13 ตัวละครหญิง ที่เราเรียนรู้บางอย่างจากพวกเธอได้
2017-04-03 16:42:23
Advertisement
Pyramid Game

ไม่บ่อยนักที่เราจะพบตัวละครหญิงที่มีความสามารถ มีความมั่นใจ แข็งแกร่ง และเต็มไปด้วยพลัง มาดูกันว่า 13 สุดยอดตัวละครจะมีใครกันบ้าง? แล้วเราจะได้เรียนรู้อะไรจากพวกเธอ

1. โด บงซุน (Do Bong Soon) จากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

คนแรกที่เราจะพูดถึงก็คือ บงซุน(พัค โบยอง) ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก เธอเป็นผู้หญิงที่มีความน่ารักและความมั่นใจ ไม่มีทางที่เธอจะทิ้งเพื่อนและเธอมีความมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเพื่อความยุติธรรม

2. คิม ฮเยจิน (Kim Hye Jin) จากเรื่อง She Was Pretty

เธอได้ต่อสู้กับคำดูถูกมากมายเกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอกของเธอที่หลายๆคนมักจะบอกว่าเธอไม่สวย แต่ ฮเยจิน ก็ได้แสดงให้เราเห็นว่ารูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญเท่ากับความดีที่ออกมาจากข้างในต่างหากที่จะทำให้ทุกคนยอมรับในตัวของเราได้

3.ชอง ชีอุน (Sung Shi Won) จากเรื่อง Reply 1997

ถ้าจะพูดถึงตัวละครที่มีความน่าสนใจก็คงต้องนึกถึง ชีอุน เธอชวนให้เรานึกถึงช่วงเวลาวัยรุ่นและอยากจะรักษาช่วงเวลาเหล่านั้นไว้ แฟนคลับผู้หญิงทุกคนออกมาแสดงความเห็นด้วยกับชีอุนในคำพูดที่เธอบอกว่า "เราไม่จำเป็นต้องอายในสิ่งที่เราชอบ"

4.เฮซู (Hae Soo) จากเรื่อง Scarlet Heart: Goryeo

เฮซู (IU) เป็นตัวละครที่น่าทึ่งด้วยเหตุผลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่เธอปรับตัวให้กับกับยุคสมัยก่อน เรียนรู้วิธีการเขียนหรือการอ้อนวอนเพื่อความยุติธรรม เธอจัดการทุกอย่างด้วยความเข้มแข็งของเธอ และความศรัทธาที่มั่นคงของเธอจึงทำให้เธอโดดแด่นจากตัวละครอื่นๆ

5.คิม บ๊กจู (Kim Bok Joo) จากเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

หากคุณกำลังมองหาตัวละครที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานและหัวเราะไปพร้อมๆกัน เราขอแนะนำเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo สิ่งที่ผู้ชมหลายคนชื่นชอบเรื่องนี้เพราะความแข็งแรงของเธอและความน่ารักที่ซ่อนอยู่ภายในตัวของบ๊กจู ที่เราจะได้เห็นเธอรู้สึกเขินและประหม่าเมื่อยู่ต่อหน้าคนที่ชอบ ซึ่งเราเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเป็นแบบนี้

6.คิม ซัมซุน (Kim Sam Soon) จากเรื่อง My Name is Kim Sam Soon

หลายคนอาจจะบอกว่าซีรี่ส์เรื่องนี้มันนานมากแล้วนะ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่มีอะไรให้เราเรียนรู้ซะหน่อย เพราะถึงแม้ว่าเธอจะต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเธอก็จะอดทน และเธอก็ทำให้เราได้รู้ว่า "อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข"

7.ชอน ซงอี (Cheon Song Yi) จากเรื่อง My Love From the Star

ไม่มีอะไรที่จะสามารถหยุดยั้งเธอได้ถึงแม้ว่าสิ่งที่เธอต้องการจะอยู่ที่ดาวเคราะห์ที่ห่างไกลออกไปเธอก็จะโน้มน้าวให้พวกเขากลับมายังโลกให้ได้ แสดงให้เห็นว่าไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ นอกจากนี้เธอยังกล้าที่จะยอมรับข้อบกพร่องของเธอด้วยความมั้นใจ ซึ่งนั่นถือว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากของใครหลายๆคน

8.กิล ราอิม (Gil Ra Im) จากเรื่อง Secret Garden

ด้วยความที่เธอไม่ชอบการพึ่งพาคนอื่นจึงทำให้เธอประสบความสำเร็จ เธอเป็นหนึ่งในคนที่เราควรเอาแบบอย่างเพราะคำพูดของเธอที่บอกว่า "เมื่อเราล้มลงเจ็ดครั้งให้เราลุกขึ้นยืนด้วยครั้งที่แปด"

9.โจ คังจา (Jo Kang Ja) จากเรื่อง Angry Mom

เป็นเรื่องที่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของแม่และลูก แลบอกเราว่าอย่าไปยุ่งกับคนเป็นแม่เพราะคนเป็นแม่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องลูกของเธอ หลังจากที่ละครจบไป เราก็จะเห็นแม่และลูกหันมาคุยปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

10.ยู เฮจอง (Yoo Hye Jung) จากเรื่อง Doctors

ในขณะเดียวกันเราจะเห็น พัค ชินเฮ ได้รับบทเป็นผู้หญิงที่บอบบางและมักจะถูกทำร้ายบ่อยๆ แต่ในเรื่องนี้เธอได้รับบทเป็นหมอ ยู เฮจอง ที่มีความดื้อรันและไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งต่างๆ

11.โน อึนโซ (Noh Eun Seol) จากเรื่อง Protect the Boss

ไม่ใช่แค่ อึนโซ เท่านั้นที่จะต้องอดทนกับเจ้านายและทำให้เขาได้รับการตรวจสอบในเรื่องของการทำงาน เธอท้าทายความคิดที่บอกว่าผู้หญิงทุกคนควรที่จะเชื่อฟังเจ้านาย เธอไม่กลัวที่จะแสดงความคิดเห็นต่างๆออกมา

12.ชิน ซุนเอ ( Shin Soon Ae) จากเรื่อง Oh My Ghostess

ซุนเอ (คิม ซึลกิ) ได้แสดงให้เราเห็นว่าเพื่อนที่ดีควรเป็นอย่างไร เธอช่วยให้บงซุนได้ทำในสิ่งที่ต้องการและไม่กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ นอกจากนี้ซุนเอยังแสดงให้เหฌ็นถึงด้านที่อ่อนโยนของเธอเมื่อเธอต้องด๔แลครอบครัวของเธอเองผ่านทางร่างกายของคนอื่น

13.ซัง โบรา (Sung Bora) จากเรื่อง Reply 1988

โบราเป็นคนที่ลาดและซื่อสัตย์ เธอจะทำในสิ่งที่เธอต้องการและไม่กลัวที่จะ๔กทำร้ายจิตใจถ้าสิ่งนั้นจะทำหึความฝันของเธอนั้นกลายเป็นความจริง

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X