10 วิธีทำให้ผู้หญิงคิดถึงคุณ ที่ผู้ชายต้องลอง !
2014-08-26 23:32:18
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ทำยังไงให้เธอคิดถึงเรา สำหรับหนุ่มคนไหนที่กำลังอยู่ในช่วงจีบสาว แล้วอยากให้อีกฝ่ายคิดถึงคุณเสมอ ลองมาเก็บเคล็ดลับที่จะช่วยให้เธอคิดถึงคุณอยู่เสมอไปใช้กันครับ

          ความคิดถึงเป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันได้ว่าเรามีตัวตนอยู่ในชีวิตของเขา ยิ่งถ้าใครกำลังขายขนมจีบให้สาวอยู่ด้วยล่ะก็ คงอยากให้สาวเจ้าคิดถึงเราแทบทุกลมหายใจเหมือนอย่างที่เราคิดถึงเธอทุกนาทีแน่ ๆ แต่จะมีวิธีไหนที่ทำให้เราเด่นสะดุดใจจนเธอต้องเก็บไปเพ้อถึงกันล่ะนี่ ถ้าไม่รู้ว่าต้องทำยังไงให้เธอคิดถึงเรา ลองมาดูเคล็ดลับเหล่านี้กันเลย



           มีอารมณ์ขัน ทำให้เธอหัวเราะได้

          ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อกันตอนนี้ล่ะครับว่า อารมณ์ขันและความขี้เล่นของเราจะตรึงความคิดของสาว ๆ ไว้ได้นานที่สุด อีกทั้งความทะเล้นของหนุ่ม ๆ ยังกระตุ้นให้เธออยากอยู่ใกล้คุณได้อีกด้วย ก็แหม จะมีใครในโลกนี้ที่ชอบอยู่กับคนที่ดูเคร่งเครียดอยู่ตลอดเวลาจริงไหมล่ะ และเผลอ ๆ หากคุณเธอรู้สึกเศร้าขึ้นมาเมื่อไร พฤติกรรมฮา ๆ ของคุณอาจโผล่ไปช่วยให้เธอยิ้มออกมาได้ง่าย ๆ เลยล่ะ เตรียมตัวคิดมุกกันเร็วครับหนุ่ม 

           สะกดใจเธอด้วยกลิ่นหอมเฉพาะตัว

          ประสาทในการรับรู้กลิ่นของผู้หญิงจะมีประสิทธิภาพมากกว่าผู้ชายอย่างเราหลายเท่า นั่นก็แปลได้ว่า เธอจะจดจำกลิ่นหอมของตัวคุณได้นานเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด เอ้า ! ยังงี้ก็ฉวยโอกาสเติมความหอมกรุ่นในแบบของตัวเองให้สะกดใจเธอไปเลยสิ

           ทำตัวลึกลับเข้าไว้

          เสน่ห์ของผู้ชายที่มัดใจสาว ๆ มาทุกยุคทุกสมัยไม่ใช่หน้าตาอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่กลับเป็นความกรุ้มกริ่มที่แสนลึกลับของหนุ่ม ๆ ต่างหาก โดยเฉพาะหากคุณมีมุมส่วนตัวที่ดูเป็นความลับหน่อย ๆ เข้าถึงยากนิด ๆ เชื่อเถอะว่าสาวคนไหนเจอไม้นี้เข้าไปก็เพ้อถึงคุณทุกราย และแม้จะเป็นความคิดถึงแบบสงสัยหรือติดใจอะไรสักอย่าง อย่างน้อยก็นับได้ว่าคุณอยู่ในสายตาและความสนใจของเธอจริงไหมล่ะ

           เล่นแง่ใส่เธอบ้าง

          สาว ๆ เขาอาจมีมารยาร้อยแปดเล่มเกวียนกับเรา หนุ่ม ๆ ก็น้อยหน้าพวกเธอในเรื่องนี้ และหากเป็นไปได้อย่าลืมเล่นแง่ใส่เธอบ้าง เช่น ไม่รับโทรศัพท์เธอในบางครั้ง ทิ้งช่วงไว้หลายชั่วโมงหน่อยแล้วค่อยโทรกลับ ไม่อ่านไลน์หรือตอบไลน์ในทันที หรือแกล้งเลื่อนนัดเธอบ้างก็ได้ พฤติกรรมเกเรเหล่านี้หลายคนอาจมองว่าสุ่มเสี่ยงต่อการถูกเมินนิดหน่อย แต่เอาเข้าจริง ๆ ความเฉยเมยเบา ๆ ของเรากลับดึงดูดให้เธอสนใจในตัวเรามากขึ้น ฉุกให้เธอเริ่มคิดว่าคุณไม่ใช่ของตายที่แสนน่าเบื่อ และดึงนิสัยอยากเอาชนะของเธอขึ้นมาได้ง่าย ๆ ทว่าก็อย่าทำบ่อยจนเป็นนิสัยนะครับ ไม่อย่างนั้นเธอคงรู้สึกน้อยใจไม่เบาเลยเหมือนกัน         

            

             ดึงเกมไว้ก่อน

           นอกจากความเฉยชาเล็ก ๆ ของผู้ชายจะช่วยกระตุ้นให้ผู้หญิงอยากวิ่งตามได้แล้ว อีกอย่างที่ควรจำไว้ให้ดี คือ การดึงเกมอย่างรู้จังหวะ เป็นต้นว่า หลังจบการเดทแสนมุ้งมิ้ง ให้คุณแสดงความเสน่หาใส่เธอเยอะ ๆ แอบส่งสายตาหวานเชื่อมพร้อมกุมมือเธอเอาไว้แน่น ๆ ก่อนจะตัดบทหวานอย่าฉับพลันและบอกลา หลังจากนั้นก่อนจะนอนค่อยโทรบอกฝันดีกับเธออีกสักรอบ เซอร์ไพรส์เธอด้วยความเป็นสุภาพบุรุษที่ต้องคอยหักห้ามใจไม่รุ่มร่ามใส่เธอ แค่นี้สาว ๆ ก็ละเมอหาคุณได้ง่าย ๆ แล้ว

           ท้าทายเธอบ่อย ๆ

          อย่าหลงคิดว่าความแสนดีของเราจะตรึงใจผู้หญิงได้มาก เพราะอันที่จริงแล้วผู้หญิงไม่ได้ชอบผู้ชายแสนดีไปซะทุกอย่าง พวกของตายที่เรียกหาเมื่อไรก็มาเมื่อนั้นเป็นความน่าเบื่อที่เธอไม่อยากจะเสียเวลามาสนใจซะด้วยซ้ำ ดังนั้นคุณต้องเป็นความท้าทายให้เธอ ซึ่งนอกจากจะแสดงท่าทีเฉยชาในบางครั้งแล้ว ลองปฏิเสธในสิ่งที่คุณไม่เห็นด้วยกับเธอจริง ๆ หรือขัดใจเธอในบางครั้งก็ได้

           แจกบททดสอบให้เธอบ้าง

          การลองใจกันเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยน่าทำเท่าไรก็จริง แต่ในระยะแรก ๆ ที่คุณอยากเรียกร้องให้เธอคิดถึงคุณทุกลมหายใจ ก็ต้องยอมเสี่ยงลองใจเธอบ้างนะครับ และหากเป็นไปได้อยากให้ตั้งมาตรฐานสาวในสเปคให้เธอได้ลองทดสอบตัวเองบ้าง วิธีเหล่านี้จะช่วยให้เธอสนใจคุณเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า เพราะคิดว่าคุณไม่ใช่ผู้ชายธรรมดา ๆ ซะแล้ว

           เซอร์ไพรส์ !

          ทำอะไรมามากมายเพื่อให้เธอคิดถึงเรา แต่ดันลืมวิธีเบสิกอย่างการเซอร์ไพรส์ไปซะอย่างนั้นคงเฟลไม่เบาเลยนะครับ ฉะนั้นวันดีคืนดีลองสั่งดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์เธอสักช่อ หรือเซอร์ไพรส์ด้วยวิธีอื่น ๆ ที่คุณถนัดก็ได้ แค่นี้ก็ทำให้เธอยิ้มกริ่มกับความน่ารักของคุณไม่รู้เบื่อ !

           ให้ของขวัญแทนใจ

          นอกจากของขวัญจะแทนความรู้สึกดี ๆ ของคุณแล้ว ของขวัญแทนใจยังเป็นสิ่งที่ช่วยเตือนความทรงจำให้เธอนึกถึงช่วงเวลาที่มีร่วมกันได้เป็นอย่างดีเลยเชียวล่ะ เอ้า ! รู้อย่างนี้หนุ่ม ๆ ไปหาซื้อของขวัญมาให้เธอกันดีกว่า

           คุยกันก่อนนอนทุกคืน

          สิ่งที่จะตามเราไปในฝันได้ดีที่สุด ก็คือ ความทรงจำสุดท้ายก่อนตกอยู่ให้ห้วงเวลาของการนอนหลับ ดังนั้นคุณน่าจะฉวยเอาเวลานี้โทรคุยกับเธอทุกคืน และบอกฝันดีด้วยน้ำเสียงนุ่ม ๆ ซึ่งการคุยกันทุกคืนจนเป็นกิจวัตรประจำวันไม่เพียงแต่ช่วยให้เธอคิดถึงและจดจำคุณได้มากขึ้นเท่านั้น ทว่ายังอาจกลายเป็นความเคยชินในชีวิต ชนิดที่หากวันไหนไม่ได้โครคุยกันก็เหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง

          ความรู้สึกที่ได้รับรู้ว่าตัวเองอยู่ในความสนใจและอยู่ในสายตาของคนที่เราให้ใจไป เป็นความฟินที่ไม่ว่าใครก็คงอยากครอบครอง ดังนั้นหนุ่มคนไหนอยากให้สาว ๆ คิดถึงกันเสมอ ลองทำตามวิธีเหล่านี้ดูนะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X