6 ซีรีย์เกาหลีที่อาจโดนใจแฟนคลับ 'โดบงซุน'
2017-04-23 21:28:20
Advertisement
Pyramid Game

Strong Woman Do Bong Soon ขึ้นแท่นเป็นซีรีย์เรื่องโปรดของใครหลายคน ด้วยเนื้อหาที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว บุคลิกของตัวละครที่มีเสน่ห์ และคู่พระนางอย่าง อามินฮยอก และ โดบงซุนที่น่ารักมากจนทุบเรตติ้งและกลายเป็นซีรีย์ในความทรงจำอีกเรื่องหนึ่ง และเพื่อเป็นการบรรเทาความคิดถึงซีรีย์เรื่องนี้ วันนี้เรามี 6 ซีรีย์ที่ทำให้หัวใจคุณละลายด้วยความน่ารัก ดูคั่นระหว่างรอซีรีย์เรื่องใหม่เรื่องต่อไป

Splash Splash Love

Splash Splash Love เรื่องราวสดใสและโรแมนติก มีตอนสั้นๆเพียง 10 ตอน หรือความยาวประมาณหนังหนึ่งเรื่อง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเรื่องราวโรแมนติกก่อนนอน หรือกำลังหาซีรีย์ดูในวันหยุดสุดสัปดาห์ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อนักเรียนมัธยมปลายสาว รับบทโดย คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) เด็กสาวที่กำลังเครียดเรื่องสอบปลายภาคสามารถเดินทางข้ามเวลาไปยังยุคโชซอน และพบกับ อีโด (King Lee Do) รับบทโดย ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) เธอตกหลุมรักเขาเข้า เรื่องสนุกๆจึงเกิดขึ้น พร้อมความ โรแมนติก หากใครกำลังกำลังมองหาซีรีย์สนุกๆผ่อนคลายสมอง คุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้

Shopping King Louie

Shopping King Louie เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง หนุ่มทายาทบริษัทขนาดใหญ่ที่ทรงอิทธิพลทางการค้าและการลงทุนในประเทศเกาหลีใต้ รับบทโดย ซออินกุก (Seo In Guk) กับสาวน้อยบ้านนา รับบทโดย นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) การดำเนินเรื่องเป็นไปแบบผ่อนคลายและไม่ซับซ้อน สำหรับคนที่กำลังมองหาซีรีย์เบาสมอง เรื่องนี้อาจตอบโจทย์ของคุณ

Moonlight Drawn by Clouds

Moonlight Drawn by Clouds ซีรีย์ที่ดำเนินเรื่องในยุคประวัติศาสตร์ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ฮงราอน (Hong Ra On) ผู้รับจ้างเขียนจดหมายรักแทนคนอื่น รับบทโดย คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ได้พบกับองค์รัชทายาทผู้ดื้อรั้นฮโยมยอง (Heo Myeong) ที่ปลอมตัวเป็นทหารองครักษ์ อียัง (Lee Young) รับบทโดย พัคโบกอม (Park Bo Gum) ราอนถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายจนจับพลัดจับผลูมาเป็นขันที เรื่องราวสุดฮาและความผูกพันระหว่างขันทีกับองครักษ์จึงเกิดขึ้น ความน่ารักของนักแสดงทั้งสองคนจะทำให้ผู้ชมตกหลุมรัก ส่วนเรื่องความฮาก็ไม่เป็นรองเรื่องใด ไม่เชื่อลองไปพิสูจน์กับคลิปเปิดตัวที่น่ารักสุดๆ เมื่อองค์รัชทายาทฮโยมยองออกมาแด๊นซ์กระจายในเพลง Boombastic คุณจะต้านทานความน่ารักของพัคโบกอมไหวไหม ?

Healer

ซีรีย์ Healer ได้รับความนิยมมากในปี 2014-2015 ด้วยฉากโรแมนซ์ที่มีเยอะทำให้ผู้ชมกระชุ่มกระชวย และเรื่องราวที่ชวนติดตาม โดยซีรีย์เล่าเรื่องของแบดบอย จองโฮ (Jung Hoo) เด็กรับจ้างส่งของแบบลับๆ รับบทโดย จีชางวุค (Ji Chang Wook) ที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ความฝันของเขาคือการได้ไปอยู่บนเกาะส่วนตัวคนเดียว แต่จองโฮได้ตกหลุมรัก แชยองชิน (Chae Yeong Shin) นักข่าวสาว รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young) Healer เป็นซีรีย์ที่แนวแอคชั่น สืบสวนสอบสวนที่มีปมแสนเศร้าซ่อนอยู่แต่กลับแฝงความโรแมนติกไว้คลายความเครียด (เป็นครั้งคราว) ไว้ได้อย่างลงตัว

Pinocchio

ซีรีย์ Pinocchio ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม นำแสดงโดยนักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่าง พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และอีจงซอก (Lee Jong Suk) เรื่องราวเล่าถึงนางเอกที่มีความฝันอยากเป็นนักข่าว แต่เธอกลับเป็นโรคพิน็อคคิโอซึ่งไม่สามารถโกหกได้ ปัญหาจึงเกิดขึ้นเมื่อนักข่าวที่เธอเคยคิดว่าต้องนำเสนอแต่ความจริง กลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ พิน็อคคิโอเป็นซีรีย์แนวเมโลดราม่า ซึ่งเน้นหนักไปทางดราม่าเสียเป็นส่วนใหญ่ ฉากจูบผ่านขนมปังของเรื่องนี้กลายเป็นฉากในตำนานอีกฉากหนึ่ง ถึงแม้ซีรีย์เรื่องนี้จะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่หากคุณต้องการซีรีย์ที่เบาสมอง เราขอเตือนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เบาสมองน้อยที่สุดแล้วในบรรดา 6 เรื่องที่เรานำเสนอ

The Legend of the Blue Sea

The Legend of the Blue Sea ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆนี้ ซีรีย์เล่าเรื่องราวการกลับชาติมาเกิดของนางเงือกและนักต้มตุ๋นที่ตกหลุมรักกันตั้งแต่ชาติที่แล้ว การดำเนินเรื่องเต็มไปด้วยความสนุกที่ผสมผสานนิทานเข้ามาเพิ่มความแฟนตาซีให้แก่ตัวเรื่อง ยิ่งนำแสดงโดยนักแสดงตัวพ่อตัวแม่อรกคู่ในวงการ คือ จวนจีฮุน (Jun Ji Hyun) และ อีมินโฮ (Lee Min Ho)ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้น่าดูเพิ่มขึ้นไปอีก

หากซีรีย์ที่เรายกมายังไม่จุใจ เราขอเสนอเบื้องหลังซีรีย์สุดฮิต Strong Woman Do Bong Soon ที่จะมอบความน่ารัก ความฮาให้แก่คุณ รวมถึงทำให้คุณรู้สึกใกล้ชิดนักแสดงมากขึ้น ผ่านการชมเบื้องหลังการทำงานของพวกเขา ที่ทุ่มเทมอบซีรีย์ที่แสนสนุกให้แก่ผู้ชม

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X