5 สิ่งบ่งบอกว่าสาวที่คบอยู่เปลี่ยนคุณเป็นคนที่ดีขึ้น
2014-08-27 22:56:59
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ข้อสังเกตว่าแฟนสาวที่คบหาดูใจอยู่ ช่วยเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น โดยที่หนุ่ม ๆ อาจไม่รู้ตัว

          เวลาเรากำลังคบหาดูใจผู้หญิงสักคนอยู่ บางทีฝ่ายชายเองอาจไม่เคยรู้ตัวด้วยซ้ำว่าสาวคนรัก ได้ค่อย ๆ เปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนที่ดีขึ้นในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งผู้หญิงแบบนี้นี่แหละที่เหมาะจะอยู่เป็นคู่ชีวิตกันไปนาน ๆ ไม่ใช่คบแล้วชีวิตตกต่ำ ชีวิตแย่ลงไปเรื่อย ๆ โดยวันนี้กระปุกดอทคอมก็มีวิธีสังเกตว่าแฟนที่คุณคบอยู่ คือแฟนสาวที่น่ารักผู้มาเปลี่ยนชีวิตคุณหรือไม่



           เปลี่ยนคุณเป็นคนที่ใจเย็นขึ้น

          ก่อนหน้านี้คุณอาจเป็นหนุ่มโมโหง่าย เครียดง่าย จิตตกประจำเวลามีปัญหา แต่พอคุณคบเธอแล้วพฤติกรรมเหล่านี้กลับน้อยลงหรืออาจหายไปเลยด้วยซ้ำ เพราะฝ่ายหญิงจะช่วยให้คุณใจเย็นมากขึ้น ช่วยให้เป็นคนเข้มแข็งไม่อ่อนไหวต่ออะไรง่าย ๆ และพร้อมจะยืนเคียงข้างคุณเสมอ

           ส่งเสริมคุณให้ลองทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ

          คนเราต้องรู้จักพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ตัวเองย่ำอยู่กับที่โดยไม่หาสิ่งท้าทายใหม่ ๆ ทำเลย ซึ่งแฟนสาวที่ดีจะคอยแนะนำและส่งเสริมให้คุณกล้าก้าวออกจากกรอบชีวิตเดิม ๆ เพื่อทำสิ่งใหม่ ๆ ทั้งที่แต่ก่อนไม่เคยทำ เช่น หัดทำอาหาร, ปลูกต้นไม้ หรือซ่อมรถด้วยตัวเอง เป็นต้น

           ชวนคุณออกกำลังกายเป็นประจำ

          ต้องยอมรับว่าผู้หญิงสมัยนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพไม่น้อยไปกว่าผู้ชายเลย งั้นจะดีแค่ไหนหากสาวคนรักจะชวนคุณให้เป็นหนุ่มสุขภาพดีด้วยการพากันไปฟิตเนสออกกำลังหรือไม่ก็ออกกำลังง่าย ๆ ที่บ้าน ชวนการกินแต่อาหารที่มีประโยชน์ แล้วคุณสองคนจะกลายเป็นคู่รักแบบเฮลธ์ตี้ ๆ ไปเลย

           แฟนที่ทำตัวน่ารักช่วยให้เรื่องบนเตียงดีขึ้นได้

          มันเกี่ยวข้องกันยังไงน่ะเหรอ ? อ่ะ ลองคิดดูสิครับว่าถ้าคุณมีแฟนที่มีพฤติกรรมแย่ ๆ มีเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่ตลอด แล้วจะมีอารมณ์เล่นผีผ้าห่มกันไหมล่ะคิดดู และเมื่อเทียบกับแฟนสาวที่ทำตัวน่ารัก คอยดูแลเอาใจใส่ ออดอ้อนเป็นประจำ คิดถึงความรู้สึกของคุณอยู่เสมอ จนอยากจะจับมือกันขึ้นสวรรค์ซะทุกคืนเลยจริง ๆ

           คุณรู้สึกอยากเป็นคนที่ดีกว่านี้เพื่อเธอ

          จริง ๆ เธออาจไม่ได้เอ่ยปากร้องขอด้วยซ้ำ แต่คุณอยากทำเรื่องดี ๆ ทิ้งนิสัยแย่ ๆ ทิ้งไป และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ซึ่งทั้งหมดทั้งหมดนั้นก็เพราะอยากให้เธอมีความสุขเมื่ออยู่กับคุณ เช่น ขยันทำงานเก็บเงิน เลิกเที่ยว งดจับจ่ายของสุรุ่ยสุร่าย หวังสร้างฐานะและสร้างครอบครัวที่มั่นคง นี่แหละ คือผู้หญิงที่คุณคู่ควร

          แม้ที่กล่าวมาข้างต้นนั้น อาจไม่ได้มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงตัวคุณเองซะทั้งหมด แต่เชื่อเถอะว่าสิ่งดี ๆ จากสาวคนรักเหล่านี้มีผลต่อการเปลี่ยนไป ไม่เชื่อก็ลองหันกลับมาสังเกตพฤติกรรมตัวเองดูครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X