4 ขั้นตอน ปรนนิบัติผิวสวย
2014-09-19 13:41:50
Advertisement
คลิก!!!

1. ขั้นตอนทำความสะอาดผิว 
เริ่มด้วยการชำระล้างทำความสะอาดผิวหน้า โดยเฉพาะกับผิวหน้าที่ต้องสัมผัสกับเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของไขมัน และผิวหน้าที่มักมีฝุ่นละอองที่ฝังแน่นอุดตัน ด้วย IDEAL CLEANSING CREAM, PH CLEANSING FOAM และ GLYCERINE SOAP ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติให้สูญเสียไป

 

2. ขั้นตอนกระตุ้นผิว และขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ 
เพราะทุก ๆ วันเซลล์ต้องทำงานหนัก จนทำให้เกิดการตกค้างของเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ควรเป็น FACIAL FRESHENER, NEO CELL FACIAL SCRUB ที่ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด และเพื่อเป็นการกระตุ้นระบบต่าง ๆ ภายใต้ผิว เร่งเร้าระบบการไหลเวียนของโลหิตให้คืนสู่สภาพสมดุล การนวดหน้าด้วย FACIAL MASSAGE CREAM จึงเป็นขั้นตอนพิเศษ

 

3. ขั้นตอนการปรับสภาพผิว การปรับสภาพผิว 
ช่วยตอบแทนความอ่อนล้าของระบบเซลล์ผิวให้คืนกลับสู่ความสดใส การใช้ TONING LOTION ช่วยปรับสภาพผิว เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผิว สามารถดูดซับสารอาหารบำรุงได้อย่างเต็มที่ พร้อมรักษาสภาพความสมดุล และกระตุ้นเซลล์ผิวหนังให้พร้อมก่อนการบำรุง

 

4. ขั้นตอนการบำรุง 
หลังจากปรับสภาพผิวด้วย TONING LOTION แล้ว ควรบำรุงด้วย MOISTURE LOTION เพื่อช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวที่อ่อนล้าให้กลับแข็งแรง

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X