3 สามี จูเลี่ยนคัง-ควางฮี-อีจุน จัดอันดับภรรยาตัวเอง (WGM)
2012-10-07 10:30:57
Advertisement
Pyramid Game

3 สามี จูเลี่ยนคัง-ควางฮี-อีจุน จัดอันดับภรรยาตัวเอง (WGM)

3 สามีในรายการ We Got Married 4 ทาง MBC ได้มารวมตัวกันและร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภรรยาของตัวเอง

ในตอนที่ออกอากาศไปล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา จูเลี่ยนคัง ควางฮี ZE:A และ อีจุน MBLAQ ได้ออกไปซื้อของกันเพื่อเตรียมสำหรับงานการพบกันครั้งแรกของเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน  We Got Married

ในระหว่างที่ขับรถออกไป ควางฮีได้ถามจูเลี่ยนคังที่แต่งงานก่อนเขาว่า ผมควรทำอะไรยังไงดี?” จูเลี่ยนได้แนะนำให้เขากับซอนฮวามีเดทสระว่ายน้ำกัน ควางฮีได้ถามต่อไปเกี่ยวกับเรื่องสกินชิพ และเรื่องคู่รักต่างชาติ เขาถามว่า คิดว่าผมจะเป็นคนแรกที่ทำสกินชิพในบรรดาเราสามคนมั้ย?”

พิธีกร พัคมีซอนได้กล่าวว่า ฉันคิดว่านี่คือสิ่งที่พวกผู้ชายพูดเวลามาอยู่ด้วยกัน

ควางฮีได้พูดไปถึงเรื่องราวบางอย่างเช่น ภรรยาของพวกเรานั้นมีเสน่ห์กันทุกคน เอาเป็นว่าเรามาจัดอันดับพวกเธอกันเถอะ จูเลี่ยนคังกล่าวว่า ที่หนึ่งคือเชอร์รี่ (ยุนเซอา) และต่อมาก็เป็นซอนฮวา ขณะที่ ควางฮีนั้นได้กล่าวว่า ที่หนึ่งนั้นเป็นซอนอวา และตามมาด้วยพี่เชอร์รี่

อีจุนที่รู้สึกโกรธที่ไม่มีใครพูดถึงโอยอนซอภรรยาของตัวเองเลย จึงได้ตะโกนว่า พวกนายบ้าหรอ? ที่ 1 เป็นภรรยาฉัน ไม่มีที่ 2 และ ที่ 3”

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X