2AM ส่งข้อความถึงแฟนเพลง เนื่องในวันครบรอบเดบิวท์ปีที่ 6 ของวง
2014-07-11 11:02:48
Advertisement
Pyramid Game

2AM ส่งข้อความถึงแฟนเพลง เนื่องในวันครบรอบเดบิวท์ปีที่ 6 ของวง
 
2AM ได้เขียนข้อความลงบน SNS ของพวกเขา เพื่อเฉลิมฉลองการเดบิวท์ครบรอบปีที่ 6 ในวงการเพลง  
 
วันที่ 11 กรกฏาคม ซึลอง (Seu Long) ได้ทวิตข้อความออกมาว่า "มันเป็นวันครบรอบปีที่ 6 ของวง 2AM ครับ เวลาผ่านไปไวมากครับ ผมรักคุณ I AM ผู้ซึ่งอยู่กับพวกเราตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งตอนนี้ครับ"
 
โจควอน (Jo Kwon) ได้เปิดเผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของเขาออกมาว่า "#2AM จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 6ปีแล้วนะ I AM ผมแค่อยากจะขอบคุณและผมจะยังรักคุณนับตั้งแต่ตอนนั้นจนมาถึงตอนนี้เลยครับ!"
 
จินอุน (Jin Woon) ได้ทวิตข้อความออกมาว่า "ว้า..ในที่สุด..ก็ถึงวันครบรอบ 6 ปีของพวกเราครับ..คิคิ เวลาผ่านไปเร็วครับ.. มันยังดูเหมือนเพิ่งผ่านมาเมื่อวานที่ผมได้ร้องเพลงแรก 'This Song' ผมยังจำความประหม่าของผมในตอนนั้นได้และทุกๆ เพลงยังคงอยู่ในหัวของพวกเราครับ... เวลาผ่านไปไวจริงๆ ครับ..^^ ขอบคุณมากๆ เลยครับ.. ผมจะทำงานให้หนักเพื่อที่จะได้ร้องเพลงและมุ่งมั่นตอบแทนความรักของพวกคุณที่ได้มอบให้กับพวกเราครับ!!"
 
ชางมิน (Chang Min) ได้โพสข้อความเช่นกันว่า "วันนี้เป็นวันครบรอบ 6 ปีของพวกเรานับตั้งแต่เดบิวท์มาครับ 'ผมจะร้องเพลงจนกว่าคอผมจะระเบิดเลยครับ' ผมเคยพูดไว้แบบนั้น แต่ผ่านมา 6 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่พวกเรานั้นเดบิวท์มา คอผมยังไม่ระเบิดเลยครับ ดังนั้นผมจะยังคงร้องเพลงต่อไปครับ♡ ^^V"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X