3 ดาราสาวดาวรุ่งแย่งบทเด่น X-Men ภาคต่อไป
2014-11-23 19:31:54
Advertisement
คลิก!!!

X-Men ภาคต่อไปจะมีตัวละครที่แฟนๆ คุ้นเคยกันทั้ง "สตอร์ม", "ไซครอป" และ "จีน เกรย์" กลับมามีบทบาทอีกครั้ง แต่จะเป็นในช่วงวัยรุ่นที่ผู้สร้างกำลังหานักแสดงคนใหม่ที่จะมารับบทสำคัญทั้ง 3 ซึ่งมีข่าวว่าตอนนี้ นักแสดงสาววัยรุ่น 3 คน คือตัวเต็งที่จะได้บท "จีน เกรย์"
       
       ตอนนี้ Fox กำลังอยู่ระหว่างเตรียมงานสร้าง X-Men: Apocalypse เพื่อเปิดกล้องให้ได้ในปีหน้า โดยมีข่าวว่า โคลอี มอเร็ตซ์ แห่ง Kick-Ass, แอล แฟนนิง แห่ง Maleficent และ เฮลี สไตน์เฟลด์ คือคนที่อยู่ในข่ายที่จะได้รับบทเป็น จีน เกรย์ ผู้ใช้พลังจิต
       
       ส่วน ทีโมธี ชาลาเม็ต ที่เพิ่งมีบทใน Interstellar, เบน ฮาร์ดี จาก EastEnders และ ชาร์ลี โรว์ แห่ง Red Band Society คือตัวเลือกสำหรับบท ไซคลอป หรือ สก็อต ซัมเมอร์ ที่มีพลังพิเศษเป็นการปล่อยลำแสงออปติกบลาสต์จากดวงตา โดย จีน เกรย์ และ ไซครอป ถือว่าเป็นตัวละครคู่ขวัญที่ แฟมเก เจนส์เซน กับ เจมส์ มาร์เดน เคยสวมบทบาทเอาไว้ในหนังภาคก่อน
       
       นอกจากนั้นผู้สร้างยังต้องคัดเลือกนักแสดงคนใหม่สำหรับบท สตอร์ม ที่ ฮัลลี เบอร์รี เคยแสดงเอาไว้ด้วย โดย X-Men: Apocalypse จะเล่าเรื่องต่อเนื่องจาก X-Men: The First Class และ X-Men: Days of Future Past ซึ่งหนังน่าจะได้นักแสดงหลายๆ คนจากหนังภาคเดิมกลับมาร่วมแสดงอีกครั้ง โดยหนังมีกำหนดฉายปี 2016
 
3 ดาราสาวดาวรุ่งแย่งบทเด่น X-Men ภาคต่อไป
"เฮลี สไตน์เฟลด์ " ก็อยู่ในข่ายเช่นเดียวกัน
       
 
3 ดาราสาวดาวรุ่งแย่งบทเด่น X-Men ภาคต่อไป
นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง 3 คนที่อาจจะได้รับบท "ไซคลอป"

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X