3 นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'My Secret Hotel' เผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือเนื่องในเทศกาลชูซ็อก
2014-09-08 11:36:53
Advertisement
คลิก!!!

3 นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'My Secret Hotel' เผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือเนื่องในเทศกาลชูซ็อก

ยูอินนา (Yoo In Na) นัมกุงมิน (Nam Goong Min) และจินอีฮัน (Jin Yi Han) ที่กำลังเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'My Secret Hotel' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือเนื่องในเทศกาลชูซ็อกออกมาให้ชมกันแล้ว

ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลชูซ็อก ยูอินนา นัมกุงมิน และจินอีฮัน ต่างก็ทุ่มเทเวลาให้กับการถ่ายทำละครเช่นกัน และเนื่องในวันเทศกาล ทั้งสามคนก็ได้ถ่ายทอดความรู้สึกขอบคุณแก่ผู้ชมด้วยจดหมายที่เขียนขึ้นด้วยลายมือของพวกเขาเองจากกองถ่ายละคร

เริ่มจากยูอินนาที่วาดรูปพระจันทร์เต็มดวงสุดน่ารัก และข้อความกล่าวทักทายว่า "ขอให้เป็นเทศกาลชูซ็อกที่อุดมสมบูรณ์ค่ะ!" พร้อมกับภาพถ่ายที่ระลึกที่น่ารักเป็นเอกลักษณ์ ส่วนจินอีฮันเผยข้อความที่เขียนด้วยลายมือที่เต็มไปด้วยความจริงใจว่า "ขอให้ใช้วันหยุดช่วงเทศกาลกับครอบครัวอย่างเพลิดเพลินนะครับ!"

ท้ายสุด นัมกุงมินได้กล่าวทักทายว่า "ขอให้ใช้เวลาในวันหยุดยาวเทศกาลชูซ็อกอย่างเพลิดเพลินครับ" พร้อมกับกล่าวแสดงความผูกพันธ์ที่มีต่อผลงานว่า "ติดตามชมละครเรื่อง 'My Secret Hotel' กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'My Secret Hotel' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงคดีฆาตกรรมที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน กับพิธีแต่งงานที่พัวพันกันยุ่งเหยิงของ คูแฮยอง (รับบทโดย จินอีฮัน) กับนัมซังฮโย (รับบทโดย ยูอินนา) อดีตสามีภรรยาที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี ในฐานะผู้จัดการพิธีแต่งงาน กับเจ้าบ่าวคนใหม่ในโรงแรมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกาหลี

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X