10 เคล็ดลับที่ช่วยให้ความรักแน่นแฟ้นอยู่เสมอ
2014-09-23 23:17:00
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         เวลาที่ได้รักใครสักคนหรือตกลงปลงใจเป็นแฟนกันนั้นอาจเป็นเรื่องยากสำหรับใครบางคน แต่เรื่องที่หินยิ่งกว่านั้นคงเป็นการรักษาความรักที่เกิดขึ้นให้คงอยู่ไปนาน ๆ อย่างที่ต้องการ ก็เพราะเวลามีความรักแล้ว ก็คงไม่อยากมีใครเสียใจหรอกจริงไหมล่ะ แต่การที่ความรักของคนหลายคู่ไม่แน่นพอจนต้องจบลงนั้น อาจจะเป็นเพราะขาด 10 เคล็ดลับนี้ไปก็เป็นได้ เอาเป็นว่าหากหนุ่ม ๆ อยากประคองความสัมพันธ์ที่มีอยู่ให้เหนียวแน่น ก็ต้องลองไปเช็กกันหน่อยสิว่าคุณขาดข้อไหนไปหรือเปล่า

          สนุกด้วยกัน

         หากมีเวลาว่าง ๆ ให้คุณลองชวนสาวคนรักไปหากิจกรรมสนุก ๆ ทำบ้างสิ ไม่ว่าจะเป็นการไปปิกนิก ดูหนัง หรือไปนั่งดื่มชิล ๆ ในร้านบรรยากาศดี ๆ ก็จะช่วยให้คุณทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันและแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ต่อกันได้มากขึ้น

          ค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ร่วมกัน

         อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้สนิทสนมกับคนรักมากยิ่งขึ้น นั่นคือการออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกไปเที่ยวต่างจังหวัด แล้วหากิจกรรมสนุกผจญภัยทำด้วยกัน หรือไม่ก็อาจจะชวนไปลงคอร์สเรียนทำอาหารก็ดูน่ารักดี นอกจากคุณจะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ก็ยังได้อยู่ใกล้ชิดกับคนรักมากขึ้นด้วย

          พิสูจน์รัก

         คงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการที่พิสูจน์ให้คนรักได้รู้สึก ว่าคุณน่ะรักเธอมากเพียงใด แต่การบอกรักด้วยการพูดอาจจะดูเรียบง่ายและเชื่อถือได้ยาก ทางที่ดีลองหาอะไรน่ารัก ๆ ทำ อย่างการเขียนจดหมายบอกความรู้สึก แล้วแอบเอาไปใส่ในกระเป๋าเธอโดยไม่ให้รู้ตัว รวมถึงวิธีง่าย ๆ อย่างการทำตัวเสมอต้นเสมอปลายไม่โกหกต่อเธอนั่นแหละ ถือเป็นการพิสูจน์รักด้วยการกระทำที่ดีที่สุดแล้ว

          สัมผัสกันและกันบ่อย ๆ

         ถึงแม้ว่าการพูดคุยหรือการออกไปใช้เวลาด้วยกันจะช่วยทำให้ความรักแน่นแฟ้นขึ้น แต่การที่ได้สัมผัสตัวกันและกัน อย่างการกอด จูบ จับมือ หรือโอบเอวบ่อย ๆ ก็ทำให้หัวใจของคุณทั้งคู่พองโตและอบอุ่นมากขึ้นนะ

          ขอบคุณและตอบแทน

         อาจจะฟังดูธรรมดา ๆ แต่การพูดขอบคุณหรือทำสิ่งตอบแทนความดีที่เธอมอบให้บ้าง นับว่าเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คู่รักของคุณจะรับรู้ว่าคุณเป็นคนเอาใจใส่ทุกรายละเอียดยังไงล่ะ แค่เพียงพูดขอบคุณทุกครั้งเวลาเธอทำอะไรให้ หรืออาจจะทำมื้อค่ำแสนอร่อยเซอร์ไพร์สเพื่อเป็นการตอบแทนบ้าง ก็ทำให้เธอรู้สึกดีได้ไม่น้อยเลย

          แบ่งเวลาสำหรับเดทกลางคืนบ้าง

         รู้หรือไม่ว่าการเดทในเวลากลางคืน จะช่วยสร้างความโรแมนติกให้มากกว่าตอนกลางวันหลายเท่า สำหรับคู่ไหนที่มีลูกแล้ว ก็อาจหาเวลาออกไปเที่ยวด้วยกันตอนกลางคืนยากหน่อย แต่อย่างน้อยก็ควรจะหาเวลาบ้าง แค่ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ก็ยังดี ไม่ว่าจะไปดินเนอร์ยามค่ำคืนด้วยกันหรือไม่ก็ดื่มค็อกเทลเบา ๆ ด้วยกันก็ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น

          ทำเซอร์ไพรส์

         หากคุณรู้แล้ว ว่าคู่รักของคุณชอบกินอะไรหรือชอบดูอะไรเป็นพิเศษ ก็อาจจะลองเซอร์ไพร์สให้หัวใจเธอได้สดชื่นบ้าง ด้วยการจองโต๊ะดินเนอร์ในร้านอาหารที่เธอโปรดปรานหรือซื้อตั๋วหนังที่เธอชอบหรืออยากดูเป็นพิเศษโดยไม่ต้องบอกก่อน รับรองเลยว่าวิธีนี้ผู้หญิงเขาชอบมาก ๆ เลยแหละ

          เป็นกำลังใจให้เสมอ

         วันไหนที่เธอเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือเจ็บไข้ได้ป่วย ก็มีเพียงคุณเท่านั้นแหละที่เธอต้องการมากที่สุด ฉะนั้นวันไหนที่เธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากหรือเหน็ดเหนื่อย ให้ไปอยู่ข้าง ๆ และคอยพูดให้กำลังใจเธออย่างสม่ำเสมอ แค่นี้ก็มีค่าเกินกว่าสิ่งใดแล้ว

          ลดความเครียดลง

         หากคุณลองละทิ้งความเครียดหรือความกังวลภายในจิตใจลงไปบ้าง คุณก็จะมีที่ว่างในการคิดวางแผนทำเรื่องดี ๆ ให้กับคู่รักได้อีกเพียบ ที่สำคัญหากคุณเครียดเกินไป อาจจะส่งผลให้คนรักไม่มีความสุขและไม่อยากอยู่ใกล้ ๆ คุณ จนนำไปสู่ความรักที่ต้องห่างหรือจบลงอีกด้วย ถ้าไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ก็ลดความเครียดลงมาบ้างก็ได้

          เข้านอนพร้อมกัน

         ถึงแม้จะดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่มันกลับส่งผลต่อความสัมพันธ์คุณมากเลยทีเดียว ลองคิดดูสิหากคุณเข้านอนก่อน แล้วคู่รักของคุณก็มานอนทีหลังโดยที่คุณหลับไปนานแล้ว คุณก็ไม่ได้ใช้เวลาบนเตียงร่วมกันซะทีน่ะสิ ทางที่ดีคุณควรเปลี่ยนมาจูงมือเข้านอนพร้อมกันบ้างดีกว่า เผื่อมีเรื่องราวอะไรที่อยากเล่าให้กันฟัง จะได้ใช้เวลาตรงนี้แหละให้เป็นประโยชน์ แถมยังอาจมีกิจกรรมเข้าจังหวะก่อนนอนให้ได้ทำร่วมกันอีกด้วย (คิคิ)

         ใครที่คิดว่าความรักของคุณเริ่มไม่หวานชื่นเหมือนเดิมแล้ว ก็ลองนำ 10 เคล็ดลับที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากไปใช้ดูนะครับ รับรองว่ากู้สถานการณ์ดี ๆ กลับมาได้ทันท่วงทีแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X