3 ไอดอลสาวที่ได้รับความนิยมสูงสุด ตามความคิดเห็นของชาวเกาหลี
2017-03-22 08:55:04
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลหลายคนนั้นมีฐานจำนวนแฟนคลับในต่างประเทศที่เติบโตขึ้นอย่างน่าทึ่ง แต่บนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งของเกาหลีได้กล่าวว่า นี่คือ 3 ไอดอลสาวที่ดีที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ตอนนี้

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา หนึ่งในชาวเน็ตได้ทำการอัพโหลดกระทู้ด้วยการกล่าวถึง 3 ไอดอลสาวที่ทรงอิทธิพลสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้ และเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้

จากในกระทู้นั้น ชาวเน็ตได้ทำการเปิดเผยรายชื่อของไอดอลสาว และพูดถึงความสำเร็จกับผลงานเพลงฮิตที่แสดงให้เห็นถึงความนิยมของพวกเธอ ด้านชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็ต่างพากันเห็นด้วยกับรายชื่อในการจัดอันดับครั้งนี้เช่นกัน

ไอยู (IU)

ไอยูเป็นนักร้องที่ปล่อยผลงานเพลงฮิตออกมาอย่างสม่ำเสมอ อาทิเช่น เพลง “Nagging”, “YOU & I”, “Friday”, “The Meaning of You” และ “Leon and Heart” เพลงส่วนใหญ่ของเธอนั้นมักจะติดอันดับในท็อป 10 ของชาร์ตเพลงโดยตลอด นอกจากนั้น ไอยูยังได้ทำการเดบิวต์การแสดงและสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองจากการแสดงในผลงานละครเรื่อง 'Dream High' และ 'Producer' กันมาแล้ว

ซูจี (Suzy)

ซูจียังคงได้รับการขนานนามว่าเป็น “รักแรกของชาวเกาหลี” ด้วยลุคที่ดูไร้เดียงสาและความงามอย่างเป็นธรรมชาติของเธอ ถึงแม้ว่าตอนแรกเธอจะได้เดบิวต์กับทาง JYP Entertainment ในฐานะของหนึ่งในสมาชิกวง miss A ผู้ซึ่งได้รับรางวัลแดซังจากงานประกาศรางวัลต่างๆ ในปีที่พวกเธอได้เดบิวต์ แต่อาชีพในวงการบันเทิงของซูจีก็เริ่มต้นดีมากขึ้น เมื่อเธอได้มาทำการแสดงในผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Architecture 101' หลังจากที่ได้สร้างชื่อกับทักษะทางด้านการแสดงของเธอจากผลงานละครเรื่อง 'Dream High' ในปี 2011 สัญญาการทำงานของซูจีกำลังจะสิ้นสุดลงเร็วๆ นี้ และเธอต้องทำการตัดสินใจกันว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป หลังจากที่สัญญาการทำงานของเธอกับ JYP Entertainment ได้สิ้นสุดลงในเดือนนี้

แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation

แทยอนได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับจากที่เธอได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Girls’ Generation เมื่อปี 2007 และดูเหมือนว่าเธอจะไต่ระดับขึ้นไปอีกขั้นในปีนี้จากผลงานเพลงโซโล่ล่าสุดของเธอที่ชื่อเพลงว่า “Fine” ไม่กี่ปีที่ผ่านมา เธอมีผลงานเพลงฮิตออกมาอย่างมากมายด้วยกัน อาทิ "If”, “Can You Hear Me”, “And One”, “I”, “Rain” และ “1111” เธอเป็นคนที่มีเพลงฮิตของตัวเองอยู่มากมาย และยังมีเพลงฮิตของวง Girls’ Generation รวมอยู่ด้วย ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาในวงการเพลงของเธอ มีหลายครั้งที่วงของเธอได้รับรางวัลจากงานต่างๆ โดยวง Girls’ Generation เคยได้รับรางวัลแดซังจากงานประกาศรางวัลติดต่อกัน 3 ปีซ้อน ในขณะที่แทยอนก็ได้รับรางวัลนักร้องโซโล่หญิงยอดเยี่ยมจากงาน 'MAMA' เป็นเวลา 2 ปีติดต่อกันอีกด้วย

หลังจากที่ได้อ่านข้อมูลของสามไอดอลสาวกันไปแล้ว ชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็ต่างเห็นด้วยกับรายชื่อในครั้งนี้กันอย่างมากเลยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X