2 ซุปตากิมจิ “อีมินโฮ-คิมซูฮยอน” โกยเละ ดันค่าตัวโฆษณาแดงมังกร ขึ้น 2 เท่า คนละ 120 ล้านบาทต่อปี!
2014-11-27 20:44:51
Advertisement
Pyramid Game

2 ซุปตากิมจิ  “อีมินโฮ-คิมซูฮยอน” โกยเละ ดันค่าตัวโฆษณาแดงมังกร ขึ้น 2 เท่า คนละ 120 ล้านบาทต่อปี!

มีการคาดการณ์กันว่า ค่าตัวการดึงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ 2 ซุปตาสุดฮอต จากแดนกิมจิอย่าง อีมินโฮ และคิมซูฮยอน  จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าในปีเดียว ซึ่งก็ต้องขอบคุณไปยังกระแสนิยมที่พุ่งแบบติดจรวดไปทั่วทั้งเอเชีย

โดยตามข้อมูลจากทาง Edaily ที่รายงานออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อีมินโฮ และ คิมซูฮยอน ได้รับค่าตัวสำหรับการเป็นโฆษณาเป็นเวลา 2 ปี อยู่ที่ 2 พันล้านวอน (ประมาณ 60 ล้านบาท)

ซึ่งไม่ถึงหนึ่งปีดี ทางด้านเอเจนซี่ของทั้งคู่นั้น ต่างก็กำลังพยายามอัพค่าตัวสำหรับสัญญาออกไปเป็นประมาณ 2 พันล้านวอน (ต่อปีนะจ๊ะ)

ก็แน่นอนล่ะว่า ยิ่งโด่งดังมากขึ้นเท่าไหร่ ค่าตัวก็ยิ่งสูงขึ้นตามไปเป็นธรรมดาก็แหม่ ทั้งสองหน่อยอมกันซะที่ไหน เพราะเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ต่างก็ออกมาประชันกันด้วยซีรีย์สุดฮิตที่ฮอตกันแบบสุดๆที่จีน เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว

คิมซูฮยอนนั้น โด่งดังพลุแตกแล้วแตกอีก ไปทั่วทั้งเอเชีย กับผลงานซีรีย์ ทาง SBS เรื่อง My Love From the Star ในขณะที่อีมินโฮนั้น ก็ดังทะลุจุดเดือดไปอีกเช่นเดียวกันกับซีรีย์เรื่อง The Heirs

ซึ่งหากมองย้อนกลับไปในอดีตนั้น ทั้งคู่ได้ทำลายสถิติค่าตัวโฆษณาในบรรดาเซเลบจากแดนกิมจิไปอย่างขาดกระจุย โดยก่อนหน้านี้ จะมี อียองแอ จาก แดจังกึม ที่รับไปที่ 8 ล้านวอน ต่อสัญญาหนึ่งปี  ตามต่อไปที่ บรรดาเซเลบตัวพ่อตัวแม่คนอื่นๆอย่าง จางดงกอน เรน จอนจีฮยอน ซงฮเยคโย อีซึงกี คิมยูนา ที่ได้มากันอยู่ที่ประมาณ 6-7 ร้อยล้านวอนเท่านั้น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X