5 นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรง! จนคุณไม่ควรพลาดที่จะรู้จักพวกเขา
2017-08-17 09:36:29
Advertisement
คลิก!!!

เราได้เห็นนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่หลายคนจากซีรีย์เรื่องใหม่หลายเรื่องในช่วงที่ผ่านมา และหลายคนในนั้นก็หล่อเข้าตาจนอยากทำความรู้จัก นักแสดงหนุ่มเหล่านี้เริ่มต้นมาจากบทบาทที่ไม่โดดเด่นในผลงานก่อนหน้า จนมีโอกาสได้รับบทนำหรือได้รับความสนใจมากขึ้น พวกเขาอาจก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์ในอีกไม่นานก็เป็นได้

มาดูกันดีกว่าว่าชายหนุ่มที่ควรเพิ่มเข้าไปในสต๊อกหัวใจมีใครกันบ้าง

1. ดงฮา (Dong Ha)

นักแสดงหนุ่มวัย 25 ได้สร้างความประทับใจให้หลายคนด้วยความสามารถในการแสดงหลากหลายบทบาท เขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากเรื่อง Chief Kim กับบทบาทชวนโบรมานซ์คู่กับ นัมกุงมิน (Namgoong Min) จนมาถึงเรื่องล่าสุดที่พลิกบทบาทเป็นฆาตกรต่อเนื่องในเรื่อง Suspicious Partner ที่เขาแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

2. อูโดฮวาน (Woo Do Hwan)

อีกหนึ่งนักแสดงวัย 25 ปีที่หลายคนตกหลุมรักบุคลิกโดดเดี่ยวของเขาจากเรื่อง Save Me ก่อนหน้านี้อูโดฮวานเคยมีผลงานในบทที่ไม่เด่นนักในเรื่อง The Man Living in Our House, Dramaworld เป็นต้น

3. ยังเซจง (Yang Se Jong)

เสน่ห์หนุ่มวัย 25 ซินะ กับอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Duel ที่ทำให้หัวใจสาวๆเต้นแรง ก่อนหน้านี้ยังเซจงได้มีผลงานการแสดงในซีรีย์หลายแนว ทั้งในเรื่อง Romantic Doctor Kim และ Saimdang, Light’s Diary

4. จางดงยุน (Jang Dong Yoon)

อีกหนึ่งหนุ่มจาก 92 ไลน์, จางดงยุนได้รับความสนก่อนหน้านี้จากการที่เขาช่วยเหลือร้านสะดวกซื้อระหว่างถูกปล้น นักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์หน้าตาดีอีกทั้งยังกล้าหาญคนนี้เลยเข้าตาต้นสังกัดปัจจุบันของเขาเข้า จางดงยุนได้รับโอกาสในการแสดงโดยผลงานเดบิวส์เรื่องแรกของเขาคือ Female Employees of a Game Company เว็ปดราม่าร่วมกับสาวไอรีน (Irene) จาก Red Velvet นอกจากนี้ยังมีผลงานเรื่อง Solomon’s Perjury ทางช่อง JTBC และที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้อย่าง School 2017 ทางช่อง KBS

5. คิมจงฮยอน (Kim Jung Hyun)

คิมจงฮยอนเป็นนักแสดงหนุ่มที่อายุมากที่สุดในลิสต์นี้ เขาเกิดในปี 1990 และกำลังได้รับความนิยมจากเคมีที่เข้ากันสุดๆกับคิมเซจอง (Kim Sejeong) ในเรื่อง School 2017 ผลงานของคิมจงฮยอนมีมากมาย อาทิ Don’t Dare to Dream (Jealousy Incarnate), Rebel: Thief Who Stole the People และภาพยนตร์เรื่อง One Day เป็นต้น

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X