5 วิธีจีบสาวขั้นเทพ ไม่ต้องกลัวกินแห้ว
2014-07-28 22:31:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          วิธีจีบสาวขั้นเทพที่จะทำให้ผู้ชายไม่ต้องช้ำเพราะความผิดหวังอย่างที่เคยผ่านมา สำหรับหนุ่มที่จีบสาวครั้งไหนก็พลาดซะทุกราย ถึงคราวต้องมาศึกษาวิธีจีบหญิงแบบเด็ด ๆ การันตีว่างานนี้ไม่มีแห้วให้กินแน่นอนครับ

 อย่าดราม่า

          ต่อให้ชีวิตรักของคุณจะขมขื่นแค่ไหน ก็ไม่ควรดราม่าใส่สาว ๆ เขาเด็ดขาด เพราะแม้ว่าเรื่องน่าเศร้าของคุณจะเรียกความสงสารจากเธอได้ แต่มันอาจพัฒนาเป็นความเวทนาเกินกว่าที่เธอจะอยากปลอบใจ เผลอ ๆ อาการคร่ำครวญไร้ความแมนของคุณยังอาจฉุกให้เธอสงสัยว่าเหตุใดคุณถึงเป็นฝ่ายถูกกระทำมาโดยตลอด หนักเข้าเธอก็อาจจินตนาการไปไกลถึงข้อบกพร่องของคุณอีกต่างหาก ฉะนั้นจะจีบสาวทั้งที พกความมั่นใจและความสดใสน่าคบหาไปแทนดีกว่า

 ซ่อนความลับให้ดูน่าค้นหา

          ถ้าหากคุณเป็นผู้ชายพูดมาก เปิดเผยสิ่งที่ตัวเองคิดและเป็นทั้งหมดเพียงเพื่ออยากจะเผยความจริงใจให้เธอได้รับรู้ ก็ไม่ต้องแปลกใจหรอกว่าทำไมถึงผิดหวังซะทุกครั้ง ก็คุณเล่นเผยไต๋ออกไปหมดอย่างนี้สาวที่ไหนจะเหลือความสนใจให้คุณได้อีกล่ะครับ แถมการป้อนข้อมูลของตัวเองโดยไม่สนใจว่าเธออยากจะรับรู้หรือเปล่ายังอาจสร้างความรำคาญให้เธอได้ง่าย ๆ เอาเป็นว่าหัดเก็บความลับไว้กับตัวบ้าง เชื่อเถอะว่าบุคลิกที่ดูเข้าถึงยากนิด ๆ มีความลับหน่อย ๆ ดึงดูดใจผู้หญิงได้ทุกรายนั่นแหละ

 ไม่คาดหวังบ้างก็ดี

          อาจเป็นเรื่องยากที่จะห้ามใจตัวเองไม่ให้คาดหวังกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ทุกครั้ง แต่ก็ต้องยอมรับว่าความคาดหวังที่มากเกินไปจะสร้างความกดดันให้ทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะหากฝ่ายหญิงสัมผัสได้ว่าคุณคาดหวังกับเธอไว้สูงมาก ก็คงแอบกังวลอยู่ลึก ๆ และสร้างกำแพงมาขวางทางคุณโดยอัตโนมัติ คราวนี้จะปีนกำแพงไปทำคะแนนก็คงลำบากแล้วล่ะ แต่หากคุณเข้าไปทำความรู้จักทีละนิดทีละหน่อย ค่อย ๆ รักกันเบา ๆ ฟันธงได้เลยว่าโอกาสจีบติดคงสูงอย่างแน่นอน หรือถ้าพลาดไปอย่างน้อยก็ยังได้ฐานะเพื่อนคนสนิทมาครองนะ
 

 เป็นตัวของตัวเอง

          การโกหกหรือแสร้งเป็นคนอื่นเพื่อสร้างความประทับใจไม่ใช่สิ่งที่ควรทำโดยเด็ดขาด อย่าพยายามเปลี่ยนตัวเองให้เหมือนใครเลยดีกว่าครับ นอกจากจะเสียเวลาเปล่าแล้ว การไม่แสดงความเป็นตัวเองออกมาตั้งแต่แรกย่อมมีแนวโน้มความผิดหวังมากกว่าอีกด้วย เพราะถึงคบกันไปสักวันคุณก็คงฝืนเป็นคนอื่นต่อไปไม่ไหว ที่สำคัญผู้ชายที่ยอมตามใจผู้หญิงไปซะทุกเรื่องก็ดูขาดเสน่ห์อย่างไร้เหตุผล ทว่าเพียงแค่แสดงความเป็นตัวเองออกมา แลกเปลี่ยนทัศนคติที่แตกต่างกันบ้าง เท่านี้ก็ทำให้คุณดูพิเศษขึ้นได้ง่าย ๆ แล้วล่ะ

 ฝึกฝนทักษะจีบหญิงให้เป๊ะ

          จะว่าไปการจีบหญิงสักคนก็ต้องใช้ทักษะไม่น้อย ขั้นแรกก็ควรฝึกบุคลิกให้ดูดีน่ามอง รอยยิ้ม ท่าทางการพูดจา วิธีการเทคแคร์ สิ่งเหล่านี้ล้วนต้องศึกษาและฝึกฝนให้คล่อง เวลาเจอสถานการณ์จริงจะได้ไม่ปอดแหกยังไงล่ะ

          นอกจากเคล็ดลับเหล่านี้แล้ว เสน่ห์ของผู้ชายที่จะดึงดูดความสนใจของผู้หญิงได้ก็อยู่ที่ความมั่นใจในระดับพอดี รวมทั้งความเป็นสุภาพบุรุษก็ควรต้องมีอย่างเต็มเปี่ยมด้วยนะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X