4 นักร้องอังกฤษ Viola Beach รถพุ่งตกคลอง ตายยกวง
2016-02-15 18:10:16
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า 4 หนุ่มนักร้องชาวอังกฤษ สมาชิกวงอินดี้ที่ชื่อว่า ไวโอล่า บีช (Viola Beach) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ พุ่งตกลงคลองน้ำในประเทศสวีเดน ทำให้พวกเขาเสียชีวิตยกวง พร้อมกับผู้จัดการวงดนตรี

ตามรายงานข่าวจาก สำนักข่าวบีบีซี เปิดเผยว่า นักร้องสัญชาติอังกฤษ วงอินดี้ "ไวโอล่า บีช" ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ คริส ลีโอนาร์ด, ริเวอร์ รีฟส์, ทอมัส โลวี่ และ แจ๊ค ดาคิน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ระหว่างพวกเขาออกทัวร์การแสดงที่ประเทศสวีเดน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รถตู้ที่หนุ่มๆ ทั้ง 4 คนโดยสาร ประสบเหตุเสียหลักบนสะพานถนนไฮเวย์ E4 ใกล้กับกรุงสต็อกโฮล์ม ก่อนพุ่งตกลงไปในคลองน้ำจากระดับความสูงกว่า 25 เมตร เป็นเหตุทำให้สมาชิกทั้งหมดเสียชีวิต พร้อมกับนายเคร็ก ทารี่ย์ ผู้จัดการวงดนตรี

สำหรับวงดนตรี "ไวโอล่า บีช" เป็นวงดนตรีอินดี้ป๊อปที่กำลังถูกจับตามอง มีแผนบุกตลาดสหรัฐอเมริกาเร็วๆ นี้ ก่อนเกิดเหตุอยู่ระหว่างเดินทางไปแสดงที่เทศกาลดนตรีแห่งหนึ่งในประเทศสวีเดน ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งทำการแสดงไว้ที่เมืองกิลฟอร์ด ประเทศอังกฤษ แฟนๆ แทบจะไม่เชื่อว่าจะเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นตรวจสอบและสันนิษฐานว่าเป็นอุบัติเหตุที่ร้ายแรง เนื่องจากคนขับไม่ชำนาญเส้นทาง ขณะนี้ได้มีการดำเนินการเคลื่อนย้ายศพของสมาชิกวงดนตรีกลับประเทศอังกฤษแล้ว

 

Source: BBC

ที่มา  http://news.sanook.com/1949478/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X