5 นักแสดงดาวรุ่งในวงการบันเทิงของจีน ที่เคยเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายผลิตไอดอลเกาหลีมาก่อน
2017-09-30 18:23:41
Advertisement
Pyramid Game

คุณอาจยังไม่เคยรู้ว่า นักแสดงดาวรุ่งในวงการบันเทิงของจีนเหล่านี้ เคยเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายผลิตไอดอลเกาหลีที่หลายคนรู้จักกันดี มีใครกันบ้าง ไปดูกันดีกว่า

1. ซิงจ้าวหลิน (Xing Zhaolin)

ซิงจ้าวหลินโด่งดังเป็นพลุแตกจากบทนำในเว็ปดราม่าของจีนเรื่องแรกของเขา The Eternal Love ถือเป็นการรับบทนำครั้งแรกของเขาหลังจากเป็นนักแสดงสมทบหลายเรื่องก่อนหน้านี้ ความนิยมของซิงจ้าวหลินพุ่งสูงขึ้นจนตอนนี้มีผู้ติดตามบัญชี Weibo ถึง 8 ล้านคน ซิงจ้าวหลินเคยเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment มาก่อน เขาเคยปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง Wolf ของ EXO (คนที่ 3 จากขวามือในภาพข้างล่าง)

เคยฝึกหัดภายใต้ตันสังกัด : SM Entertainment

ผลงาน : Princess Agents, The Eternal Love

Weibo

2. เฉิน ซิวดง (Chen Xuedong)

เฉิน ซิวดง หรือที่รู้จักกันในชื่อ เฉิน เชนีย์ (Cheney Chen) เคยเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ Cube Entertainment ก่อนที่เขาจะได้รับบท โจว ชงกวาง (Zhou Chongguang) ในภาพยนตร์ภาคต่อ Tiny Times ผลงานเดบิวส์ทางการแสดงของเขาจนเป็นที่รู้จัก และได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงาน China TV Drama Awards เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

เคยฝึกหัดภายใต้ตันสังกัด : Cube Entertainment

ผลงาน : Tiny Times, Oh My God, L.O.R.D: Legend of Ravaging Dynasties

Weibo

3. ซงย่างเฟย (Song Yangfei)

ซงย่างเฟย หรือ เซซิเลีย โบเอย์ (Cecilia Boey) นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียเชื้อสายจีนที่มีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ Braveness of the Ming จากนั้นเธอก็เริ่มมีชื่อเสียงและผลงานด้านการแสดงมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น Jade Lover, Hero Dog 3 และ Gentlemen โดยซงย่างเฟยเคยเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด JYP มาก่อน

เคยฝึกหัดภายใต้ตันสังกัด : JYP Entertainment

ผลงาน : Braveness of the Ming, Jade Lover

Weibo

4. โฮวมิงโฮว (Hou Minghao)

อดีตเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment อีกหนึ่งคนสำหรับโฮวมิงโฮวที่มีผลงานเดบิวส์การแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Xiao Lin Zu Qiu (Funny Soccer) จากนั้นเขาก็กลายเป็นดาวรุ่งและมีผลงานภาพยนตร์ในจีนหลายเรื่องได้แก่ Angel Institute, The Devotion of Suspect X, Cambrian Period และ Rakshasa Street

เคยฝึกหัดภายใต้ตันสังกัด : SM Entertainment

ผลงาน : Angel Institute, Cambrian Period

Weibo

5. หลี่หงอี้ (Li Hongyi)

หลี่หงอี้เคยเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment เช่นกัน เขามีชื่อเสียงในด้านการแสดงจากผลงานซีรีย์จีนแนวโรแมนติดคอมเมดี้ ที่เขาได้รับบทนำเรื่องแรกอย่าง Master Devil Do Not Kiss Me ตอกย้ำความนิยมด้วยภาค 2 Master Devil Do Not Kiss Me 2 หลี่หงอี้กำลังมีผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ My Love from the Ocean และ The Fated General มาให้เราได้ติดตามกันในเร็วๆนี้อีกด้วย

เคยฝึกหัดภายใต้ตันสังกัด : SM Entertainment

ผลงาน : Master Devil Do Not Kiss Me, Intouchable

Weibo

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X