3 ผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ที่ชาวเน็ตคาดว่าพวกเขาน่าจะได้เดบิวต์
2017-04-12 17:08:46
Advertisement
Pyramid Game

ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนจากประชาชนทั่วไป หรือ ด้วยทักษะความสามารถของพวกเขา ชาวเกาหลีก็มั่นใจว่าเด็กฝึกเหล่านี้น่าจะได้เดบิวต์เป็นวงใหม่ของ Produce 101

หลังจากที่รายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ออนแอร์ไปก็ได้มีการประกาศลำดับความนิยมและคะแนนของผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์แรกออกมาแล้ว ซึ่งชาวเกาหลีที่ดูรายการนี้ก็ได้แสดงความเห็นกันว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเด็กฝึก 3 คนนี้น่าจะได้เดบิวต์ในฐานะผู้ชนะการแข่งขันของซีซั่น 2

นี่คือ 3 เด็กฝึกที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดใน 3 อันดับแรก

พัคจีฮุน (Park Jihoon)

พัคจีฮุน คือผู้ที่มีคะแนนโหวตนำมาเป็นอันดับที่ 1 โดยเขามีฉายาว่า “wink boy” ที่ได้มาจากการทำตาวิ๊งได้อย่างน่ารักต่อหน้ากล้อง แม้ว่าคะแนนการร้องของเขาจะได้เกรด C แต่เขาก็ถูกยกย่องจากเด็กฝึกคนอื่นในด้านของทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมและมีหน้าตาดี

จางมุนบก(Jang Moonbok)

หนุ่มผมยาวที่รู้จักกันดีในฉายา “Hip-Hop President” จางมุนบกมีแฟนเบสที่พร้อมจะสนับสนุนเขาในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังช่วยโหวตให้เขาได้คะแนนมาเป็นอันดับที่ 2 ในระยะเวลาอันสั้นอีกด้วย เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ แชยอน(Chaeyeon) เพราะทั้งสองมีท่าโพสต์จบและกัดริมฝีปากที่เหมือนกัน

อีแดฮวี (Lee Daehwi)

อีแดฮวีมีคะแนนตามมาเป็นอันดับที่ 3 ด้วยผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมและยังมีทักษะในการแต่งเพลงอีกด้วย เขาถูกเลือกให้เป็นเซนเตอร์ในการแสดงเพลง “Pick Me” แถมเมื่อเร็วๆนี้ ชอนโซมี (Jeon Somi ) I.O.I ก็ได้โพสต์ภาพที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันเพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอเชียร์อดีตเด็กเทรนร่วมค่ายเดียวกันมาก่อน

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X