17 นักแสดงเกาหลีที่คุณอาจไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน!!
2015-08-30 11:33:39
Advertisement
Pyramid Game

17 นักแสดงเกาหลีที่คุณอาจไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน!!

 

มีคนดังหลายๆ คนที่ได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกับคนดังอื่นๆ ในช่วงที่ผ่านมา จนกลายเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนซี้นอกจอกันขึ้น ด้านล่างนี้คือการรวบรวมเพื่อนซี้คนดังที่เป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริง

 

1-2. พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และอีอึนซอง (Lee Eun Song)

พัคชินฮเยและอีอึนซองนั้นเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่อายุ 15 ปี ในตอนนั้นพวกเธอได้ถ่ายทำละครเรื่อง 'Sharp' ร่วมกัน พัคชินฮเยได้แวะไปเยี่ยมอีอึนซงที่โรงพยาบาล ในตอนที่เธอนั้นได้ให้กำเนิดลูกสาวเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว โดยนักแสดงสาวอีอึนซงเพิ่งจะแต่งงานกับนักร้องหนุ่มซอแทจี (Seo Taiji) ไปได้ไม่นานนัก

 

3-4. จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Taeyang)

จีดราก้อนและแทยัง วง Big Bang เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก ผู้ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นเพื่อนซี้จากการร่วมงานอัลบั้มร่วมกัน จีดราก้อนและแทยังนั้นเพิ่งได้เข้าร่วมในตอนพิเศษของรายการ 'Infinity Challenge' ไปเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมกับการร่วมงานกับนักร้องหนุ่มกวางฮี (Kwanghee) คุณสามารถชมภาพความสนิทของจีดราก้อนและแทยังได้จากตอนล่าสุดของรายการ 'Infinity Challenge'

 

5-6. ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และซนเยจิน (Son Ye Jin)

นักแสดงสาวยุนอึนฮเยและซนเยจินเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน นักแสดงสาวจากละครเรื่อง 'Personal Taste' ซนเยจินได้เผยให้เห็นความสนิทสนมกับยุนอึนฮเยในบทสัมภาษณ์ว่า "ฉันเศร้าเลยที่ยุนอึนฮเยและฉันไม่ได้เล่นด้วยกันเป็นเวลานานค่ะ" นักแสดงสาวจากละครเรื่อง 'Coffee Prince' ยุนอึนฮเยก็ได้แชร์บทสัมภาษณ์ไปถึงเพื่อนสนิทของเธอเช่นกันว่า

 

"ซนเยจินและกงฮโยจินนั้นเป็นคนที่ดื่มไม่ค่อยเก่งค่ะ ฉันอยากที่จะลดน้ำหนักเหมือนกัน แต่โชคร้ายที่ฉันเป็นคนดื่มเก่งค่ะ" ยุนอึนฮเยกล่าวว่า ในตอนที่ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ของเธอ เธอจะดื่มกาแฟแทนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  

 

7-8. โจอินซอง (Jo In Sung) และคิมซี (Kim C)

นักแสดงจากละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' โจอินซองเป็นเพื่อนที่ดีกับคนดังเกาหลีคิมซี ผู้ซึ่งช่วยโจอินซองให้ได้ออกเดทลับๆ กับนักแสดงสาวคิมมินฮี (Kim Min Hee) ทำให้โจอินซองและคิมมินฮีได้เริ่มต้นออกเดทกันในปี 2014 และเลิกลากันไปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีที่ผ่านมา

 

9-10. ชเวจีอู (Choi Ji Woo) และยูโฮจอง (Yoo Ho Jung)

นักแสดงสาวสวยชเวจีอูและยูโฮจอง ได้บอกในรายการ 'Healing Camp' ว่า พวกเธอเป็นเหมือนพี่น้องมากกว่าเพื่อน ชเวจีอูและยูโฮจองรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 19 ปี แล้วยังเคยไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันถึง 3 ประเทศ ชเวจีอูยังกล่าวอีกว่าเธออิจฉาตอนที่พี่ยูโฮจองดูแลเพื่อนคนอื่นๆ มากกว่าเธอ

 

ในรายการ 'Grandpas Over Flowers' ชเวจีอูได้บอกกับอีซอจิน (Lee Suh Jin) ว่า เธอเป็นเพื่อนกับนักแสดงสาวอียอนฮี (Lee Yeon Hee), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) เธอกล่าวว่า "ยอนฮีมาดื่มที่บ้านฉันบ่อยค่ะ ฮเยคโยและแทฮีก็ได้ไปดูหนังด้วยกันบ่อยค่ะ"

 

11-13. โจอินซอง (Jo In Sung), ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo)

สามนักแสดงสุดฮอตแห่งยุค โจอินซอง, ซงจุงกิ และอีกวางซู เป็นเพื่อนสนิทกัน และได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศไทยร่วมกันเมื่อเดือนมิถุนายน พวกเขาได้เป็นเพื่อนกันหลังจากที่ร่วมงานละครและภาพยนตร์กัน ในเดือนกรกฎาคมโจอินซองและซงจุงกิได้เดินทางไปเยี่ยมในรายการ 'Running Man' เพื่อดูการทำงานของเพื่อนซี้อีกวางซูด้วย  

 

14-15. กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และคังฮเยจอง (Kang Hye Jung)

นักแสดงสาวกงฮโยจินและคังฮเยจองเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมากจริงๆ กงฮโยจินนั้นเคยได้ไปเที่ยวกับคังฮเยจองในรายการ 'The Return of Superman' ในรายการตอนนั้น คังฮเยจองบอกว่าเธอและกงฮโยจินเป็นสมาชิกของ 'Kiki 88' เป็นกรุ๊ปของเพื่อนซึ่งเป็นนางแบบให้กับนิตยสารแฟชั่น 'Kiki' ในฤดูหนาวที่ผ่านมา กงฮโยจินและคังฮเยจองได้ร่วมการแสดงในละครเวทีเรื่อง 'Rita' ร่วมกันมาแล้ว

 

16-17. ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และออมแทอุง (Uhm Tae Woong)

นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง 'Producer' ชาแทฮยอน และนักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง 'Architecture 101' ออมแทอุง เป็นเพื่อนกันในสมัยตอนที่ถ่ายทำรายการ '2 Days 1 Night' ร่วมกัน ชาแทฮยอนและออมแทอุงตอนนี้ทั้งคู่แต่งงานและมีลูกกันหมดแล้ว ในรายการ 'The Return of Superman' ชาแทฮยอนได้แวะไปเยี่ยมออมแทอุงที่บ้าน และโชว์ให้เห็นว่าเขาสามารถดูแลเด็กๆ ทั้งสามคนได้ในครั้งเดียว

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X