3 เซเลบ ซองมิน, แจจุง, ชเวจินฮยอก ตบเท้าเข้ากรมพร้อมกัน
2015-04-01 10:08:57
Advertisement
Pyramid Game

3 เซเลบ ซองมิน, แจจุง, ชเวจินฮยอก ตบเท้าเข้ากรมพร้อมกัน

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้ง 3 หนุ่ม ซองมิน Super Junior คิมแจจุง JYJ และ นักแสดงหนุ่ม ชเวจินฮยอก  ได้ตบเท้าเข้ากรมไปพร้อมๆกัน

โดยทั้ง ซองมิน แจจุง และ ชเวจินฮยอกนั้น ต่างก็ได้เข้ารับการฝึกในศูนย์ฝึกต่างๆในจังหวัดคยองกี เมื่อวานนี้ และแน่นอนว่า พวกเขาได้ตัดสินใจที่เข้ากรมกันอย่างเงียบๆโดยที่ไม่มีการจัดงานหรือพบปะกับนักข่าวอะไรทั้งสิ้น

แจจุงนั้นถือเป็นคนแรกของวงตัวเองที่ได้เข้ากรมไป แต่สำหรับ ซองมินนั้น ก็ถือเป็นคนที่ 2 ของวง ที่เข้ากรมภายในเดือนนี้ ตามต่อจาก ชินดง ที่เข้าไปก่อนหน้านิดเดียว และถือเป็นสมาชิกคนที่ 6 ที่ไปเป็นทหาร

ในขณะที่วันปลดประจำการของพวกเขานั้น คาดการณ์กันไปว่า น่าจะเป็นในวันที่ 30 ธันวาคม ปี 2016 รวมระยะการฝึกทั้งหมดแล้วประมาณ 1 ปี 9 เดือน

ก็เอาเป็นว่านับจากนี้ไปอีกสักระยะเราคงไม่ค่อยได้เห็นหน้าพวกเขาบ่อยนัก อาจจะมีบ้างในส่วนของภาพจากในกรม ที่อาจจะได้รับการเผยออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันบ้าง ยังไงทางทีมงานก็ขออวยพรให้หนุ่มๆมีสุขภาพแข็งแรง ฝึกอย่างปลอดภัยนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X