3 สัญญาณฟันธงว่าเธอมีใจ ไม่ใช่แค่เราคิดไปเอง
2014-08-27 22:58:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ท่าทีของสาว ๆ ในบางครั้งก็ทำให้ผู้ชายอย่างเราคิดไปไกลได้เหมือนกัน แต่เธอจะมีใจให้หรือเป็นแค่เราที่คิดไปเองฝ่ายเดียว ?

          อยู่ใกล้ชิดกันก็บ่อย แอบส่งความในใจผ่านสายตาไปให้เธอก็หลายครั้ง แถมเธอยังมีท่าทีเหมือนจะตอบรับความรู้สึกของเราอยู่บ้างเหมือนกัน ทว่าหากคิดเข้าข้างตัวเองมากไปก็กลัวถูกมองว่ามั่นหน้าเกินเบ้าที่มีอยู่ ถ้าอย่างนั้นคงดีกว่าหากจะลองมาเช็กสัญญาณจากพฤติกรรมฝ่ายหญิงว่า แท้จริงเธอมีใจให้หรือแค่เราที่คิดไปเองกันแน่

           เธอไม่วอกแวกไปที่ใครอื่น

          ไม่ว่าจะไปไหนด้วยกันก็แล้วแต่ และต่อให้สถานที่นั้น ๆ จะมีหนุ่มอื่นคอยส่งสายตาเจ้าชู้มาให้เธอบ่อย ๆ แต่คนที่เธอให้ความสนใจก็มีแค่คุณคนเดียว หากสาวข้างกายเป็นแบบที่ว่ามานี้ การันตีได้เลยว่าคุณจะไม่ได้รับประทานแห้วเป็นของว่างแน่นอน แต่เธอจะมีใจให้คุณมากเท่าที่คุณรู้สึกกับเธอหรือเปล่า ประเด็นนี้ต้องศึกษากันต่อไปอีกสักนิดนะครับ

           เธอประหม่าไม่น้อยเมื่ออยู่ใกล้คุณ

          ถ้าคุณจับความประหม่าในยามที่เธออยู่ใกล้ ๆ คุณได้ รวมทั้งปฏิกิริยาบางอย่างที่เธอแสดงออกเมื่ออยู่ต่อหน้าคุณ เช่น ม้วนผมหรือจับผมตัวเองเล่นตลอดเวลา หรือพยายามหาเรื่องมายืนใกล้ ๆ พร้อมทั้งแอบแต๊ะอั๋งคุณบ่อย ๆ ด้วยความบังเอิญ (ที่จงใจ) ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าเธอแอบหวั่นไหวกับคุณอยู่เหมือนกัน ฉะนั้นอย่ารอช้าครับผม เดินหน้าจีบสุดแรงไปเลย

           มนุษยสัมพันธ์ของเธอดีมาก แต่ดีเฉพาะกับคุณคนเดียว

          มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยชอบมโนว่าผู้หญิงเขาสนใจ ทั้งที่จริงแล้วการที่เธอมาเจ๊าะแจ๊ะมากเกินปกติก็เพื่อหน้าที่การงานที่เธอจำเป็นต้องทำเท่านั้น แต่เมื่อไรก็ตามที่เธอดูแลใส่ใจคุณดีกว่าผู้ชายคนไหน ชนิดที่ว่าดีอย่างออกนอกหน้าสุด ๆ งานนี้บอกเลยว่ามีโอกาสลุ้นสูงเชียวล่ะ

          ท่าทีเหล่านี้ของสาว ๆ อาจพอสร้างความมั่นใจให้คุณได้บ้างว่างานนี้จีบติดชัวร์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าลืมมองไปถึงปัจจัยรอบด้านอื่น ๆ เช่น คำพูดคำจาของเธอ การตอบสนองเวลาเราหยอด ประกอบไปด้วยนะครับ จะได้ไม่แห้วและหน้าแตกไปพร้อมกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X