5 ซีรีย์ฝั่งตะวันตก ที่หากฝั่งเอเชียนำมารีเมคคงน่าดูไม่ใช่น้อย
2017-09-15 09:46:56
Advertisement
Pyramid Game

เขียนโดย : Shay Shay

สำหรับแฟนซีรียแล้ว หลายคนคงตื่นเต้นเวลาได้ยินข่าวว่าซีรีย์เรื่องโปรดจะนำมารีเมค มีซีรีย์ชื่อดังจากฝั่งตะวันตกเรื่องไหนบ้างนะที่เราอยากเห็นในแบบเอเชีย แล้วจะออกมาเป็นแบบไหน มาลองคิดเล่นๆ ไปด้วยกันดีกว่า

1. Game of Thrones

ถ้าจะนำ Game of Thrones มาทำเป็นศึกชิงบัลลังก์สไตล์ตะวันออก เนื้อเรื่องอิงประวัติศาสตร์จีนก็ดูน่าสนใจดีนะ หรือจะดัดแปลงมาจากเรื่องสามก๊ก ที่มีการสู้รบ ชิงไหวพริบในราชสำนัก ยิ่งจินตนาการถึงนักแสดงเอเชียที่มารับบทตัวละครที่เราชอบ จะแน่นๆเหมือนผู้ชายคนแรกของแม่มังกรอย่างคาลโดรโก, บทแม่มังกรที่หลายคนชื่นชอบ หรือคิงจอฟฟี่ที่หลายคนอินจนอยากตบหน้า คุณว่านักแสดงเอเชียคนไหนเหมาะสำหรับบทตัวละครเหล่านี้กันบ้าง

2. The Walking Dead

ภาพยนตร์ผีฝั่งเอเชียก็น่ากลัวไม่แพ้ฝั่งตะวันตกเลยนะ แต่ในส่วนของซีรีย์นั้นยังไม่มีแนวนี้มากนัก จริงๆควรลองทำดูหน่อย ลองเรื่อง The Walking Dead ก่อนก็ได้ ลองคิดเล่นๆว่าเหตุการณ์ซอมบี้บุกเมืองเกิดขึ้นที่ญี่ปุ่น ลานรูปปั้นฮาจิโกะเต็มไปด้วยศพเดินได้ คงน่ากลัวและได้อรรถรสอีกแบบ สำหรับคนชอบซีรีย์แนวนี้

3. Vampire Diaries

แค่คิดว่าเหล่าไอดอลเคป๊อปมาแสดงเป็นแวมไพร์ก็รู้สึกฟินแล้ว หนุ่มอมตะหน้าตาดี อยากให้มากัดคอดูดเลือดจังเลย ถ้าคุณชอบแนวนี้ คุณไม่ควรพลาดซิทคอมเกาหลีเรื่อง Vampire Idol ที่แสดงโดยอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk),คิมอูบิน (Kim Woobin) และ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun)

4. Glee

Glee คือเหมาะกับการนำมารีเมคสไตล์เอเชียมาก เราได้เห็นซีรีย์เกาหลีแนวโรงเรียนร้องเพลงไปแล้วอย่าง Dream High และ Monstar คงไม่ลำบากหรอกถ้าจะรีเมค Glee ไปเลย เราจะได้ฟังเพลงโคฟเวอร์เพราะๆจากซีรีย์ ดีงามไปอีก

5. Friends

จนกระทั่งตอนนี้ Friends ก็ยังถือเป็นซีรีย์ยอดฮิตตลอดกาล คุณจะตกหลุมรักตัวละครที่บุคลิกแตกต่างไป ทั้งฟีบี,แชนด์เลอร์,รอสส์ และ โจอี แล้วถ้าพวกเขาได้มาโลดเล่นในสไตล์เอเชีย คงเป็นอีกเรื่องที่หลายคนรอชมเลยล่ะ ลองมานึกเล่นๆกันว่านักแสดงคนไหนเหมาะสมกับบทใน Friends กันดีกว่า

- มอนิกา เกลเลอร์ รับบทโดย เฟย (Fei) - Miss A ใครจะเหมาะกับบทเชฟได้เท่าเฟยอีก เพราะเธอทำอาหารเก่งจริงๆ

- เรเชล กรีน รับบทโดย คริสตัล (Krystal) - f(x) สำหรับบทของเรเชล ก็แอบคล้าย โบนาที่คริสตัลแสดงในเรื่อง Heirs นะ

fx Krystal in the heirs

- รอสส์ เกลเลอร์ รับบทโดย อีกวางซู (Lee Kwangsoo) ลองให้กวางซูมารับบทหนุ่มสุขุม ฉลาด โรแมนติกดูก็น่าสนใจเหมือนกัน

- โจอี ทริบเบียนี รับบทโดย แจ็คสัน (Jackson) ก็อตเซเว่น (Got7) บทหนุ่มเจ้าเสน่ห์ก็เหมาะกับหวังอยู่นะ

Got7 jackson winking

- ฟีบี บุฟเฟย์ รับบทโดย ไอยู (IU) บทนักร้องนิสัยประหลาด เป็นตัวของตัวเอง หนูลี่เป็นอีกคนที่น่ารักสมกับบทนี้

- แชนด์เลอร์ บิง รับบทโดย แดซอง (Daesung) นิสัยของแชนด์เลอร์ที่ทั้งฉลาด ปากจัด และชอบเล่นมุกแป้ก ก็ตรงกับแดซองอยู่นะ

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X