5 ซีรีส์เกาหลีทาง Netflix ที่หลายคนเฝ้ารอมากที่สุดในปี 2021
2020-12-02 08:52:26
Advertisement
คลิก!!!

เหลือเวลาอีกแค่ 1 เดือน เราก็จะได้อำลาปี 2020 กันแล้ว และในปี 2021 ที่กำลังจะถึงนี้ก็ยังคงมีซีรีส์จ่อคิวลงจอให้เราได้ชมกันทาง Netflix หลายเรื่อง ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีซีรีส์เรื่องใดที่หลายคนเฝ้ารอมากที่สุดที่จะออกอากาศในปีหน้า

1. "Kingdom: Ashin of the North"

ภาคแยกของซีรีส์ Kingdom ที่โด่งดังทาง Netflix ซึ่งได้นักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) มาร่วมงาน โดยภาคนี้ยังโฟกัสเรื่องราวของอาชิน (Ashin) และเปิดเผยต้นกำเนิดของสมุนไพรคืนชีพ

2. "Love Alarm 2"

(ภาพ: Twitter)

ในที่สุดเราก็ได้ติดตามความรัก 3 เส้าของ โจโจ (รับบทโดย คิมโซฮยอน (Kim So Hyun), อีฮเยยอง (รับบทโดย จองการัม (Jung Ga Ram) และ ซอนโอ (รับบทโดย ซงคัง (Song Kang)) กันต่อ หลังจากถูกเลื่อนออกอากาศไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คิดว่าปี 2021 เราจะได้ดูกันแน่ๆแล้วล่ะ!

3. "Arthdal Chronicles" Season 2

(ภาพ: อินสตาแกรม)

ซงจุงกิ (Song Joong Ki), จางดงกอน (Jang Dong Gun), คิมอ๊กบิน (Kim Ok Bin) และ คิมจีวอน (Kim Ji Won) จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อเล่าเรื่องราวของอึนซอมและทันยาในการตามหาตัวตนของพวกเขา และการแย่งชิงอำนาจในอาธดัล
 

4. "Finger" Season 1

(ภาพ: Twitter)

เตรียมตัวพบกับผลงานนักแสดงชายค่าตัวสูงที่สุดในเกาหลี คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่จะกลับมาร่วมงานกับ Netflix อีกครั้งในซีรีส์เรื่อง Finger ซึ่งทางต้นสังกัดของเขาได้ยืนยันว่าคิมซูฮยอนกำลังเตรียมตัวสำหรับเรื่องนี้อยู่ อย่างไรก็ตามรายละเอียดของเรื่องนี้ยังไม่ถูกเปิดเผยมากนัก มีข่าวว่าคิมซูฮยอนจะแสดงเป็นนักออกแบบภายใจที่มีปัญหาการเข้าสังคมและแยกแยะผู้คนไม่ได้


5. "The Silent Sea" Season 1

(ภาพ: Naver)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์เรื่อง Sea of Tranquility ที่เป็นการคัมแบคผลงานโทรทัศน์ของ กงยู (Gong Yoo)! ประกบคู่กับ แบดูนา (Bae Doo Na) ร่วมด้วย อีจุน (Lee Joon), ฮอซองแท (Heo Sung Tae) และ อีมูแซง (Lee Moo Saeng)
ซีรีส์เล่าเรื่องอนาคต ที่โลกไม่เหลือทรัพยากรอาหารและน้ำจนกลายเป็นทะเลทราย ยุนแจ (รับบทโดย กงยู) และ จีอัน (รับบทโดย แบดูนา) จะเดินทางไปดวงจันทร์ เพื่อรับตัวอย่างปริศนาที่ถูกทิ้งไว้ในสถานีวิจัยร้าง

คุณอยากดูเรื่องไหนมากที่สุด? พูดคุยกับเราในคอมเม้นท์ได้เลยนะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X