2PM คอนเฟิร์ม คัมแบ็ค 15 กันยายนนี้ พร้อมเผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว
2014-08-29 10:10:35
Advertisement
คลิก!!!

2PM คอนเฟิร์ม คัมแบ็ค 15 กันยายนนี้ พร้อมเผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

2PM เผยภาพที่คาดกันว่าน่าจะเป็นภาพคัมแบ็คออกมาให้ชมกันแล้ว ก่อนการคัมแบ็ค

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม อคแทคยอน (Ok Taec Yeon) จางอูยอง (Jung Woo Young) และจุนเค (Jun.K) ได้เปิดเผยภาพที่ดูเหมือนเป็นภาพคัมแบ็คของ 2PM ออกมาทาง Twitter ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับทุกคน ส่วนนิชคุณ (Nichkhun) ก็รีทวีตภาพดังกล่าวทุกภาพ เป็นการส่งสัญญาณถึงการคัมแบ็ค

ทั้งสามสมาชิกวงต่างอัพโหลดภาพทั้งสามภาพพร้อมกับข้อความว่า "บ้าหรือเปล่าเนี่ย?", "ไม่นะ ไม่ได้บ้าสักหน่อย?", "พวกเราบ้าทุกคน! GO! CRAZY!"

โดยในภาพเป็นภาพของ 2PM ที่กำลังสนุกสนานกับงานปาร์ตี้ และดื่มเหล้ากับเครื่องดื่มในที่จัดงานปาร์ตี้ที่สดใส ซึ่งภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความกระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวาที่ 2PM แสดงออกมาให้เห็นในแบบเฉพาะตัว ก็สร้างสนใจเป็นอย่างยิ่ง และสร้างความติดตากับภาพลักษณ์ของ 2PM ที่เติบโตขึ้นไประดับแล้ว แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมเอาไว้อยู่

ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับว่าภาพที่สมาชิกวงอัพโหลดมา อาจจะเป็นภาพทีเซอร์คัมแบ็คของ 2PM โดยเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดใหม่ของ 2PM ที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนกันยายนนี้ เป็นเพลงที่จุนเครับหน้าที่แต่งเนื้อเพลงและเรียบเรียงเพลงเอง และอัลบั้มชุดนี้ยังเป็นอัลบั้มที่ 2PM จะทำกิจกรรมในเพลงที่สมาชิกวงเป็นคนแต่งเองเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ที่สำคัญ 2PM ที่วางแผนจะวางจำหน่ายอัลบั้มพร้อมกันในเกาหลีและญี่ปุ่นเพื่อทำการโปรโมทเพลงไตเติ้ลในครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ เตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มเต็มในเกาหลี และซิงเกิ้ลอัลบั้มในญี่ปุ่น โดยเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มเต็มในเกาหลีและซิงเกิ้ลอัลบั้มในญี่ปุ่นล้วนแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ยกเว้นเพลงไตเติ้ลที่เป็นเพลงเดียวกัน

ทาง JYP Entertainment กล่าวว่า "2PM ตื่นเต้นกันมากกับการคัมแบ็คในเดือนกันยายนนี้ โดยสมาชิกวงต่างก็กำลังเตรียมงานขั้นสุดท้ายด้วยความตั้งใจอยู่ในขณะนี้ครับ" เสริม "2PM วางแผนจะทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างต่อเนื่องหลังจากวางจำหน่ายอัลบั้ม ก็ขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X