10 อันดับหนุ่มตี๋สุดเซ็กซี่จากซีรีส์เกาหลีในปี 2014
2014-07-24 15:40:31
Advertisement
Pyramid Game
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          เป็นเวลาหลายปีทีเดียวที่ซีรีส์เกาหลีครองใจสาวไทยไปกว่าครึ่ง เพราะซีรีส์เกาหลีไม่ได้มีแค่พล็อตเรื่องที่น่ารักและสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังมีพระเอกหน้าหล่อที่ชวนให้สาว ๆ เคลิบเคลิ้มจนต้องติดตามตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง และเวลาที่มีการจัดอันดับหนุ่ม ๆ ในแต่ละครั้ง ก็เชื่อว่าหลายคนก็คงหวังให้พระเอกที่ตัวเองชื่นชอบติดอันดับด้วยอย่างแน่นอน โดยในวันนี้ก็อยากจะชวนมาร่วมลุ้นกันอีกครั้งไปกับโพล 10 อันดับหนุ่มตี๋สุดเซ็กซี่จากซีรีส์เกาหลีแห่งปี 2014 ที่เรานำมาฝากจากเว็บไซต์ hallyuback.com พร้อม ๆ กันตอนนี้เลย
 
 
 
 
โซ จี ซบ
 
          ชายหนุ่มจากซีรีส์เกาหลีที่สาว ๆ เทใจให้มากที่สุดคนนี้ มาจากการประกวด  Storm Model ความโดดเด่นของเขาก็ไปเตะตาแมวมองจนมีผลงานการแสดงมากมาย โดยเคยโด่งดังสุด ๆ จากซีรีส์เรื่อง Long Way และอีกครั้งกับเรื่อง  I'm Sorry, I Love You ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เขาได้รับรางวัลถึง 4 รางวัลด้วยกัน ส่วนเมื่อปีที่แล้วก็ฝากฝีมือเอาไว้ในเรื่อง The Master’s Sun นั่นเอง ทั้งนี้นอกจากการแสดงแล้วเขาก็ยังมีผลงานภาพยนตร์ และเพลงให้ได้ติดตามกันอีกด้วย
 
 
บัง ซอง จุน
 
          หนุ่มที่มาพร้อมกับความสูง 187 เซนติเมตร ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นนายแบบมาถึง 4 ปี ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง และมีผลงานออกมาให้เห็นกันตั้งแต่ปี 2005 จากเรื่อง Love Is A Crazy Thing และอีก 5 ปีถัดมาก็เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Personal Taste แล้วหลังจากนั้นก็มีซีรีส์มาเรื่อย ๆ โดย Shut Up! Flower Boy Band ก็เป็นซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขานั่นเอง
 
 
ลี ซึง กี
 
          ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับข่าวดีตั้งแต่ต้นปี หลังจากที่เขายอมเปิดเผยแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกับสาวยุนอา แห่งวงเกิร์ลเจเนอเรชั่น อีกทั้งยังเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ปรากฏตัวให้เห็นตามสื่อต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์หรือรายการวาไรตี้โชว์ต่าง ๆ โดยเมื่อปีที่แล้วเขาก็เพิ่งแสดงความสามารถออกมาให้ได้ชมกันในบทนำของซีรีส์เรื่อง Gu Family Book คู่กับ ชอย จิน ฮยอค หนึ่งในหนุ่มสุดเซ็กซี่ จากซีรีส์เกาหลีปี 2014 นั่นเอง
 
 
ซง ซึง ฮอน
 
          หลังจากประสบความสำเร็จกับการเป็นนายแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์หนึ่งในปี 1995 ในปีถัดมาก็ได้รับโอกาสทางการแสดงในซิทคอมเรื่อง Three Guys And Three Girls และเมื่อเขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็ยิ่งส่งผลให้เขามีงานแสดงเข้ามาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา กระทั่งในปี 2013 ก็ยังมีผลงานให้ได้ติดตามจากซีรีส์เรื่อง When A Man Loves ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเรียกคะแนนความสงสารจากหลาย ๆ คนได้อย่างแน่นอน
 
 
 ลี มิน โฮ
 
          นายแบบหนุ่มมาดเท่ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงและแจ้งเกิดสุด ๆ เมื่อเขาได้รับบทนำในเรื่อง Boys Over Flowers ในปี 2008 หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี และหลังจากนั้นก็มีซีรีส์ออกมาให้ชมกันไม่ขาดสาย รวมไปถึงภาพยนตร์กับโฆษณาหลายต่อหลายตัวที่เขามีโอกาสแสดงความสามารถทางการแสดงให้เห็นกัน แถมยังการันตีด้วยรางวัลอีกมากมาย ทั้งเก่ง เท่ และแต่งตัวดีขนาดนี้รับตำแหน่งหนุ่มสุดเซ็กซี่ไปเลย
 
 
ซอ อิน กุก
 
          ไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับหนุ่มน้อยที่มุ่งมั่นเดินตามความฝันของตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนกระทั่งประสบความสำเร็จทั้งด้านการแสดงและการเป็นนักร้อง โดยในปี 2013 ที่ผ่านมาก็ได้พิสูจน์ความสามารถทางการแสดงให้เห็นถึง 2 เรื่องด้วยกันคือ The Master’s Sun กับ Reply 1997 ซึ่งซีรีส์เรื่องหลังก็ได้รับกระแสตอบรับดีทีเดียว นอกจากนี้เขาก็ยังเป็น Super Star K คนแรกของเกาหลีจากเวทีการประกวดร้องเพลง M Net Super Star K season 1 ด้วย
 
 
 ชอย จิน ฮยอค
 
          แม้ปี 2013 ที่ผ่านมาเขาได้รับบทบาทที่แตกต่างกันถึง 2 บทในปีเดียวกัน ระหว่างบทบาทของเทพเจ้ากับชายหนุ่มที่มีความทะเยอทะยาน แต่ทว่าเขาก็ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครทั้ง 2 ตัวออกมาได้ดีทีเดียว และในปีนี้ก็ยังมีเรื่อง ER Man and Woman ออกมาให้สาว ๆ ได้หายคิดถึงกันด้วย นอกจากผลงานการแสดงที่โดดเด่นแล้ว บุคลิกภายนอกที่ดูเงียบขรึม ลึกลับน่าค้นหา ก็ยังเป็นเสน่ห์ที่ครองใจสาว ๆ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมจึงมีชื่อติดอันดับหนุ่มเซ็กซี่ไปครอง
 
 
 ลี จง ซอก
 
          หนุ่มหน้าใสนัยน์ตาเซ็กซี่ที่ทำให้สาว ๆ ใจละลายกันมาแล้ว นับตั้งแต่ที่ได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Prosecutor Princess และ Secret Garden ที่ออกฉายในปีเดียวกัน โดยครั้งล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว เขาก็ออกมาวาดฝีไม้ลายมือการแสดงอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง I Hear Your Voice
 
 
จู วอน
 
          หนุ่มนักแสดงที่โด่งดังมาจากเรื่อง Ojakgyo Family และเป็นเรื่องที่ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากรางวัล 2011 KBS Drama Awards โดยในปีที่แล้วก็ได้เห็นฝีมือการแสดงของเขาอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง Good Doctor ในบทบาทของ พัค ชีอน ชีวิตของชายออทิสติกที่สามารถเอาชนะอุปสรรคทางร่างกายจนได้เป็นกุมารแพทย์ในที่สุด โดยนอกจากความสามารถทางการแสดงแล้ว บุคลิกส่วนตัวของเขา ก็ยังดูมีเสน่ห์มากในสายตาสาว ๆ อีกด้วย
 
 
ยุน ชี ยุน
 
          ยุน ชี ยุน หรือ ยุน ดง กู เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อเขารับบท คิม ทัก กู ในเรื่อง King Of Baking, Kim Takgu หลังจากนั้นก็มีซีรีส์ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2013 ที่ผ่านมา ก็มีซีรีส์ออกมาถึง 2 เรื่องด้วยกัน นั่นก็คือ Flower Boy Next Door และ The Prime Minister And I ด้วยความน่ารักและรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของเขานี่เอง ก็เลยส่งให้เขาก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ของหนุ่มเซ็กซี่ประจำปีนี้ 
 
          เป็นอย่างไรบ้างกับ 10 อันดับหนุ่มตี๋สุดเซ็กซี่จากซีรีส์เกาหลี แห่งปี 2014 ที่เรานำมาฝากวันนี้ แต่ละคนนี่เท่ไม่แพ้กันเลย แถมยังมีความสามารถหลากหลายที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย แหม...ทั้งเซ็กซี่ทั้งเก่งแบบนี้้ มิน่าล่ะถึงได้ใจสาวกันไปเต็ม ๆ เลยทีเดียว
 
cr.http://www.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X