2 ใบปิดตัวละคร แดเนียล แรดคลิฟฟ์ กับ จูโน เทมเปิล จาก Horns
2014-08-20 22:17:20
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากได้ชมบทบาทหนุ่มกนุ่มแสนดี หนึ่งมิตรชิดใกล้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เพื่อนรักเพื่อน ใน What If ที่จะเข้าฉายในบ้านเราสุดสัปดาห์หน้า แฟนๆ ของแดเนียล แรดคลิฟฟ์ จะได้ชทบทบาทที่มืดหม่น เข้าสู่ด้านร้ายของเขาใน Horns ต่อในเดือนตุลาคมครับ และหนังได้ปล่อย 2 ใบปิดฉบับใช้ประชาสัมพันธ์ในสหราชอาณาจักรออกมา

ใบปิดเป็นการเล่นโทนขาวกับดำ ดีกับร้าย ระหว่างจูโน เทมเปิล ผู้รับบทแฟนสาวที่ต้องกลายเป็นศพ กับแรดคลิฟฟ์ ที่กลายเป็นมารร้ายในหนังเรื่องนี้ที่กำกับโดยอเล็กซานเดร อาจา จาก Piranha 3DและThe Hills Have Eyes ฉบับรีเมก

Horns ดัดแปลงจากนิยายขายดีของโจ ฮิลล์ ลูกชายของสตีเฟ่น คิงก์ เรื่องราวของชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาพบว่าแฟนสาวของเขา ถูกข่มขืนแล้วฆ่าอยู่ข้างๆ เขา โดยที่เขาจำความอะไรไม่ได้เลย จากนั้นก็เกิดเรื่องแปลกประหลาดขึ้น มีเขาคล้ายเขาปีศาจงอกขึ้นบนหัวเขา และเขากลายเป็นผู้มีพลังพิเศษที่ทำให้ผู้คนยอมสารภาพบาปที่เคยทำได้ และมีพลังจูงใจให้ผู้คนยอมกระทำตามแรงปรารถนาลึกๆ ภายใน เขาจึงใช้พลังพิเศษนี้เป็นเครื่องมือในการหาตัวฆาตกรตัวจริงและล้างมลทิน คลิกดูภาพใบปิดด้านในครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X