6 นักแสดงเด็กของเกาหลีที่มีหน้าตาคล้ายกับรุ่นพี่ในวงการ!
2017-10-07 13:58:55
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงเด็กหลายคนทำให้คอละครและภาพยนตร์ต้องประหลาดใจกับความคล้ายกันของพวกเขากับนักแสดงรุ่นพี่

และนี่ก็คือ 6 นักแสดงเด็กที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับนักแสดงที่เรารู้จักกันดี!

1. คังดงวอน (Kang Dong Won) & ยังคยองโม (Yang Kyung Mo)

ยังคยองโมเคยเล่นเป็นบทเด็กของคังดงวอนในภาพยนตร์เรื่อง Haunters ด้วยหน้าตาที่ดูยังไงก็เหมือนคังดงวอน ยังคยองโมจึงเหมาะกับการแสดงเป็นคังดงวอนเวอร์ชั่นเด็กมากที่สุด

2. ซอนเยจิน (Son Ye Jin) & คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

ตอนนี้คิมโซฮยอนไม่ใช่นักแสดงเด็กอีกต่อไป แต่ความคล้ายคลึงกันนี้ก็ทำให้เธอได้รับบทวัยรุ่นของซอนเยจินในภาพยนตร์เรื่อง Princess Deokhye ด้วยความที่มีใบหน้าที่คล้ายกัน หลายคนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าบางรูปของคิมโซฮยอนคือรูปในสมัยวัยรุ่นของซอนเยจิน!

3. พัคชินฮเย (Park Shin Hye) & โนจองเอ (No Jeong Ee)

โนจองเอเคยรับบทเด็กของพัคชินฮเยในละครเรื่อง Pinocchio ทางช่อง SBS ดวงตาโตๆที่เป็นประกาย และดูอ่อนหวานในแบบผู้หญิง ทำให้ทั้งสองคนนี้ดูคล้ายกันมากๆ

4. อีโยวอน (Lee Yo Won) & นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun)

นัมจีฮยอนเหมาะอย่างยิ่งที่จะเล่นเป็นบทของอีโยวอนตอนเด็ก ทั้งสองคนมีรอยยิ้มที่สดใส มุมปากที่ยกขึ้นเวลายิ้ม ยิ่งทำให้ทั้งสองดูคล้ายกันมาก

5. คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) & ชเวยูริ (Choi Yu Ri)

คิมยูจองเคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อน แต่ตอนนี้เธอโตแล้ว! ขณะที่นักแสดงเด็กรุ่นใหม่อย่างชเวยูริปรากฏตัว เธอก็โชว์อะไรหลายๆอย่างที่ดูคล้ายคิมยูจอง ยิ่งรูปตอนที่ทั้งสองเป็นเด็กเหมือนกันยิ่งดูคล้ายกันมากจนแยกเกือบไม่ออก!

6. ฮันเยซึล (Han Ye Seul) & คัง มินอา (Kang Mina)

มินอา gugudan ได้แคสติ้งกับบทวัยรุ่นของฮันเยซึลในละครเรื่องใหม่ 20th Century Boy and Girl แน่นอนมันต้องมีเหตุผล ใบหน้าที่คล้ายแมวน้อยของเธอ ตาโตๆ รูปตาสวยๆ หน้าเรียวๆ ทำให้ทั้งสองคนดูคล้ายกันจริงๆ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X