3 ดาวตลกดังปัดข้อเสนอเป็นพิธีกร “ออสการ์”
2014-10-24 22:20:35
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่ “นีล แพทริค แฮร์ริส” จะได้รับเลือกให้ทำหน้าที่พิธีกรออสการ์ มีข่าวว่าผู้จัดงานเคยหมายตานักแสดงตลกชื่อดังคนอื่นเอาไว้ถึง 3 คน แต่ทั้ง “เอลเลน”, “คริส ร็อค” และ “จูเลีย หลุยส์-ไดรฟัส” ต่างบอกปัดปฏิเสธงานดังกล่าว สุดท้ายนักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ How I Met Your Mother จึงได้งานไปในที่สุด
       
       The Hollywood Reporter อ้างว่า นีล แพทริค แฮร์ริส ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับการทำหน้าที่พิธีกรออสการ์แต่อย่างใด แต่โปรดิวเซอร์ร่วมของงานอย่าง เครก เซดาน และ นีล มอรอน ได้ยื่นข้อเสนอให้กับดาวตลกชื่อดังไปหลายคน แต่ทุกคนปฏิเสธกันหมด จนสุดท้าย แฮร์ริส จึงได้รับหน้าที่ดำเนินรายการออสการ์ครั้งต่อไปที่จะมีขึ้นในปี 2015 ไปในที่สุด
       
       รายงานของ The Hollywood Reporter อ้างว่า เอลเลน เดอเจเนเรส ที่เคยทำให้ออสการ์ประจำปี 2014 เป็นที่พูดถึงมากมายคือตัวเลือกแรกสำหรับการเป็นพิธีกรออสการ์คนต่อไป แต่สุดท้ายเธอก็ตอบปฏิเสธ ผู้จัดงานจึงยื่นข้อเสนอให้กับ คริส ร็อค และดาวตลกหญิง จูเลีย หลุยส์-ไดรฟัส ตามลำดับ ซึ่งทั้งสองก็ปฏิเสธเช่นเดียวกัน
       
       สุดท้ายหน้าที่ดังกล่าวจึงไปตกอยู่กับ นีล แพททริค แฮร์ริส ซึ่งเขาก็แสดงความยินดีผ่านแถลงการณ์ว่ารู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำหน้าที่นี้ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในความปรารถนาสูงสุด ที่เขาอยากจะลองเป็นพิธีกรออสการ์ดูสักครั้งในชีวิตมาตลอด
       
       อย่างไรก็ตามล่าสุด 2 โปรดิวเซอร์ของออสการ์ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าว และอธิบายว่าเป็นเรื่องปกติของงานประเภทนี้ ที่จะต้องมีการมองตัวเลือกสำหรับผู้ที่จะมารับหน้าที่พิธีเอาไว้หลายๆ คนอยู่แล้ว ซึ่งสุดท้าย นีล แพทริค แฮร์ริส ก็คือคนที่คณะผู้จัดงานเห็นว่าเหมาะสมสำหรับการทำหน้าที่พิธีกรออสการ์มากที่สุด
 
3 ดาวตลกดังปัดข้อเสนอเป็นพิธีกร “ออสการ์”
เอลเลน, คริส ร็อค และ จูเลีย หลุยส์-ไดรฟัส พร้อมใจบอกปัดข้อเสนอเป็นพิธีกรออสการ์
       
 
3 ดาวตลกดังปัดข้อเสนอเป็นพิธีกร “ออสการ์”
เอลเลน ที่ดังสุดๆ ในงานออสการ์เมื่อต้นปี

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X