15 ไอดอลเคป๊อปที่รับตำแหน่ง อัปป้า-ออมม่า ประจำวง
2017-07-22 18:08:34
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลหลายคนต้องใช้ชีวิตห่างจากบ้านตั้งแต่อายุยังน้อย อาจทำให้พวกเขาคิดถึงบ้านและบางครั้งก็ต้องการใครซักคนที่จะมาดูแล ออมม่าทีมจึงกำเนิดขึ้นเพื่อมอบความรักความอบอุ่นให้สมาชิกในวงที่ต้องการการเอาใจใส่ วันนี้เราจึงรวบรวม 15 ไอดอลที่ทำหน้าที่ผู้ปกครองดูแลเหล่าเด็กๆตัวน้อยในวงของพวกเขา

1. แทยง (Taeyong) – NCT

นอกจากตำแหน่งลีดเดอร์แล้ว แทยงยังควบตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กประจำวงอีกด้วย ทั้งทำอาหาร,ทำความสะอาด หรือดูแลสมาชิกคนอื่นเมื่อพวกเขาต้องการกำลังใจ พี่แทยงก็จัดให้น้องๆได้ แถมเป็นพี่เลี้ยงที่ต้องดูแลเด็กมากที่สุดเท่าที่คุณจะนึกได้แล้วล่ะ ก็ดูจำนวนสมาชิกในวงของพี่เขาเสียก่อนซิ

2. ซูโฮ (Suho) - EXO

ซูโฮคือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงลูกชายทั้ง 8 คนของเขาให้โตมาอย่างมีคุณภาพ ถึงแม้บางครั้งเราจะเห็นว่าเด็กๆของเขายังซนอยู่นิดๆหน่อยๆก็ตาม

3. โซลจี (Solji) – EXID

โซลจี หรือที่รู้จักกันในนาม ออมม่าฮอ ผู้ที่จู้จี้จุกจิกลูกสาวทั้งสี่คนของเธอ ถึงจะขี้บ่นแต่นั่นก็เพราะเธอเป็นห่วง ขนาดโซลจีต้องพักการโปรโมทเพราะปัญหาสุขภาพ เธอยังหอบอาหารไปให้สมาชิกในวงระหว่างที่เหลือออกไปถ่ายทำอีก ไม่รักออมม่ายังไงไหว

4. ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung) - Wanna One

หากใครได้ติดตามรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 จะรู้สึกได้ถึงรังสีของคุณแม่จากตัวจีซองได้ดี เขาใจดีกับน้องๆในรายการ ดาเนียลเด็กฝึกจากค่ายเดียวกันยังเรียกจีซองว่าออมม่าเลย

5. ไอรีน (Irene) - Red Velvet

พี่ใหญ่แห่งวง Red Velvet ก็รับหน้าที่ออมม่าของวงเช่นกัน เอย่างที่หลายคนรู้กันว่าพี่เบนั้นมีชื่อเสียงในด้านการรีดผ้ามาก เป็นแม่บ้านแม่เรือนสุดๆ แถมในรายการ Weekly Idol ไอรีนยังโชว์ความสามารถในการทำอาหารอร่อยๆให้สมาชิกในวงได้ทานกันอีกด้วย

6. จิน (Jin) – BTS

นอกจากทำตัวน่ารัก จินยังสามารถแปลงร่างเป็นผู้ปกครองได้เช่นกันหากเขาต้องการ และออมม่าจินคือมนุษย์แม่ที่เจ๋งที่สุดเวลาที่เขาดูแลเด็กๆของเขา

7. ทุกคนในวง โซนยอชิแด (Girls’ Generation) ยกเว้น ซอฮยอน (Seohyun)

พี่ๆในวงดูเหมือนจะคอยช่วยกันดูแลมักเน่ของวงอย่าง ซอฮยอน และซอฮยอนก็ดูแลเหล่าออนนี่ของเธอตอบแทนด้วยเช่นกัน

8. จินยอง (Jinyoung) - GOT7

จินยองคือคุณแม่ที่พูดได้เต็มปากกับสมาชิกว่า “ฉันคือแม่ของพวกนายนะ” ลีดเดอร์เจบี (JB) ต้องการความช่วยเหลือจากเขาที่จะจัดการกับสมาชิกในวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแจ็คสัน (Jackson )และแบมแบม (BamBam)

9. จองฮัน (Jeonghan) - SEVENTEEN

ดีโน่ (Dino) หนูเป็นลูกของใคร ? เป็นคำถามที่ดีโน่เบื่อหน่ายที่จะตอบ เพราะคนถามและคำตอบคือคนเดียวกันอย่างจองฮันที่คอยเอาแต่ถามเขาไม่หยุดเลยหน่ะซิ แต่ก็โกหกว่าเป็นลูกคนอื่นไม่ได้เพราะพี่จองฮันก็ดูแลน้องดีขนาดนี้

10. โซจิน (Sojin) - Girl’s Day

โซจินเป็นอีกคนที่คอยดูแลและทำอาหารให้แก่สมาชิกคนอื่นในวง ไม่มีใครดูเหมาะกับลุคคุณแม่ของ Girl’s Day มากกว่า โซจินอีกแล้ว

11. เอ็น (N) – VIXX

คล้ายกับหลายคนในลิสต์นี้ เอ็นเป็นทั้งลีดเดอร์และคุณแม่ของวงที่คอยช่วยเหลือสมาชิกคนอื่นเวลาที่พวกเขามีปัญหา อย่างในคลิปนี้ที่เอ็นช่วยฮงบิน (Hongbin) ผูกผ้ากันเปื้อน ดูน่ารักเอามากๆ

12. ชยอนู (Shownu) - MONSTA X

ถึงแม้คุณพ่อชยอนูของหนุ่มๆมอนสตาเอ็กซ์จะดูงงๆง่วงๆไปบ้าง แต่เขาก็ดูแลสมาชิกในวงได้เป็นอย่างดี

13. จองยอน (Jeongyeon) – TWICE

ถึงแม้จองยอนจะไม่ใช่ลีดเดอร์หรือพี่ใหญ่ของวง แต่เรามักจะเห็นภาพจองยอนคอนดูแลสมาชิกในวงอยู่เสมอ

14. คีย์ (Key) – SHINee

ถ้าต้องจัดประเภทผู้ปกครอง คีย์ต้องไปอยู่ในกลุ่มคุณแม่ขี้บ่นแน่นอน เพราะไม่ว่าจะ ทำความสะอาดห้องด้วย !, ทำไมไม่ล้างจาน! หรือ ทำไมมาสาย! เขาคือคนที่คอยควบคุมสมาชิกคนอื่นทุกอย่าง คีย์จึงถูกยกให้เป็นคุณแม่ของวงโดยปริยาย

15. โซวอน (Sowon) – GFRIEND

โซวอนคือคนที่คอยดูแลสมาชิกในวงอย่างดีเสมอ ความใจดีของเธอเหมือนคุณแม่ โซวอนเป็นอีกคนที่ทำหน้าที่ลีดเดอร์ของวงได้ดี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X