที่แฟนๆ ต่างให้การสนับสนุน  

ในช่วงต้นปีนี้มีข่าวสุดฮอตที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ เมื่ออีมินโฮ (Lee Min Ho) และซูจี (Suzy) ประกาศความสัมพันธ์ว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน คุณอาจกำลังสงสัยว่าพวกเขาซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ทั้งคู่นั้น สามารถผ่านพ้นแรงกดดันจากสื่อมวลชนและแฟนคลับไปได้อย่างไรกันนะ

เราจึงได้ลองทำการรวบรวมรายชื่อของ 7 คู่รัก ที่พิสูจน์ได้ว่าชื่อเสียงและความสัมพันธ์นั้น สามารถที่จะไปด้วยกันได้ดี

 

1. อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และยุนอา (Yoona)

เป็นเรื่องที่น่ารักที่อีซึงกิกล่าวออกมาว่า เขาให้ความสนใจในตัวของยุนอามายาวนานมาก ก่อนที่เธอจะตัดสินใจยอมออกเดทกับเขาในที่สุด หลังจากนั้นยุนอาก็เริ่มต้นที่จะเข้าใจเสน่ห์ที่แท้จริงในตัวของเขา อีซึงกิมักจะพูดออกสื่ออยู่เสมอเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาที่มีให้ต่อยุนอา และเมื่อเขาทำให้เธอยอมตกลงออกเดทกับเขาได้ เขาก็รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก มีหลายครั้งที่ทั้งคู่ต่างพูดถึงกันก่อนที่จะออกเดท แต่ในตอนนี้ถึงแม้ว่าพวกเขาจะกลายเป็นคู่รักที่เปิดเผยในชีวิตจริง แต่ทั้งคู่ก็อยากเก็บเรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้ให้เป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นพวกเขาจึงพยายามหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อหน้าสื่อมวลชน และอยากให้ทุกคนมุ่งเน้นไปที่ผลงานในปัจจุบันของพวกเขาซะมากกว่า  

 

2. จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) และชเวซูยอง (Choi Soo Young)

จองคยองโฮพระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง 'Falling In Love With Soon Jung' และชเวซูยองไอดอลสาวจากวง Girls Generation ได้ประกาศความสัมพันธ์ของพวกเขาในช่วงต้นปี 2014 ในตอนแรกนั้นพวกเขาได้ออกมาปฏิเสธข่าวการออกเดทเพราะกลัวว่าจะเป็นจุดสนใจเมื่อพวกเขานั้นได้ออกไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ถึงอย่างงั้นพวกเขาก็ได้ตัดสินใจคบกันในเวลาอันรวดเร็วและมีความสุขที่ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นได้ถูกประกาศออกมาให้ทุกคนได้ทราบกันโดยไม่ต้องปิดบังอีกต่อไป นอกจากนั้นชเวซูยองยังกล่าวว่าจองคยองโฮคือแฟนคนแรกในชีวิตของเธอ ถึงแม้ว่าจะมีช่วงหนึ่งที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกลากันไปแล้ว แต่จองคยองโฮก็ได้ออกมากล่าวกับสื่อมวลชนว่า เขายังคงมีความสุขดีกับการออกเดทกับชเวซูยอง

 

3. ฮันเยซึล (Han Ye Seul) และเท็ดดี้ ปาร์ค (Teddy Park)

ฮันเยซึลนักแสดงสาวจากละคร 'Birth of a Beauty' กำลังออกเดทอยู่กับนักร้องหนุ่มและโปรดิวเซอร์ฝีมือดี เท็ดดี้ ปาร์ค ทั้งคู่นั้นออกเดทกันมาได้แล้วกว่า 2 ปีในตอนนี้ ฮันเยซึลนั้นไม่เคยมีความรู้สึกกังวลใจใดๆ เลย เกี่ยวกับการที่เธอต้องพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเธอต่อหน้าสื่อมวลชน เธอกล่าวว่าเธอมีความสุขดีที่ได้อยู่ด้วยกันกับเขา ทั้งคู่นั้นเคยแชร์ภาพถ่ายคู่กันและกล่าวว่าพวกเขากำลังพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของการแต่งงานกันอยู่ ในงานประกาศรางวัล '2014 SBS Awards' ฮันเยซึลได้สารภาพความรู้สึกของเธอต่อหน้าทุกคนด้วยการบอกว่า เธอนั้นรักเขามากแค่ไหน

 

4. คังฮเยจอง (Kang Hye Jung) และทาโบล (Tablo)

นักแสดงสาวคังฮเยจองและนักร้องหนุ่มทาโบล วง Epik High ถือว่าเป็นคู่รักคนดังที่ต่างได้รับความนิยมจากแฟนๆ ของพวกเขาด้วยกันทั้งคู่ คังฮเยจองเผยว่าทาโบลนั้นไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับเธอเลยในตอนที่ทั้งคู่นั้นได้เจอหน้ากันเป็นครั้งแรก และเธอก็รู้จักเขาผ่านการไปงานอีเว้นท์ต่างๆ จนในที่สุดพวกเขาก็ได้ออกเดทกัน ในปี 2009 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันและมีลูกสาวคนแรกในปี 2010 มันเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเขายอมรับว่าความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นไม่ได้สมบูรณ์แบบ พวกเขาทะเลาะกันและไม่เห็นด้วยกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย แต่ถึงอย่างงั้น ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ยังคงแข็งแกร่งและพบวิธีที่จะมีความสุขด้วยกันได้จนถึงทุกวันนี้  

 

5. จองซอกวอน (Jung Suk Won) และแพคจียอง (Baek Ji Young)

ถ้าคุณเป็นแฟนละครเกาหลี คุณคงเคยได้ยินเสียงอันไพเราะของแพคจียองกันมาบ้างแล้ว เธอคือเจ้าแม่แห่งวงการเพลงประกอบละคร แพคจียองได้แต่งงานกับนักแสดงหนุ่มจองซอกวอนในปี 2013 หลังจากที่ได้ออกเดทกันเป็นเวลากว่า 2 ปี แพคจียองกล่าวว่าจองซอกวอนนั้นเป็นคนที่เธอจะเลือกไว้เป็นคนแรกๆ เสมอ และเธอก็รู้สึกว่าโชคดี เพราะเขาคือชายในอุดมคติของเธอ   

 

6. คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และเรน (Rain)

มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่ได้บินไปดูสถานที่จัดงานแต่งงานร่วมกันมาแล้ว เรนนั้นเป็นคาทอลิกทำให้เขาจะต้องแต่งงานกับคิมแทฮีที่โบสถ์ ในชีวิตจริงพวกเขาได้ออกเดทกันอย่างเปิดเผยและต่างสลับกันไปเยี่ยมในสถานที่ทำงานของแต่ละคน เรนและคิมแทฮีนั้นเคยไปออกเดทที่ร้านอาหารและสวนสนุกร่วมกัน อีกทั้งพวกเขายังได้ออกทริปไปยังเกาะเชจู เพื่อทำการท่องเที่ยวสุดโรแมนติกร่วมกันมาแล้ว เราคิดว่านี่อาจจะเพียงพอแล้วที่จะทำให้พวกเขาทั้งคู่นั้นตัดสินใจที่จะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ ปัจจัยหนึ่งที่เด่นชัดมากก็คือ เรนได้ทำการขายคอนโดของเขาที่กรุงโซล ถึงแม้ว่าพวกเขาจะออกมาปฏิเสธเรื่องข่าวลือการออกเดทของพวกเขาในเร็วๆ นี้ แต่เราคิดว่าพวกเขาอาจเพียงแค่ต้องการที่จะปกป้องชีวิตส่วนตัวของพวกเขาเพียงเท่านั้นเอง

 

7. อีมินโฮ (Lee Min Ho) และแบซูจี (Bae Suzy)

นี่คือคู่รักในชีวิตจริงคู่ใหม่ล่าสุดของวงการ อีมินโฮโด่งดังมากจากละครเรื่อง 'The Heirs' ส่วนซูจีเองก็เป็นไอดอลที่โด่ดเด่นมากที่สุดอีกคนของวงการ อีมินโฮและซูจีนั้นถูกค้นพบว่าพวกเขาได้ออกเดทด้วยกันในช่วงต้นปีนี้ ซูจีมักพูดเสมอว่าหนุ่มในสเป็กของเธอต้องเป็นคนที่อบอุ่นและคอยดูแลเอาใจใส่เธอ นับตั้งแต่ที่ข่าวการออกเดทของทั้งคู่ได้ถูกยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ ซูจีก็ได้เผยให้ทราบเกี่ยวกับความเห็นอกเห็นใจและความอบอุ่นที่ตัวของอีมินโฮนั้นมี ในตอนนี้ทั้งคู่นั้นต่างกำลังพยายามที่จะระมัดระวังในการพูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาออกมาผ่านสื่อ เพราะพวกเขานั้นยังถือว่าเป็นคู่รักที่เพิ่งคบกันมาได้ไม่นานนัก

 

พวกเราก็ได้แต่หวังว่าคู่รักทั้งหมดที่ได้กล่าวมานี้ จะสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุข จนกระทั่งถึงวันที่พวกเขาได้แต่งงานกันเลยนะ  

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X