4 นักแสดงนำ ซีรีย์ใหม่ “Producer” ตบเท้าร่วมอ่านบทครั้งแรก
2015-03-24 10:23:11
Advertisement
คลิก!!!

4 นักแสดงนำ ซีรีย์ใหม่ “Producer” ตบเท้าร่วมอ่านบทครั้งแรก

เหล่านักแสดงนำซีรีย์เรื่อง Producer ได้มีการมารวมตัวกันเพื่อร่วมกันการอ่านบทครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จริงๆแล้ว นี่ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าจะได้รับความสนใจไม่น้อย หากแต่ไม่ได้โดนข่าวใหญ่ทะลุวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง ข่าวของอีมินโฮ และ ซูจี กลบไป   เพราะเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านเหล่านักแสดงนำ จากซีรีย์ Producer ได้มาร่วมในการอ่านบทครั้งแรกกันไปอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

สำหรับการอ่านบทครั้งแรกนี้ มีนักแสดงนำที่มาเข้าร่วมได้แก่ ชาแทฮยอน คงฮโยจิน คิมซูฮยอน และไอยู รวมไปถึงนักแสดงสมทบคนอื่นๆได้แก่ คิมจงกุก นายองฮี  และพัคฮยอกควอน พร้อมด้วยทีมงานต่างๆ ซึ่งงานดังกล่าวนี้ มีการจัดอย่างเป็นส่วนตัวกับการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด

ซึ่งซีรีย์ KBS เรื่องนี้ จะถือเป็นซีรีย์เรื่องแรกที่หยิบนำเรื่องราวเกี่ยวกับในส่วนของรายการโทรทัศน์มาดัดแปลงเป็นซีรีย์ให้ได้ชมกัน

Producer นั้น เป็นผลงานการเขียนบทของ พัคจีอึน ที่เคยฝากผลงานดังๆไว้กับซีรีย์เรื่อง Queen of Housewives  และ You Who Came From the Stars เป็นต้น และกำกับโดย ซอซูมิน ที่มีผลงานการกำกับจาก Gag Concert และ One Night Two Days  และอื่นๆอีกมากมาย มีกำหนดการจะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X