5 อันดับ พระเอกหุ่นล่ำกล้ามแน่น สาวเห็นต้องกริ๊ด!
2014-10-24 14:06:34
Advertisement
Pyramid Game

ปัจจุบัน คุณผู้ชายหลายคนหันมาดูแลสุขภาพ ฟิตรูปร่างให้ล่ำบึ้ก  กล้ามใหญ่ กันมากขึ้น? โดยเฉพาะคนที่จะต้องใช้รูปร่าง อย่างดาราหรือ นักร้องชายหลายคน  จากที่เคยผอมแห้งไม่เท่โดนใจ ก็หันมา อัพกล้ามแน่นๆ ด้วยการออกกำลังกาย  

วันนี้  เราจะขอเอาใจหนุ่มๆ ที่กำลังหาแรงบันดาลใจฟิตหุ่น  ด้วยการจัด 5  อันดับ ดาราชายกล้ามสวย แค่เห็นสาวแท้ สาวเทียมก็ฟิน  เอ้า! หนุ่มๆ คนไหนที่ไม่อยากตกเทรนด์รักที่จะช่วยให้คุณดูหล่อขึ้นได้ ตามมาดูกันได้เลย

 

เริ่มต้นกันที่  หนุ่มสุดหล่อ มาดเข้ม  เวียร์ ศุกลวัฒน์  กับหุ่นสูง ล้ำ บวกกับหน้าหล่อๆ แล้วพูดเลยว่า ฟินนนน!

 

ถึงจะแต่งงานไปแล้ว แต่ความขาวอมชมพูของกล้าม  อั้ม อธิชาติ  ก็ไม่ได้เล็กลง กลับยังคงความแข็งแกร่ง แบบนี้นี่เอง  สาวนัท ภรรยาสุดสวยถึงห่วงนักห่วงหนา....อิอิ

 

อ๋อม  อรรคพันธ์  พระเอกหนุ่มผิวเข้มจากช่อง 7  ฉากถอดเสื้อของ หนุ่ม ออม ทำเอาสาวแท้ สาวเทียม กริ๊ดดดดดแตก ขนาดหนุ่มยังอดอิจฉาไม่ได้เลยจริงมั๊ย

 

พระเอกหนุ่มขวัญใจทั้งสาวไทย และต่างชาติ  ป้อง ณวัฒน์  กับหุ่นที่นับวันจะยิ่งฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นเรื่อยๆ สมกับตำแหน่งหนุ่มน่ากอดหลายปีซ้อนจริงๆ เลย

 

เคน ภูภูมิ พระเอกหนุ่มหน้าละอ่อน ที่มีกล้ามใหญ่ใช่เล่น มีเวลาว่างเมื่อไรต้องเห็นหนุ่มคนนี้เข้าฟิตเนสเรื่อยๆ รักสุขภาพจริงๆนะพ่อคุณ

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับกล้ามเท่ๆ  ที่นำมาฝาก หนุ่มๆ ที่คิดอยากจะมีกล้ามแบบดาราชายคนไหนแวะมาบอกกันบ้างนะครับ

 

ภาพจาก
Instagram ดารา , นิตยสาร image

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X