4 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ยูริ, ซันนี่, ฮโยริน, วิคตอเรีย กับแฟชั่นเฉพาะตัวในชีวิตจริง
2015-06-29 11:24:04
Advertisement
คลิก!!!

4 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ยูริ, ซันนี่, ฮโยริน, วิคตอเรีย กับแฟชั่นเฉพาะตัวในชีวิตจริง

ใครกันนะที่บอกว่า ความเพอร์เฟ็คของแฟชั่นอยู่ที่หน้าตา แล้วใครกันนะที่บอกว่า ผลชนะหรือแพ้ของแฟชั่นอยู่ที่รูปร่าง

ยูริ (Yuri) กับซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation, ฮโยริน แห่ง Sistar และวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา ส่วนรูปร่างก็เหมือนหุ่นนางแบบที่เคลื่อนไหวได้

แต่ชีวิตประจำวันของพวกเธอนั้นแตกต่างจากภาพลักษณ์ที่เราได้เห็นกันบนเวทีอย่างสุดขั้ว 180 จนไม่เหลือเค้าเลยทีเดียว และในวันนี้เราจะมาดูแฟชั่นจริงๆ ในชีวิตประจำวันของพวกเธอกันค่ะ

 

เริ่มจากยูริ แห่ง Girls' Generation เธอเป็นสาวเจ้าเสน่ห์สมกับที่มีฉายาว่า 'ไข่มุกสีดำ' โดยเธอมีรูปร่างที่มีส่วนโค้งส่วนเว้าสวยงาม เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็คทั้งหน้าตาและรูปร่าง

 

และเมื่อยูริสวมชุดนอกเครื่องแบบ
↓↓↓

 

แต่เรื่องที่น่าเป็นห่วงกว่าแฟชั่นสนามบินก็คือ 'หมวกทรงขนมปัง' ไอเทมต้องห้ามของไอดอลล่ะมั้ง? เพราะถึงแฟนๆ มากมายจะกังวล แต่ยูริน่ะชื่นชอบ 'หมวกทรงขนมปัง' เอามากๆ สงสัยเธอคงอยากจะเป็นสาวเรโทรแน่ๆ เลย

 

 

คนต่อมาคือซันนี่ แห่ง Girls' Generation ถึงเธอจะตัวเล็ก แต่ก็มีหุ่นที่สมส่วน แถมยังมีหน้าอกอึ๋มผิดกับรูปร่างที่เล็กอีกด้วย

แต่เสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ในชีวิตจริงน่ะเหรอ?
↓↓↓

 

เสื้อผ้าที่ซันนี่สวมใส่ในชีวิตจริงจะมีหลักการที่เธอยึดถือ นั่นก็คือ เธอมักจะสวมเสื้อมีฮู้ดกับหมวก Snapback ไม่ว่าจะเวลาไปทำงาน หรือบินไปต่างประเทศ เธอก็มักจะแต่งตัวในสไตล์ Casual เสมอๆ

 

ฮโยริน แห่ง Sistar ก็เป็นผู้นำแฟชั่นชิลๆ ที่ดูเรียบง่ายเช่นกัน เริ่มจากภาพของฮโยรินที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ขณะอยู่บนเวที ซึ่งผิวสีแทนของเธอก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสวยเซ็กซี่ขึ้นอีกด้วย

แต่เมื่อลงจากเวทีแล้วล่ะ?
↓↓↓

แฟชั่นในชีวิตจริงของฮโยรินดูเรียลสมชื่อ เธอแต่งตัวสบายๆ และดูมีอิสระตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า แถมยังสร้างจุดเด่นด้วยผมพองฟูเหมือนสิงโตที่ไม่ได้จัดแต่งให้เรียบร้อยด้วย

 

และคนสุดท้ายคือวิคตอเรีย แห่ง f(x) เห็นช่วงขาที่เรียวยาวเหมือนหุ่นนางแบบนั่นมั้ย? ถึงเธอจะเป็นพี่ใหญ่สุดในวง แต่เธอก็มีหน้าตาที่ดูอ่อนเยาว์เหมือนเป็นน้องเล็กในวง

วิคตอเรียเป็นดาราสาวที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบ
แต่ชุดนอกเครื่องแบบของเธอนั้นก็เป็นสไตล์ของเธอเอง
↓↓↓

แฟชั่นในชีวิตจริงของวิคตอเรียดูเยอะอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งเป็นเพราะเธอเลือกแมทช์ไอเทมหรูๆ เข้าด้วยกันจนมากเกินไปนั่นเอง

 

ยูริกับซันนี่ ฮโยรินกับวิคตอเรีย ถึงแม้ว่าแฟชั่นในชีวิตจริงของพวกเธอจะดูแปลกตาไปจากแฟชั่นที่เราได้เห็นขณะอยู่บนเวทีไปบ้าง แต่ความมีเสน่ห์ของพวกเธอก็ยังเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

 

ที่มา http://www.dispatch.co.kr/321724

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X