6 สมาชิกจากวง B.A.P พร้อมใจกันเข้าร่วมแคมเปญ 'Yellow Ribbon Campaign'
2014-04-24 15:03:49
Advertisement
คลิก!!!

6 สมาชิกจากวง B.A.P พร้อมใจกันเข้าร่วมแคมเปญ 'Yellow Ribbon Campaign'
ถึงแม้ว่าในเวลานี้พวกเขาจะกำลังเดินสายแสดงคอนเสิร์ตอยู่ในต่างประเทศก็ตาม แต่สมาชิกทั้ง 6 จากวง B.A.P ก็ยังไม่ลืมที่จะส่งความรักและแรงสนับสนุนไปยังผู้ประสบภัยเรือล่มและครอบครัวของผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน
ล่าสุดสมาชิกทั้งหมดของวง B.A.P ได้เข้าร่วมในแคมเปญที่มีชื่อว่า 'Yellow Ribbon Campaign' ด้วยการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของพวกเขาบนทวิตเตอร์ ให้เป็นรูปภาพของริบบิ้นสีเหลือง เพื่อภาวนาขอให้ผู้สูญหายเนื่องจากเหตุเรือเซวอลอับปางกลับมาได้อย่างปลอดภัย
แคมเปญ 'Yellow Ribbon Campaign' ได้เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 22 เมษายน เมื่อทางหน่วยงาน ALT (Active, Autonomous, Alter Life Togther) ซึ่งก่อตั้งโดยคลับของนักษาศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้คิดค้นไอเดียส่งกำลังใจนี้พร้อมสโลแกนว่า 'หนึ่งการเคลื่อนไหวเล็กๆ เพื่อปาฏิหาริย์อันยิ่งใหญ่' โดยมีสัญญาลักษณ์เป็นรูปของริบบิ้นสีเหลือง ซึ่งสัญญาลักษณ์นี้เคยถูกใช้เมื่อสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 มาแล้ว ริบบิ้นสีเหลืองเป็นตัวแทนของเพื่อนและคนในครอบครัวที่ต่างรอคอยคนรักที่จากไปทำสงครามให้กลับมาพบหน้ากันอีกครั้งอย่างปลอดภัย
แคมเปญนี้ได้รับการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในโซเชียลต่างๆ โดยทุกคนที่เข้าร่วมแคมเปญหวังเป็นอย่างเดียวกันว่า จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นในเหตุการณ์เรือเซวอลอับปางกลางทะเลในครั้งนี้
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X