2สาวฝาแฝดเกาหลีพลัดพรากกันตั้งแต่เกิด จู่ๆมาเจอกันได้เพราะยูทูป
2015-03-04 18:00:58
Advertisement
คลิก!!!
 
แม้จะเติบโตกันมาคนละฟากโลก แต่สุดท้ายแล้ว โชคชะตาก็นำพาให้สองแฝดสาวเกาหลีใต้คู่นี้โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกได้สำเร็จในที่สุด
 
 คนแรกคือ"อาแนสบอร์ดิเย่ร์"เธอเป็นดีไซเนอร์วัย27ปีที่ได้รับการอุปการะมาในฝรั่งเศสตั้งแต่สมัยยังเป็นทารก โดยปัจจุบันอาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน
 
 วันหนึ่งขณะที่กำลังเล่นอินเตอร์เน็ตตามปกติจู่ๆเธอก็ไปเจอคลิปหนึ่งใน"ยูทูป" ปรากฏว่ามีหญิงสาวอีกคน ซึ่งหน้าตาเหมือนเธออย่างกับแกะ ต่างกันแค่สำเนียงการพูดของสาวคนนั้นที่เป็นแบบอเมริกัน
 
 
 และเมื่อแกะรอยข้อมูลต่ออาแนสก็พบว่าเธอคนนั้นชื่อ"ซาแมนธาฟิวเธอร์แมน"เป็นนักแสดงสาวที่อยู่ในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ผู้มีผลงานภาพยนตร์มามากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Memoirs of a Geisha, The Motel หรือ Going to Distance แล้วเธอก็เกิดในเกาหลีใต้ในวันเดียวกันด้วยคือวันที่ 19 พ.ย.2530 แถมยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่บุญธรรมเหมือนกันอีกต่างหาก
 
 
 เมื่อเห็นว่าเธอกับซาแมนธามีอะไรเหมือนกันหลายอย่างจนน่าตกใจแล้วทั้งวันเกิดและรูปร่างหน้าตาอาแนสจึงตัดสินใจส่งข้อความไปหาซาแมนธาทางเฟซบุ๊กเพื่อแนะนำตัวอธิบายให้เข้าใจว่าเธอได้ดูวีดีโอของซาแมนธาแล้วและพบว่ามีข้อมูลจำนวนมากที่ตรงกันอย่างอัศจรรย์ จนเมื่อซาแมนธาได้รับข้อความและอ่านแล้ว เธอจึงเชื่อสนิทใจว่า แม้ทั้งคู่จะอยู่กันคนละฟากฟ้ามาแต่เล็ก แต่สุดท้ายแล้วก็คือพี่น้องฝาแฝดกันจริงๆ
 
 
 เรื่องทั้งหมดนี้ก็เลยกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ซาแมนธานำเอาไปสร้างเป็นภาพยนตร์สารคดีเรื่อง"Twinster"โดยกำกับเองร่วมกับไรอันมิยาโมโตะเป็นเรื่องราวของสองสาวฝาแฝดที่ได้มาเจอกันในกรุงลอนดอนเป็นครั้งแรก และได้ตรวจอีเอ็นเอจนมั่นใจได้ว่าเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดกันจริงๆ 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X