6 หนุ่ม VIXX ชวนฟิน Wish You Be My Starlight New Year Party 2015
2014-12-18 19:37:14
Advertisement
คลิก!!!

บริษัท เอ็น ทีม ครีเอชั่น จำกัด ขอเสิร์ฟความสุขให้ถึงที่ด้วยการคว้าตัว 6 หนุ่มวง (VIXX) บินลัดฟ้ามาฉลองปีใหม่และเริ่มต้นปีใหม่ 2015 ไปด้วยกัน ในงานแฟนมีตติ้ง Wish You Be My Starlight” New Year Party 2015  ในวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2558 ณ  แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

วิกซ์ (VIXX) ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คนด้วยกันคือ เอ็น (N) หัวหน้าวง เจ้าของฉายาออมม่า(แม่) ของวง ซึ่งคอยทำหน้าที่ดูแลน้องๆ ในสมาชิก, เลโอ (Leo) หนุ่มมาดขรึมบาดใจสาวๆ, เคน (Ken) เจ้าของฉายาหนุ่มน่ารักที่สุดของวง, ราวี่(Ravi) แร็พเปอร์สุดเท่กระชากใจสาว, ฮงบิน(Hongbin) หนุ่มหน้าตาดีที่ถูกยกย่องว่าเป็นหน้าตาขอวง และ ซังฮยอก (Sanghyuk) น้องเล็กสุดของน่ารักที่มีลีลายียวนกวนสุดๆ

วง วิกซ์ (VIXX) เป็นบอยแบนด์สุดฮอตต่อเนื่องจากค่าย Jellyfish Entertainment และเป็นวงไอดอลที่มีเอกลักษณ์ในด้านคอนเซ็ปต์เหนือมนุษย์จนได้รับฉายาว่าแฟนตาซีไอดอล วง วิกซ์ (VIXX) เคยเผยโฉมในภาพลักษณ์แปลกใหม่สำหรับวงการเกาหลี ทั้งแวมไพร์ ตุ๊กตาวูดู รวมถึงคอนเซ็ปต์หุ่นยนต์ในมินิอัลบั้มล่าสุด ERROR และถือเป็นบอยแบนด์รุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเกาหลี 

ซิงเกิ้ลเพลงชนะอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงเกาหลีหลายชาร์ต ล่าสุด มินิอัลบั้ม ERROR สามารถคว้ารางวัลจากรายการเพลงในเกาหลีเกือบทุกรายการไม่ว่าจะเป็น Music Bank (สถานี KBS), Inkigayo (สถานี SBS), Show Champion (สถานี MBC MUSIC)และก่อนหน้านี้บนเวที Korea Cultural Entertainment Awards  2014 พวกเขาคว้ารางวัลสาขา K-POP Top Ten Singer award มาครองได้ ซึ่งเป็นการันตีว่า วิกซ์ (VIXX) มีความสามารถจริงๆ

ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้หนุ่มๆ วง วิกซ์ (VIXX) นอกจากจะพกความหล่อ เท่ น่ารัก มาฝากชาว สตาร์ไลท์(ชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวงวิกซ์) แล้วก็ยังขนเพลงฮิตจากทุกๆ อัลบั้มมาโชว์ร้องและเต้นสุดพลังแบบเต็มอิ่ม!! เต็มรูปแบบ!! มากถึง 12 เพลงด้วย รวมทั้งกิจกรรมสนุกมากมายที่ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกันอย่างใกล้ชิด

ยังไม่พอแค่นั้นเหล่าแฟนคลับยังได้ลุ้นรับของขวัญส่วนตัวสุดพิเศษจากหนุ่มๆ วง วิกซ์ (VIXX) ทั้ง 6 คน กลับบ้านกันไปด้วยแฟนๆ คนไหนที่อยากไปร่วมกิจกรรมมิตติ้งกับวง วิกซ์ (VIXX) ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

 

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X