10 อันดับ ดาราชายญี่ปุ่นที่มีใบหน้าแบบในอุดมคติปี 2014
2014-11-25 13:24:41
Advertisement
คลิก!!!

กลับมาอีกครั้งกับผลสำรวจหาคนดังชายในวงการบันเทิง ที่คุณผู้ชายทั้งหลายในญี่ปุ่นเค้าเลือกที่อยากจะมีใบหน้าหล่อดูดีเหมือนกับพวกเค้า ซึ่งการสำรวจในปี 2014 นี้ ถูกจัดขึ้นป็นครั้งที่ 8 ในหัวข้อ “ดาราชายญี่ปุ่นที่มีใบหน้าแบบในอุดมคติปี 2014”  โดยข้อมูลที่ได้เป็นการสำรวจจากผู้ชายญี่ปุ่นในช่วงอายุ 10~40 กว่าปี จำนวน 500 คน โดย ORICON STYLE ค่ะ ตาม marumura ไปดูกันว่ามีคนดังไหนตรงใจเพื่อนๆ กันบ้าง!!
 

อันดับที่ 10. โคอิเคะ เทปเป (Koike Teppei)




ความคิดเห็นจากผู้โหวตบางส่วน
- ดูใจดีและเท่ (หนุ่มอาโอโมริ อายุในช่วงวัยรุ่น)
- แน่นอนว่าเค้าดูเท่ มองดูแล้วรู้สึกเป็นมิตร  (หนุ่มไอจิ อายุในช่วง 30 ปี)

Koike Teppei บทบาทในวงการบันเทิงเป็นทั้ง นักร้อง วง WaT และนักแสดง  เกิดวันที่ 5 มกราคม 1986 พื้นเพเป็นคนจังหวัดโอซาก้า ผลงานโดดเด่นในปี 2014 ได้แก่ ซีรี่ย์เรื่อง  Iryu: Team Medical Dragon 4 และซีรี่ย์เรื่อง Borderline ค่ะ







อันดับที่ 9. ทาเคโนะอุจิ ยูทากะ (Takenouchi Yutaka)


ความคิดเห็นจากผู้โหวตบางส่วน
-มีเสน่ห์ดึงดูดฝ่ายตรงข้ามมาก (หนุ่มโตเกียว อายุในช่วง 30 ปี)
-มีเสน่ห์เป็นธรรมชาติมาก (หนุ่มคะนะงะวะ อายุในช่วง 20 ปี)

Takenouchi Yutaka บทบาทในวงการบันเทิงเป็นทั้งนายแบบและ นักแสดง  เกิดวันที่ 2 มกราคม 1971 พื้นเพเป็นคนจังหวัดโตเกียว ผลงานโดดเด่นในปี 2014 ได้แก่ซีรี่ย์เรื่อง Sutekina Sen Taxi และหนังเรื่อง Nishino Yukihiko no Koi to Boken ค่ะ





อันดับที่ 8. ซาโต้ ทาเครุ (Sato Takeru)




ความคิดเห็นจากผู้โหวตบางส่วน
- เค้าดูดีมากในหนังเรื่อง รูโรนิ เคนชิน (หนุ่มคะนะงะวะ อายุในช่วงวัยรุ่น)
- มีสายตาที่ดูดีมาก  (หนุ่มอิบารากิ อายุในช่วง 30 ปี)
- ไม่ว่าในสถานการณ์ที่แย่แค่ไหน เค้าก็ยังคงดูดี (หนุ่มคะนะงะวะ อายุในช่วง 30 ปี)

Sato Takeru บทบาทในวงการบันเทิงเป็นทั้งนักแสดง และนายแบบ เกิดวันที่ 21 มีนาคม 1989 พื้นเพเป็นคนจังหวัดไซตามะ ผลงานโดดเด่นในปี 2014 ได้แก่หนังฟอร์มยักษ์เรื่อง Rurouni Kenshin Kyoto Taika Hen,หนังเรื่อง Rurouni Kenshin Densetsu no Saigo Hen และซีรี่ย์เรื่อง Bitter Blood ค่ะ





อันดับที่ 7. อินาบะ โคชิ วง B’z (Inaba Koshi)




ความคิดเห็นจากผู้โหวตบางส่วน
- ดูเท่มากๆ เป็นผู้ชายที่มีใบหน้าที่มองแล้วตกหลุมรักได้เลย (หนุ่มไซตามะ อายุในช่วง 20 ปี)
-หล่อแบบไม่มีที่ติ ผมต้องใช้เวลากี่ปีถึงหล่อได้แบบนั้น (หนุ่มเฮียวโงะ อายุในช่วง 20 ปี)

Inaba Koshi บทบาทในวงการบันเทิงเป็นนักร้องและนักดนตรีแนวร็อค วง B’z เกิดวันที่ 23 กันยายน 1964 พื้นเพเป็นคนจังหวัดโอคายะมะ ผลงานโดดเด่นในปี 2014 ได้แก่ ซิงเกิลเพลง Nensho, ซิงเกิลเพลง Nakinagara, ซิงเกิลเพลง Stay Free,ซิงเกิลเพลง Saturday และอัลบั้มเพลง Singing Bird ค่ะ





อันดับที่ 6. ทสึมาบุกิ ซาโตชิ (Tsumabuki Satoshi)




ความคิดเห็นจากผู้โหวตบางส่วน
- รอยยิ้มดูดีมีเสน่ห์ดึงดูดมาก (หนุ่มชิบะ อายุในช่วง 20 ปี)
- หน้าดูเด็กมาก (หนุ่มคะนะงะวะ อายุในช่วง 20 ปี)
- ดูสดใส มองแล้วรู้สึกดี (หนุ่มโอซาก้า อายุในช่วง 40 ปี)

Tsumabuki Satoshi บทบาทในวงการบันเทิงเป็นนักแสดง เกิดวันที่ 13 ธันวาคม 1980 พื้นเพเป็นคนจังหวัดฟุคุโอกะ ผลงานโดดเด่นในปี 2014 ได้แก่ หนังเรื่อง Chiisai Ouchi, หนังเรื่อง Bokutachi no Kazoku,หนังเรื่อง Judge!,หนังเรื่อง The World of Kanako,หนังเรื่อง Vancouver no Asahi,หนังเรื่อง Maiko wa Lady และซีรี่ย์แนวครอบครัวเรื่อง Wakamono Tachi ค่ะ





อันดับที่ 5. โอคาดะ จุนอิจิ วง V6 (Okada Junichi)




ความคิดเห็นจากผู้โหวตบางส่วน
- ดีพร้อมไปหมด ทั้งหน้าตาและร่างกาย (หนุ่มโตเกียว อายุในช่วง 20 ปี)
- ดูแมนมาก ประทับใจทั้งความสามารถและมีไหวพริบที่ดี (หนุ่มไซตามะ อายุในช่วง  30 ปี)
- ดูดีแบบครบเครื่อง (หนุ่มโตเกียว อายุในช่วง 30 ปี)

Okada Junichi บทบาทในวงการบันเทิงเป็นทั้ง นักร้อง วง V6, นายแบบ และนักแสดง เกิดวันที่ 18 พฤศจิกายน 1980 พื้นเพเป็นคนจังหวัดโอซาก้า ผลงานโดดเด่นในปี 2014 ได้แก่หนังเรื่อง Higurashi no Ki และซีรี่ย์เรื่อง Gunshi Kanbee ค่ะ





อันดับที่ 4. ฟุคุชิ โซตะ (Fukushi Sota)




ความคิดเห็นจากผู้โหวตบางส่วน
- ดูดีแบบพอดี และยังให้ความรู้สึกสดใสร่าเริง (หนุ่มโอซาก้า อายุในช่วง 20 ปี)
- ดูดี สดใสตลอดเวลา (หนุ่มคะนะงะวะ อายุในช่วง 30 ปี)
- เพราะดูน่ารัก อยากมีใบหน้าที่ดูน่ารักแบบนั้นบ้าง (หนุ่มมิเอะ อายุในช่วง 30 ปี)

Fukushi Sota บทบาทในวงการบันเทิงเป็นทั้งนายแบบ และนักแสดง เกิดวันที่ 30 พฤษภาคม 1993 พื้นเพเป็นคนจังหวัดโตเกียว ผลงานโดดเด่นในปี 2014 ได้แก่หนังเรื่อง Sukitte Ii nayo, หนังเรื่อง In the Hero,หนังเรื่อง Kamisama no Iu Toori, ซีรี่ย์เรื่อง Yowakutemo Katemasu, ซีรี่ย์เรื่อง Kyou wa Kaisha Yasumimasu และทีวีมูฟวี่เรื่อง Trick Shinsaku Special 3  ค่ะ





อันดับที่ 3. คิมุระ ทาคุยะ วง SMAP (Kimura Takuya)




ความคิดเห็นจากผู้โหวตบางส่วน
- มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งแข็งแรง เท่ สมกับเป็นลูกผู้ชายมากๆ  (หนุ่มโตเกียว อายุในช่วง 20 ปี)
- ความเท่ไม่เคยลดลงเลย (หนุ่มคะนะงะวะ อายุในช่วง 20 ปี)
- อายุเราเท่ากัน แต่เค้ายังดูเท่อยู่เลย อยากเท่ได้แบบนั้นบ้าง (หนุ่มเฮียวโงะ อายุในช่วง 40 ปี)

Kimura Takuya บทบาทในวงการบันเทิงเป็นทั้งนักร้องวง SMAP, นายแบบ และนักแสดง เกิดวันที่ 13 พฤศจิกายน 1972 พื้นเพเป็นคนจังหวัดจิบะ ผลงานโดดเด่นในปี 2014 ได้แก่ซีรี่ย์เรื่อง Hero ภาค 2 และทีวีมูฟวี่เรื่อง Miyamoto Musashi SP นอกจากนี้ก็เป็นซิงเกิลเพลงและพิธีกรในรายการต่างๆ ค่ะ





อันดับที่ 2. อาเบะ ฮิโรชิ (Abe Hiroshi)




ความคิดเห็นจากผู้โหวตบางส่วน
- เพราะเท่และดูเป็นคนอารมณ์ดี (หนุ่มยามะกะตะ อายุในช่วง 40 ปี)
- ดูเท่และมีรสนิยม (หนุ่มโตเกียว อายุในช่วง 40 ปี)
- บุคลิกภาพดูเด่น แสดงออกดูหลากหลาย มีสีหน้าที่มีชีวิตชีวา (หนุ่มโอซาก้า อายุในช่วง 30 ปี)

Abe Hiroshi บทบาทในวงการบันเทิงเป็นทั้งนายแบบ และนักแสดง เกิดวันที่ 22 มิถุนายน 1964 พื้นเพเป็นคนจังหวัดคะนะงะวะ ผลงานโดดเด่นในปี 2014 ได้แก่หนังเรื่อง Trick The Movie: Last Stage, หนังเรื่อง Thermae Romae II, หนังเรื่อง Fushigina Misaki no Monogatari, หนังเรื่อง Zakurozaka no Adauchi, ทีวีมูฟวี่เรื่อง Nemuri no Mori - Shinzanmono Special และทีวีมูฟวี่เรื่อง Trick Shinsaku Special 3 ค่ะ





อันดับที่ 1. มุไค โอซามุ (Mukai Osamu)




ความคิดเห็นจากผู้โหวตบางส่วน
- เพราะว่าหล่อและดูเท่มากๆ (หนุ่มโตเกียว อายุในช่วง 20 ปี)
- ดูเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน (หนุ่มนางาซากิ อายุในช่วง 20 ปี)
- ดูเท่และเป็นธรรมชาติมาก (หนุ่มโอซาก้า อายุในช่วง 30 ปี)

Mukai Osamu บทบาทในวงการบันเทิงเป็นทั้งนายแบบ และนักแสดง เกิดวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 1982 พื้นเพเป็นคนจังหวัดคะนะงะวะ ผลงานโดดเด่นในปี 2014 ได้แก่หนัง Momose, Kotchi wo Muite, หนังเรื่อง Onodera no Ototo, Onodera no Ane, ซีรี่ย์เรื่อง S - Saigo no Keikan, ซีรี่ย์เรื่อง Nobunaga Concerto, ทีวีมูฟวี่เรื่อง Shi no Hasso, และทีวีมูฟวี่เรื่อง Jishaku Otoko ค่ะ





สรุปผลโหวต นักแสดงชาย Mukai Osamu คว้าตำแหน่งดาราชายญี่ปุ่นที่มีใบหน้าแบบในอุดมคติปี 2014 ไปครอบครอง เพราะดูหล่อใสแบบธรรมชาติสุดๆ แถมประกาศข่าวกำลังจะแต่งงานพ่วงมาอีกด้วย แฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน สำหรับหนุ่มมุไค ปีนี้ถือว่าเค้าได้รับบทบาทที่ค่อนข้างหลากหลายจริงๆ และฝีมือการแสดงดีขึ้นกว่าปีที่แล้วมากๆ  มาต่อกันด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Abe Hiroshi แม้อายุจะมากขึ้นแต่ผลงานและความหล่อเข้มของเค้าไม่ได้ลดน้อยลงเลย ส่วนไอดอล Kimura Takuya สำหรับคนๆ นี้ผลงานมากน้อยไม่ได้เป็นตัววัดความนิยม แค่เรื่องสองเรื่อง ต่อหนึ่งปีก็เอาอยู่แล้วค่ะ โดยเฉพาะบทคุณอัยการคุริวสุดเท่ หล่อแบบเค้า คนทั้งประเทศให้การยอมรับแบบไร้ข้อกังหา แม้จะมีครอบครัวไปแล้วแต่นั้นไม่เคยเป็นปัญหาต่อความฮอตของเค้า ส่วนนักแสดงหนุ่มไฟแรง Fukushi Sota ที่ติดท็อปขึ้นมากับเค้าด้วย ปีนี้เห็นหน้าเค้าทั้งปี หนังชุกละครชุม จนจำหน้าได้กันเลยทีเดียว หนุ่มคนนี้มีเสน่ห์ที่มีอนาคตไกลทีเดียวค่ะ ส่วนฮอตไม่เลิกจริงๆ กับ Tsumabuki Satoshi อดีตบทบาทหนุ่มนักระบำใต้น้ำ ปีนี้จัดเต็มไปกับหนังถึง 6 เรื่อง แถมละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่อง รอยยิ้มทรงเสน่ห์ของเค้ายังคงร้อนแรงจริงๆ ค่ะ

น่าเสียดายที่ นักแสดงชาย ฟุคุยามะ มาซาฮารุ ที่ได้ผลโหวตหลายปีซ้อนตลอดมากลับไม่มีรายชื่อในการจัดอันดับครั้งนี้ คาดกว่าถึงเวลาหลีกทางให้นักแสดงรุ่นน้องบ้าง ไม่งั้นคงไม่มีใครได้เกิดเป็นแน่ เพราะดูจากบทอาจารย์ของเคนชินที่ผ่านมา แสดงไม่กี่ฉากก็ดูเท่กินขาดซะขนาดนั้น อย่าลืมมารอลุ้นผลโหวตปีหน้ากันใหม่นะคะ



เรียบเรียงโดย : ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X