4 เทคนิคสำหรับสาวตัวเล็ก สูง 150 ซม. แต่งตัวอย่างไรให้ดูสูง
2015-06-04 13:10:54
Advertisement
Pyramid Game

4 เทคนิคสำหรับสาวตัวเล็ก สูง 150 ซม. แต่งตัวอย่างไรให้ดูสูง

รู้หรือเปล่าว่า แทยอน (Tae Yeon) และซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation, นารึชา (Narsha) และกาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls, นักร้องสาว ซออินยอง (Seo In Young) และนักแสดงสาว พัคโบยอง (Park Bo Young) มีจุดร่วมที่เหมือนกันคืออะไร?

คำตอบก็คือพวกเธอเป็นสาวตัวเล็กเหมือนกันนั่นเอง โดยในประวัติของพวกเธอทุกคนระบุว่า พวกเธอมีส่วนสูงอยู่ในช่วง 150 ซม.

แต่พวกเธอดูเหมือนไม่เตี้ยเท่าไหร่เลยใช่มั้ยคะ? ดูสูงกว่าความสูงที่ระบุในโปรไฟล์ใช่มั้ย? เคล็ดลับอยู่ที่นี่แล้วค่ะ กับเทคนิคการแต่งตัวให้ดูสูงของเหล่าดาราสาวตัวเล็ก เราไปดูกันเลยดีกว่า

 

① มินิเดรส : ข้อดีของสาวตัวเล็กคือสามารถสร้างเสน่ห์ความน่ารักได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น สัดส่วนช่วงบนกับช่วงล่างที่สัมพันธ์กันก็ทำให้พวกเธอดูมีรูปร่างที่ดีอีกด้วย แค่คงเรียวขาให้สวยด้วยรองเท้าส้นสูงก็เพอร์เฟ็คแล้ว!

 

② แมทช์สีเดียวกัน : ลองแมทช์สีเดียวกันทั้งชุด เช่น ชุดดำทั้งตัว หรือชุดขาวทั้งตัวดูสิคะ ซึ่งเทคนิคนี้เป็นหลักการเบื้องต้นเช่นเดียวกับมินิเดรส โดยจะช่วยพรางสายตา และทำให้ดูสูงขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ การแมทช์ชุดสีเดียวกันก็ได้ผลดีเช่นกัน แค่แมทช์ท่อนล่างด้วยกางเกงยีนส์สีดำกับรองเท้าบูทสีดำส้นตึก ก็ทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้นแล้ว

 

③ เอวสูง : จะเป็นกระโปรงเอวสูง กางเกงขาสั้นเอวสูง หรือกางเกงยีนส์สกินนี่ทรงเอวสูงก็ได้ จำไว้ว่าขอแค่เป็นทรงเอวสูงก็พอ เพราะมันจะช่วยลวงตาให้ดูเหมือนช่วงเอวอยู่สูง

 

④ รองเท้าส้นสูงสีเนื้อ : รองเท้าส้นสูงโทนสีนู้ดเป็นไอเทมสำคัญสำหรับสาวๆ ตัวเล็กที่ไม่มีไม่ได้ เพราะสีที่ดูเหมือนกับสีเนื้อจะทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้นถึง 5 ซม. เลยทีเดียวเชียวล่ะค่ะ

 

แปลจาก : Dispatch
โดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X