5 หนังรักวัยรุ่นญี่ปุ่นที่สร้างมาจากการ์ตูนผู้หญิงในปี 2014
2014-10-21 16:20:59
Advertisement
คลิก!!!

สวัสดีค่ะ ในตอนนี้ เราจะมาแนะนำ 5 หนังรักวัยรุ่นญี่ปุ่นที่สร้างมาจากการ์ตูนผู้หญิงในปี 2014 มาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกัน แต่ขอเน้นไปที่หนังรักแนวนักเรียนมัธยมนะคะ เพราะปีนี้ค่อนข้างมีหลายเรื่องทีเดียว แถมพระนางก็ชวนกริ๊ดจริงๆ ค่ะ ไปดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง
 

5. ภาพยนตร์เรื่อง L♥DK (มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา)
 
 
ภาพยนตร์เรื่อง “L♥DK ( มัดใจเจ้าชายเย็นชา)” ภาคคนแสดง สร้างโดยดัดแปลงมาจากการ์ตูนผู้หญิงสุดฮอตแนวโรแมนติกคอมาดี้ของอาจารย์ Watanabe Ayu ซึ่งถูกตีพิมพ์เป็นซีรี่ย์หลายตอนลงในนิตยสาร Bessatsu Friend ตั้งแต่ปี 2009 เป็นเรื่องราวของนักเรียนสาวมัธยมปลายที่ต้องมาแชร์อพาร์ทเมนท์กับนักเรียนชายที่ฮอตที่สุดในโรงเรียน นำแสดงโดยหนุ่ม Kento Yamazaki และสาว Ayame Gouriki เรื่องนี้เข้าฉายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ 12 เมษายน 2014 ค่ะ

ปล. โลเกชั่นสำคัญที่หนังเรื่องนี้ไปถ่ายทำก็คือสวนสนุก Yokohama Cosmo World ตั้งอยู่ที่จังหวัด Kanagawa ประเทศญี่ปุ่นค่ะ



4. ภาพยนตร์เรื่อง Sukitte Ii nayo (พูดว่ารักกับฉันสิ)
 
 
ภาพยนตร์เรื่อง “Sukitte Iinayo (พูดว่ารักกับฉันสิ)” หรือ Say I love you ภาคคนแสดง สร้างโดยดัดแปลงมาจากการ์ตูนผู้หญิงสุดฮอตผลงานของ อาจารย์ Kanae Hazuki ซึ่งถูกตีพิมพ์เป็นลงในนิตยสาร Dessert ตั้งแต่ปี 2008 เป็นเรื่องราวของสาวมัธยมปลาย ที่ใช้ชีวิตโดยไม่มีเพื่อนและแฟนมาตลอดเวลา 16 ปี เรื่องราวต่างๆ เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เธอไปทำให้หนุ่มสุดฮอตอันดับ 1 ของโรงเรียนได้รับบาดเจ็บ เรื่องราวกลับตาลปัตรเมื่อเหตุการณ์นั้นกลับทำให้หนุ่มสุดฮอตสนใจและพยายามตีสนิทเธออีกด้วย แล้ววันหนึ่งเพื่อช่วยเธอจากสโตกเกอร์ที่คอยตามรังควาน หนุ่มสุดฮอตก็ได้จูบเธอโดยบังเอิญ นำแสดงโดยหนุ่ม Sota Fukushi และ Haruna Kawaguchi เรื่องนี้เข้าฉายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ 12 กรกฎาคม 2014 ค่ะ



3. ภาพยนตร์เรื่อง Ao Haru Ride (บันทึกใสจากวัยฝัน)
 
 
ภาพยนตร์เรื่อง “Ao Haru Ride (บันทึกใสจากวัยฝัน)” ภาคคนแสดง สร้างโดยดัดแปลงมาจากการ์ตูนผู้หญิงสุดฮอตผลงานของ อาจารย์  Io Sakisaka ซึ่งถูกตีพิมพ์เป็นลงในนิตยสาร Bessatsu Margaret ตั้งแต่ปี 2011 เป็นเรื่องราวของสาวมัธยมที่นิสัยเปลี่ยนไป เธอพยายามทำตัวให้เข้ากับเพื่อนในกลุ่มโดยที่ไม่เป็นตัวของตัวเองเลย เพราะหนุ่มที่แอบชอบดันลาออกจากโรงเรียนไปโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากที่นัดเจอกันครั้งแรก แล้วจู่ๆ เค้าก็กลับมา เรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้น นำแสดงโดยหนุ่ม Higashide Masahiro และสาว Honda Tsubasa  เรื่องนี้กำหนดเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 13 ธันวาคม 2014 ค่ะ



2. ภาพยนตร์เรื่อง Kinkyrori Renai (รักใกล้ตัวของสาวอัจฉริยะ)
 
 
ภาพยนตร์เรื่อง “Kinkyrori Renai (รักใกล้ตัวของสาวอัจฉริยะ)” ภาคคนแสดง สร้างโดยดัดแปลงมาจากการ์ตูนผู้หญิง แนวโรแมนติกคอเมอดี้ ผลงานของอาจารย์ Mikimoto Rin ซึ่งถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Bessatsu Friend ตั้งแต่ปี 2008  เป็นเรื่องราวของ นักเรียนมัธยมสาวหัวดีอัจฉริยะ และ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ที่แอบคบกันแบบไม่ให้ใครรู้ เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้น นำแสดงโดยหนุ่มยามะพี Yamashita Tomohisa กับสาว Komatsu Nana เรื่องนี้เข้าฉายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ 11 ตุลาคม 2014 ค่ะ



1. ภาพยนตร์เรื่อง Hot Road
 
 
ภาพยนตร์เรื่อง “Hot Road” หนังรักวัยรุ่นในยุค 1980 สร้างโดยดัดแปลงมาจากการ์ตูนผู้หญิงผลงานของอาจารย์ Taku Tsumugi ตีพิมพ์เป็นซีรี่ย์หลายตอนลงในนิตยสาร Bessatsu Margaret ตั้งแต่ปี 1986 กำกับโดย Takahiro Miki (ผู้เขียนบทหนังดีๆ ภาพสวย เพลงเพราะอย่าง Control Tower ในปี 2011) นำแสดงโดยสาว Rena Nounen และหนุ่ม Hiroomi Tosaka วง J Soul Brothers ซึ่งได้เพลงประกอบหลักในเรื่องที่คลาสสิกมากๆ ชื่อว่า OH MY LITTLE GIRL ผลงานของ Yutaka Ozaki  และเข้าฉายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2014 ค่ะ

ปล. โลเกชั่นสำคัญที่หนังเรื่องนี้ไปถ่ายทำก็คือเกาะ Enoshima ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเมือง Fujisawa จังหวัด Kanagawa ประเทศญี่ปุ่นค่ะ

เป็นยังไงกันบ้าง รายชื่อนักแสดงนำชวนฟินจริงๆ ใช่มั้ยล่ะคะ? ซึ่งทุกเรื่องที่กล่าวมาไม่มีเข้าฉายในประเทศไทย แต่ในฉบับการ์ตูนมีลิขสิทธิ์พอให้หามาอ่านกันได้อยู่ค่ะ!!


เรื่องโดย :ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา  http://www.marumura.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X