3 ขั้นตอนเพื่อผิวสวยดูโกลวแบบสาวเกาหลี
2014-09-17 14:27:17
Advertisement
Pyramid Game

 

 

ปีนี้ต้องบอกว่ากระแสผิวฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีมาแรงมากจริงๆ เชื่อว่าสาวไทยหลายคนอยากมีผิวดูโกลวๆ วาวๆ แบบนั้นบ้าง เครื่องสำอางเป็นตัวช่วยที่ดีที่ทำให้ผิวเราดูฉ่ำวาวได้ เชนการใช้ไฮไลท์ปัดเบาๆ ทั่วใบหน้า หรือใช้บลัชออนแบบมีชิมเมอร์ละเอียด เมื่อแสงตกกระทบก็จะทำให้ผิวดูวาวได้ 
 
แต่การจะมีผิวฉ่ำน้ำ ดูโกลวใสแบบสาวเกาหลีได้นั้นต้องเริ่มจากสุขภาพผิวหน้าที่ดีก่อน โดยขั้นตอนสำคัยที่ทำให้ผิวเราดูดีแบบนั้นได้ ต้องเริ่มจากการบำรุงผิวที่ดีเสียก่อน เพราะขั้นตอนนี้เป็นการทำให้สุขภาพผิวเราดีจากภายใน เมื่อผิวดี หน้าเราก็จะดูดีตามไปด้วย วันนี้เรามี 3 ขั้นตอนง่ายๆ มานำเสนอกันค่ะ
 
 
 
1.ทำความสะอาดผิว
 
ขั้นตอนนี้ถือว่าสำคัญมาก เพราะแต่ละวันเราต้องเจอกับสิ่งสกปรกมากมาย ทั้งฝุ่นละออง และสารเคมีจากเครื่องสำอาง ดังนั้นหากเราล้างหน้าไม่สะอาด สิ่งสกปรกก็จะอุดตันอยู่ภายในรูขุมขน ทำให้เกิดสิว และผิวหน้าไม่ใส 
 
ในขั้นตอนนี้เช็ดเครื่องสำอางออกให้หมดแล้วล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสม นวดวนเบาๆ แล้วล้างออกให้สะอาด ไม่ว่าจะเหนื่อย ง่วง แค่ไหนก็ตาม ห้ามลืมล้างหน้า! นะจ๊ะสาวๆ
 
 
 
 
2.ทาครีมกันแดด
 
ทุกครั้งหลังการบำรุงผิวในตอนเช้า สิ่งสำคัญที่ควรทำก่อนแต่งหน้า คือทาครีมกันแดด เพราะแสงแดดนั้นเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวเราดูหมองคล้ำนั่นเอง แต่ครีมกันแดดเป็นเสมือนฟิล์มที่ปกป้องเราจากรังสียูวี ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวคล้ำเสีย ป้องกันการเกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ และริ้วรอย
 
 
 
 
3.สครับผิว
 
การสครับผิวเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป เป็นการทำให้ผิวเราดูใสขึ้น หากเราไม่สครับผิวเลย จะทำให้ผิวเราดูหยาบกร้านและไม่สดใสนั่นเอง
 
 
3 ขั้นตอนที่เรานำเสนอในวันนี้นั้น ถือเป็นขั้นตอนพื้นฐานที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่บางครั้งด้วยความขี้เกียจก็ทำให้เราละเลย ไม่ใส่ใจ จึงทำให้ผิวเราดูไม่ใสอย่างที่ควรจะเป็น แต่ถ้าหากเรากลับมาใส่ใจดูแลผิวเราให้ดีแล้วล่ะก็รับรองว่า ผิวหน้าฉ่ำวาวสุขภาพดีนั้นไม่หนีไปไหนแน่นอน
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X