10 เรื่องเล่าสยองขวัญจากคนดังเกาหลี!
2017-09-25 09:07:20
Advertisement
Pyramid Game

คุณเชื่อเรื่องผีหรือไม่ ? เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่เชียวนะ เพราะมีหลายคนเลยทีเดียวที่เคยพบเจอประสบการณ์ขนหัวลุกรวมถึงคนดังเกาหลีทั้ง 10 คนนี้ที่บางคนถึงกับเคยเห็นผีด้วยตาตัวเอง! ไปฟังเรื่องผีจากปากคนดังเหล่านี้ดีกว่า

คำเตือน : คุณอาจข่มตานอนไม่ลงหลังจากอ่านเรื่องนี้จบ!

1. ไอยู (IU) และ ผู้จัดการปริศนา

ไอยูเห็นผีขณะอัดเพลง “YOU&I.”

ไอยูเห็นผู้จัดการของเธอเดินเข้าไปในห้องอัด และเธอเดินตามเขาเข้าไป แต่กลับพบว่าในห้องไม่มีใครอยู่เลย เธอถามช่างประจำห้องว่าเห็นผู้จัดการของเธอบ้างไหม แต่เขาตอบว่า “ในห้องนี้มีแค่คุณกับผมนะครับ”

หลังจากนั้นช่างบอกว่าเห็นผู้จัดการเดินออกมาจากอีกห้องหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ห้องที่ไอยูเห็นเขาเดินเข้าไป แล้วที่เธอเห็นเมื่อกี้คืออะไร!? ไอยูตัวแข็งด้วยความกลัวจากเรื่องนี้เลยล่ะ

2. ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) กับ ผีนอกหน้าต่าง

นักแสดงหนุ่มยูซึงโฮเล่าว่าเขาเคยเห็นผีขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “The Way Home”

ตอนที่ถ่ายทำ พวกเขาต้องไปพักในชนบท ระหว่างที่นอนอยู่ในที่พักตอนกลางคืน ยูซึงโฮได้ตื่นขึ้นกลางดึกและเห็นผีกำลังจ้องมองมาที่เขาผ่านกระจกบานเล็ก

ถึงแม้เรื่องจะเกิดขึ้นนานแล้วแต่ภาพนั้นยังติดตาเขาจนถึงทุกวันนี้

3. ชูซังฮุน (Choo Sung Hoon) พูดคุยกับคนที่ไม่ใช่คน!

ชูซังฮุนเจอผีกลางวันแสกๆเลยล่ะ!

ตอนนั้นเขายืนรอข้ามถนนตรงทางแยกในกรุงโตเกียว เขาเจอคนใส่เสื้อแขนยาวตัวหนาทั้งๆที่เป็นหน้าร้อน ชูซังฮุนคิดในใจ “ใส่เสื้อแขนยาวตอนที่อากาศร้อนแบบนี้เนี่ยนะ,เป็นผีหรือไง?”

เมื่อสัญญาณไฟเปลี่ยน ชูซังฮุนและคนใส่เสื้อแขนยาวคนนั้นเดินข้ามถนน ขณะที่เดินสวนกัน เขาคนนั้นพูดว่า “คุณรู้ได้อย่างไรเหรอ?”

ชูซังฮุนขนลุกทุกครั้งที่นึกถึงเหตุการณ์ในวันนั้น

4. โจจองซอก (Jo Jung Suk) กับแม่บ้านทำความสะอาด

นักแสดงหนุ่มโจจองซอกเจอผีในตึกขณะที่เขากำลังนอนรอในห้องพักก่อนขึ้นแสดงละครเวทีเรื่อง “Greece” รอบเย็น

โจจองซอกนอนอยู่ในบริเวณห้องพักก่อนที่จะมีพนักงานความสะอาดเข้ามาปลุกเขา เธอชี้ไปทางที่แคบๆแล้วบอกเขาว่า “หนาวนะคะ ไปนอนตรงนั้นดีกว่า”

ถึงแม้ตอนนั้นจะเพิ่งจื่น แต่โจจองซอกก็รู้สึกว่ามันแปลกๆ คนธรรมดาไม่สามารถนอนที่แคบแบบนั้นได้ หลังจากนั้นเขาได้รู้ว่ามีพนักงานทำความสะอาด 2 คนได้ตายจากอุบัติเหตุระหว่างการสร้างตึกนี้

5. ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) และผีในบ้านของตัวเอง

ยังเซฮยองเล่าเรื่องสยองขวัญที่เกิดขึ้นในบ้านของเขาเอง

เขาอยู่ในบ้านกับน้องชายของเขา และเห็นผีเด็กนักเรียนนั่งอยู่ถัดจากน้องชาย ยังเซฮยองตะโกนลั่นบ้าน ผีเด็กหันมามองเขาเนิ่นนาน เหมือนแปลกใจที่รู้ว่านักแสดงตลกมองเห็นผี ก่อนที่จะหายตัวไป

เรื่องชวนขนลุกยังไม่จบแค่นั้น เมื่อยังเซฮยองกำลังดูหนังอยู่ในบ้าน เขากดหยุดหนัง แต่หนังกลับเล่นต่อเอง ภาพในจอข้ามไปฉากต่อไป และระดับความดังก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆโดยที่เขาไม่ได้ยุ่งกับรีโมท เขารีบวิ่งออกจากบ้านด้วยความกลัวสุดขีด

6. โซยู (Soyou) กับใครที่อยู่ในลิฟต์ ?

โซยูเจอผีขณะที่ยืนอยู่กับเพื่อนๆ

นักร้องสาวกำลังรอลิฟต์พร้อมกับสมาชิกคนอื่นของ SISTAR หลังจากฝึกซ้อมเสร็จ เมื่อลิฟต์เปิดออกและมีคนอยู่ในลิฟต์ ทันใดนั้นคนในลิฟต์ก็กระโดดมายืนอยู่หน้าเธอ โซยูกรีดร้องลั่น แต่สมาชิกคนอื่นๆกลับถามเธอว่า “มีอะไรเกิดขึ้นเหรอ?” โซยูมองไปรอบๆแล้วพบว่าไม่มีใครในลิฟต์เลยนอกจากเธอและสมาชิกในวง

7. ฮงจินยอง (Hong Jin Young) ไล่ผีออกไปจากห้องของเธอ

นักร้องสาวฮงจินยองเล่าว่าเธอมักจะได้ยินเสียงจากเพดานของเธอบ่อยๆตอนกลางคืน เธอคิดว่าคงเป็นเสียงมาจากห้องข้างบน แต่เธอมารู้สึกว่ามันแปลกเพราะ ห้องของเธออยู่ชั้นบนสุดของอพาร์ทเมนท์แล้วหน่ะซิ

ฮงจินยองเล่าว่าเธอเคยเจอผีในบ้านของเธอด้วย เธอตื่นหลังจากรู้สึกแปลกๆแล้วเห็นผู้หญิงยืนอยู่บริเวณประตูห้องของเธอ ด้วยความเหนื่อยล้า ความกลัวเปลี่ยนเป็นความกล้าบ้าบิ่น เธอขับไล่และสาปแช่งผีอยู่นาน จนผีผู้หญิงคนนั้นหายไป

8. มุนแชวอน ( Moon Chae Won) กับผีที่ปากเต็มไปด้วยเลือด

นักแสดงสาวมุนแชวอนเคยเห็นผีระหว่างที่นอนกลางวันกับแม่ของเธอ มุนแชวอนฟังเพลงจากเครื่องเล่น MP3 ระหว่างงีบช่วงกลางวันข้างๆแม่ของเธอ อยู่ๆมุนแชวอนก็รู้สึกแปลก เธอหันไปทางแม่แล้วพบว่ามีผีลอยอยู่เหนือตัวแม่ ปากของผีตนนั้นค่อยๆฉีกออกจนเห็นเลือดสีแดงในปาก

มุนแชวอนปลุกแม่ของเธอ กรีดร้องด้วยความตกใจ ผีตนนั้นหายไปต่อหน้าต่อตา รวมถึงเพลงในเครื่องเล่นกว่า 300 เพลงก็หายไปเองไม่เหลือแม้แต่เพลงเดียว

9. คิมชินยอง (Kim Shin Young) พบเจอกับผีเด็ก

นักแสดงตลกคิมชินยองเล่าว่าตอนที่เธอยังไม่เป็นที่รู้จักมาก เธอมักจะไปนอนหลังเวทีอยู่เสมอ ครั้งหนึ่งขณะที่เธอกำลังนอนหลับ อยู่ๆเธอก็ได้ยินเสียงฝีเท้าคนเดินไปมา เธอลืมตาขึ้นก่อนจะเห็นผีเด็กที่ตาและปากสลับที่กันวิ่งอยู่รอบๆตัวเธอ

ตอนนั้นคิมชินยองกลัวมากจนลุกขึ้นยืนไม่ไหวเลยทีเดียว

10. จีจินฮี (Ji Jin Hee) และผีในฮ่องกง

นักแสดงจีจินฮีเล่าว่าเขาเกือบตายเพราะเจอผีแล้ว ตอนนั้นเขานอนอยู่ที่โรงแรมในฮ่องกงกับเพื่อนร่วมงานของเขา ขณะกำลังนอนอยู่เขารู้สึกว่ามีคนมาตบก้นเขา ทีแรกจีจินฮีนึกว่าเป็นเพื่อนร่วมงานที่แกล้งเขา เขาหันกลับมามองก่อนจะพบว่าไม่ใช่เพื่อนร่วมห้องแต่เป็นผีถึง 6 ตนที่ยืนอยู่ข้างหลังเขา

ผีทั้งหมดพูดกับเขาว่า “ไปเล่นกันเถอะ” โดยใช้เสียงของคนที่จีจินฮีรู้จัก นักแสดงหนุ่มปฏิเสธ ก่อนที่ผีตนหนึ่งจะเข้ามาดึงเขาให้ลุกจากเตียง แต่จีจินฮีฝืนเอาไว้ได้ ขณะที่คิดว่าคงหมดหนทางแล้ว และเขาคงเอาชนะผีไม่ได้ ผีทั้งหมดก็ถอยออกไปทางหน้าต่างและหายไปโดยทิ้งคำพูดไว้ว่า “ไม่สนุกเลย”

ถ้าจีจินฮีตามพวกผีออกไป เขาต้องตกลงไปตายแน่ เพราะห้องของเขาอยู่บนชั้น 23 ของโรงแรม

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X