22-28 เมษายน 2557 ชมหนังเก่าและใหม่ในเทศกาลหนังต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย
2014-04-22 22:12:02
Advertisement
คลิก!!!

กองกิจการภาพยนตร์ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้จัดเปิดตัวเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 2 (Thailand International Film Destination Festival 2014) ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ครับ ซึ่งจุดประสงค์หลักของงานก็คงใช้ภาพยนตร์มาช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว หรือช่วยดึงทีมผู้สร้างจากฮอลลีวู้ดให้มาถ่ายทำหนังในไทยครับ และก็ได้มีการนำหนังทั้งเก่าและใหม่มาฉายให้ชมตลอดวันที่ 22-28 เมษายน 2557 ที่พารากอน ซินีเพล็กซ์ ครับ

หนังเก่าที่น่าสนใจของงาน ซึ่งถ้าคุรยังไม่เคยชมแบบฉายโรง ก็ได้แก่ Good Morning Vietnam หนังที่ใช้ทำเลของเชียงใหม่เป็นสถานที่ถ่ายทำแทนเวียดนาม มีโรบิน วิลเลียมส์ นำแสดง และมีคุณจินตหรา สุขพัฒน์ รับบทสมทบ นอกจากนี้ก็ยังมีหนังสงคราม 3 รางวัลออสการ์ The Killing Fields, หนังเจมส์ บอนด์ Tomorrow Never Dies และ The Man with the Golden Gun

ส่วนหนังใหม่ที่น่าสนใจสำหรับผมก็คงเป็นหนังภาคต่อ Ninja 2: Shadow of a Tear หนังบู๊ที่นำแสดงโดยสก็อต แอดกินส์ และ Bhaag Milkha Bhaag หนังชีวประวัตินักวิ่งมาราธอนและนักกีฬาโอลิมปิคจากอินเดีย ที่ได้รางวัลและเข้าชิงจากเวทีรางวัลทั้งในและต่างประเทศ เป็นหนังทำเงินติดอันดับของอินเดียในปี 2013 และยังเป็นตัวแทนส่งเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีนี้ของอินเดียด้วยครับ

หนังบางรอบมีการเปิดให้ถาม-ตอบนักแสดงและทีมงานด้วย ตรวจสอบตารางได้ที่เว็บไซต์ทางการ

Read more of this post

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X