2PM เผยภาพโปสเตอร์ของจุนเค (Jun.K) สำหรับงานคอนเสิร์ต ’2PM Tour 2012 ‘What Time Is It?”
2012-11-08 12:22:48
Advertisement
Pyramid Game

2PM เผยภาพโปสเตอร์ของจุนเค (Jun.K) สำหรับงานคอนเสิร์ต ’2PM Tour 2012 ‘What Time Is It?”
 
ในวันที่ 8 พฤศจิกายน บอยแบนด์วง 2PM ได้ทำการเปิดเผยภาพโปสเตอร์โปรโมทงานคอนเสิร์ตของพวกเขา ’2PM Tour 2012 ‘What Time Is It?” ในเวอร์ชั่นของจุนเค (Jun.K)ออกมาให้ชมกันต่อจากเวอร์ชั่นเดี่ยวของแทคยอน (Taecyeon) และชานซอง (Chansung) 
 
ในภาพโปสเตอร์นั้น เราจะได้เห็นจุนเคเผยเสน่ห์ความเท่ของเขาด้วยการสวมใส่ชุดสีดำ ซึ่งตรงบริเวณหัวไหล่ด้านซ้ายของชุดจะประดับไปด้วยหนามสีเงินที่แหลมคม
 
หลังจากที่ประสบความสำเร็จในงานเอเชียทัวร์เมื่อปีที่ผ่านมานั้น 2PM จะมาสานต่อความสำเร็จนี้อีกครั้ง โดยพวกเขาจะเริ่มต้นงานเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้  
 
JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ก่อนหน้าที่จะเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ต 2PM พวกเราจะทำการเปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์ภาพของสมาชิกแต่ละคนในวงครับ พวกเราจะเพิ่มความสนใจให้กับแฟนๆ ด้วยการอัพเกรดภาพลักษณ์ใหม่ของวง 2PM สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งจะรวมไปถึงโชว์การแสดง ดนตรี และท่าเต้นด้วยครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X