30 กว่าภาพใหม่จาก Avengers: Age of Ultron
2015-04-27 21:15:18
Advertisement
Pyramid Game

ผู้ชมในบ้านเราคงจะได้ชม Avengers: Age of Ultron กันในสัปดาห์นี้แล้วครับ หนังจะมีรอบสื่อมวลชนวันพรุ่งนี้ ตามต่อด้วยรอบพิเศษวันที่ 29 เมษายน ก่อนจะจัดฉายทั่วไปวันที่ 30 เมษายน และหนังก็ได้เพิ่มความตื่นเต้นก่อนการชมมาด้วยภาพชุดใหม่ หนังได้ออกฉายใน 44 ประเทศแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็ทำรายได้ไปแล้วกว่า 201.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากวาไรตี้ เกินกว่า 160-175 ล้านเหรียญที่ดิสนี่ย์คาดเอาไว้ในทีแรก เราคงต้องมารอดูว่ารายได้ในสหรัฐที่ฉายสุดสัปดาห์เดียวกับในบ้านเรา จะเปิดตัวทุบสถิติของเดิมที่เป็นรายได้เปิดตัวหนังสูงสุดตลอดกาลหรือไม่

Avengers: Age of Ultron สานต่อการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่มหึมาบนจอเงิน ที่เริ่มต้นจากภาพยนตร์มาร์เวลเรื่อง The Avengers ทีมซูเปอร์ฮีโร่ในฝันกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อปกป้องโลกจากภัยคุกคามที่เลวร้ายที่สุด ที่มนุษยชาติเคยเผชิญในภาพยนตร์มาร์เวล ในภาคนี้ โทนี่ สตาร์ค พยายามจะริเริ่มโครงการรักษาสันติภาพที่ยังไม่เปิดเผย เรื่องราวกลับพลิกผันและฮีโรผู้เกรียงไกรที่สุดของโลก ซึ่งรวมถึงไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ธอร์, ฮัลค์จอมพลัง, แบล็ควิโดว์และฮอว์คอาย ก็ต้องเผชิญกับบททดสอบท้าทายที่มีชะตากรรมของโลกเป็นเดิมพัน ในตอนที่อัลตรอน ผู้ร้ายลึกลับได้ปรากฏตัวขึ้น เหล่าฮีโรก็ต้องรวมตัวกันเพื่อหยุดยั้งผู้ร้ายไฮเทคที่น่าสะพรึงกลัวผู้นี้ ที่ต้องการจะทำลายมนุษยชาติให้สิ้นซาก

ระหว่างนั้น พวกเขาได้พบกับสองบุคคลลึกลับที่มีพลังร้ายกาจ วันดา แม็กซิมอฟฟ์และปิเอโทร แม็กซิมอฟฟ์ รวมถึงเพื่อนเก่าในร่างใหม่ ที่มีนามว่า เดอะ วิชัน เมื่อสมดุลของโลกใบนี้ตกอยู่ในอันตราย เหล่าอเวนเจอร์สต้องหยุดยั้งแผนการร้ายของอัลตรอนในขณะที่การร่วมมือกันแบบจำยอมได้เกิดขึ้นและแอ็กชันสุดมันส์อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนได้ระเบิดความตื่นเต้นสู่การผจญภัยยิ่งใหญ่ ที่เกิดขึ้นในระดับโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

Avengers: Age of Ultron นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, คริส เอแวนส์, สการ์เล็ตต์ โจฮันสัน, เจเรมี เรนเนอร์, ดอน ชีเดิล, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, อลิซาเบธ โอลเซ่น, พอล เบตตานีย์, โคบี้ สมัลเดอร์ส, สเตลลัน สการ์สการ์ด, เจมส์ สเปเดอร์, ซามวล แอล. แจ็คสัน, คลอเดีย คิม, โธมัส เครทช์แมนน์และแอนดี้ เซอร์คิส กำกับและเขียนบทโดยจอส วีดอน จากซีรีส์หนังสือการ์ตูนมาร์เวลยอดนิยม ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1963 ชมภาพทั้งหมดด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X