4 เด็กเทรนที่กำลังจะกลายเป็นสมาชิกยูนิตใหม่ของ NCT
2017-04-24 17:32:31
Advertisement
Pyramid Game

พบกับ 4 เด็กเทรน ของ S.M. Entertainment ที่คาดว่าจะเปิดตัวในฐานะสมาชิกวง NCT เร็วๆนี้

NCT เป็นกลุ่มบอยแบนด์ที่มีเป้าหมายจะขยายยูนิตไปทั่วโลก ซึ่งตอนนี้กำลังขยายวงและได้เพิ่มสมาชิกชาวต่างชาติให้มากขึ้น อย่างไรก็ตามแฟนๆกำลังตื่นเต้นและลุ้นที่จะได้เห็นคนที่จะมาเป็นสมาชิกในยูนิตใหม่ที่ว่านี้

เป็นไปได้ว่าเด็กเทรน 4 คนข้างล่างจะได้เดบิวต์ในปีนี้ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริง มั่นใจได้เลยว่าแฟนๆจะได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูดีที่สุด เสียงนุ่มที่สุด และเต้นได้อย่างประทับใจที่สุดด้วย

พบกับเด็กทั้ง 4 คนที่คาดว่าจะได้เห็นในปีนี้อย่างแน่นอน

ลูคัส (Lucas)

ลูคัสเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ที่สุดของ SM Rookies เขาพูดได้ 4 ภาษา ซึ่งตรงกับความต้องการที่จะขยายวงไปในระดับอินเตอร์ เขาเป็นลูกครึ่งไทยและเติบโตมาในประเทศฮ่องกง จริงๆแล้วลูคัสเป็นแฟนตัวยงของ ฮานิ (Hani) EXID

ฮันซล (Hansol)

ฮันซลเป็นหนึ่งใน SM Rookie ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องด้วยหน้าตาที่เหมือนตุ๊กตาและทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมของเขา เขาสนิทกับยูตะ (Yuta) NCT127 และเป็นหนึ่งใน SM Rookie ที่อายุมากที่สุด ฮันซลถูกคาดหวังให้เป็นแร็ปเปอร์ของวง

เฉียนคุน (Qian Kun)

เฉียนคุนเป็นสมาชิกยูนิตจีนที่คาดว่าจะได้เดบิวต์เป็น NCT เร็วๆนี้ เขาเกิดปี 1996 มาจากฝูเจี้ยน ประเทศจีน เฉียนคุนมีเสียงร้องที่นุ่มมากๆ การเปิดตัวครั้งแรกของเขาได้รับความคาดหวังอย่างมากจากแฟน ๆชาวจีนและแฟนเพลงในประเทศตั้งแต่เขาได้เผยให้เห็นพรสวรรค์ที่งานโชว์เคสของ SM Rookies

จองอู (Jungwoo)

ภาพลักษณ์ของวงอีกคนที่ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากปรากฏตัวในเอ็มวีเพลง Paper Umbrella ของเยซอง เขาเกิดปี 1998 ตอนนี้โปรไฟล์ของเขายังไม่ได้รับการอัพเดตเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ ทักษะการเต้นของจองอูในงานโชว์เคส SM Rookies สามารถเทียบได้กับนักเต้นคนอื่นๆของ NCT และเพราะแบบนี้หลายคนเลยเชื่อว่าเขาจะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มในตำแหน่งเต้นนั่นเอง

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X