7 การกลับมาพบกันอีกครั้งของสมาชิกในวงเคป็อบ ที่ทำให้แฟนๆ นั้นถึงกับหลั่งน้ำตา!!
2015-10-04 14:34:52
Advertisement
คลิก!!!

7 การกลับมาพบกันอีกครั้งของสมาชิกในวงเคป็อบ

ที่ทำให้แฟนๆ นั้นถึงกับหลั่งน้ำตา!!

 

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับการกลับมาพบกันอีกครั้งของยุนโฮ (Yun Ho) วง TVXQ และแจจุง (Jae Joong) วง JYJ ในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก จากงานเทศกาลของกองทัพครั้งที่ 13 เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยแฟนๆ นั้นต่างมีความสุขที่ได้เห็นภาพการพบเจอกันของอดีตสมาชิกร่วมวงกันอีกครั้งหนึ่ง

คลิปวีดีโอ : ยุนโฮและแจจุงอยู่ด้วยกันในเต๊นท์ที่ถูกจัดเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าร่วมในงานเทศกาลของกองทัพ  

 

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของการพบเจอกันระหว่างอดีตสมาชิกวง

ในปีที่แล้ว ชีวอน (Si Won) วง Super Junior ได้วิ่งเข้าไปหาอดีตสมาชิกของวงอย่างฮันเกิง (Han Geng) ในงานปาร์ตี้วันเกิดของเฉินหลง (Jackie Chan) พวกเขาได้ทักทายกันด้วยรอยยิ้มและจับมือกันก่อนที่จะพูดคุยกันอีกซักพักหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้ฮันเกิงได้ถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวงไปเมื่อปี 2009 เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสัญญาการทำงาน

 

คิบอม (Ki Bum) ผู้ซึ่งถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวง U-KISS ไปเมื่อปี 2011 นั้น เขาได้วิ่งเข้าไปหาเพื่อนสมาชิกวงที่สนามบินหนึ่งปีหลังจากนั้น โชคดีที่แฟนๆ สามารถอัดคลิปวีดีโอช่วงเวลาที่น่าประทับใจนี้ไว้ได้ ด้วยการแลกกอดที่อบอุ่นของพวกเขากันในเวลานั้น

 

อดีตสมาชิกของวง A Pink อย่างยูคยอง (Yoo Kyung) ได้ถูกพบว่าเธอได้มาเข้าร่วมงานละครเวทีของอึนจี (Eun Ji) ในปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เธอถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวงไปเมื่อปี 2013 เพื่อมุ่งเน้นไปที่การเรียนของเธอ

 

อดีตหัวหน้าวง After School อย่างกาฮี (Kahi) ได้มาพบกับอดีตสมาชิกของวง After School อย่างเบคก้า (Bekah) เมื่อปีที่ผ่านมา พวกเธอได้แชร์ภาพถ่ายคู่กันลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “ที่รักของฉัน ในที่สุดเราก็ได้มาพบกัน รักคุณตลอดไปเลยนะ”

 

ไอดอลกรุ๊ปรุ่นแรกอย่าง คังทา (Kangta) และมุนฮีจุน (Moon Hee Joon) จากวง H.O.T ได้มาพบเจอกันในรายการ 'Immortal Song 2' เมื่อปีที่แล้ว มันเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เจอกันในรอบ 11 ปี และพวกเขาก็ได้มีโอกาสออกรายการโทรทัศน์ร่วมกันในตอนนั้นเอง  

 

ในขณะที่ไม่ได้มีโอกาสเดบิวต์เป็นสมาชิกในวงเดียวกันนั้น ฮยอนซึง (Hyun Seung) วง BEAST ก็ได้พบปะกับเพื่อนสมาชิกของวง BIGBANG ย้อนกลับไปในปี 2006 เขาได้มีโอกาสร่วมการแข่งขันเพื่อค้นหาสมาชิกตัวจริงของวง BIGBANG ในตอนนั้น แต่โชคร้ายที่ฮยอนซึงโดนคัดออกก่อนที่จะได้เดบิวต์ในวง พวกเขาได้รับการเทรนนิ่งร่วมกันเป็นเวลานาน และพวกเขาก็ต่างรู้จักสนิทสนมกันเป็นอย่างดี

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X