10 วิธีช่วยหนุ่ม ๆ รับมือแฟนสาวที่กำลังจะมีรอบเดือน
2014-11-26 22:44:08
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ชวนคุณผู้ชายดูทริคง่าย ๆ ในการรับมือกับสาวคนรักในช่วงเป็นเมนส์ให้อยู่หมัด

          เชื่อเลยว่าคุณผู้ชายหลายคนอาจเคยสงสัยว่าทำไมบางช่วงแฟนคุณที่อยู่ ๆ เปลี่ยนจากนางฟ้าที่แสนน่ารักไปเป็นนางมารที่ดุร้ายไปได้ง่าย ๆ ชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ ทั้งที่ไม่มีปัญหาอะไรกันเลยสักนิด ซึ่งเป็นอาจเป็น อาการก่อนเป็นประจำเดือน นั่นเอง ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนไม่รู้จะทำอย่างไรดีกับอาการหัวฟัดหัวเหวี่ยงแบบไม่มีเหตุผลหรืออ่อนไหวง่ายผิดปกติ เอ้า วันนี้กระปุกดอทคอมอาสามาช่วยหนุ่ม ๆ กันแล้ว ด้วยการนำวิธีรับมือกับพายุอารมณ์ของแฟนสาวมาฝากกันแล้วครับ


           คอยเช็กว่าเธอจะมีรอบเดือนช่วงไหน

          การเตรียมตัวที่ดี เริ่มจากการเช็กว่าว่าแฟนของคุณจะมีประจำเดือนช่วงไหนบ้าง แล้วสังเกตเรื่องภาวะอารมณ์แปรปรวนและอาการฉุนเฉียวง่าย ก็จะทำให้คุณรู้ว่าช่วงเวลาดังกล่าวไม่ควรพูดหรือทำอะไรให้เธอโมโห ไม่งั้นหนุ่ม ๆ เจอดีแน่

           อย่าพูดให้ใครฟังว่าเธอหงุดหงิดเพราะมีรอบเดือน

          แน่นอนว่าเธอรู้ตัวและคุณก็รู้อยู่แล้ว ว่าแฟนสาวของคุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่แสนจะอึดอัด แต่การพูดให้คนอื่นฟัง มันไม่ได้ช่วยทำอะไรให้ดีขึ้นเลย อีกอย่าง มันไม่ใช่ความผิดที่เธอจะโกรธหรืออารมณ์เสียง่ายขึ้นในระหว่างนี้ ทางที่ดี ชวนคุยเรื่องอื่นที่ทำให้เธอยิ้มได้จะเป็นการดีกว่ามาก

           ช่วยทำงานบ้านบ้าง

          การช่วยเธอทำงานบ้านในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ประจำเดือนแฟนจะมา เช่น กวาดบ้าน ล้างจาน หรือทำอาหาร เป็นต้น ซึ่งจะช่วยให้เธอมีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ซึ่งเป็นผลดีต่อคุณทั้งคู่ เพราะคุณผู้ชายจะได้ไม่ต้องปวดหัวกับอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของแฟนตัวเอง และเธอก็จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ไม่หงุดหงิดง่ายกับความเหนื่อยล้า เห็นไหมล่ะ วิน-วินทั้งคู่เลย

           ความอดทนคือสิ่งสำคัญ

          ช่วงเวลาที่สาว ๆ ตกอยู่ในภาวะอารมณ์ที่ไม่คงที่ของตัวเองแบบนี้ แฟนที่ดีอย่างคุณต้องเข้าใจและอดทนกับเธอให้มาก ๆ อย่าถือสากับพฤติกรรมบางอย่างของเธอ ไม่ว่าเธอจะเหวี่ยงหรือวีนขนาดไหน เพราะเดี๋ยวพอประจำเดือนหมด เธอก็กลับมาเป็นแฟนสาวที่น่ารักคนเดิมของคุณ

 

           ไม่ใช่ความผิดเธอ ที่ช่วงเป็นเมส์จะหงุดหงิดง่าย

          การที่เธอจะมีอารมณ์หงุดหงิดหรือก้าวร้าวใส่คุณในช่วงที่เธอกำลังมีประจำเดือนนั้น เราอยากให้คุณผู้ชายจำไว้เสมอว่ามันไม่ใช่ความผิดเธอไปเสียทั้งหมด เพราะแฟนคุณเองก็ไม่อยากเป็นแบบนี้เหมือนกันและมันเป็นเรื่องยากสำหรับเธอที่ต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกายตัวเอง

           อย่าล้อสาว ๆ เรื่องรอบเดือน

          หากหนุ่ม ๆ คิดว่าการล้อหรือพูดแหย่เรื่องประจำเดือนกับแฟนคุณ จะทำให้พวกเธออารมณ์ดีขึ้นแล้วล่ะก็ คุณคิดผิดแล้ว เพราะนั่นมันเป็นการยั่วให้เธอโมโหขึ้นไปอีก ฉะนั้นเก็บมุกของคุณไว้เล่นวันหลังดีกว่านะ

           ช่วยให้เธอผ่อนคลายให้มากที่สุด

          ช่วงที่แฟนกำลังรู้สึกอึดอัดกับอาการก่อนมีรอบเดือนอยู่นั้น คุณควรทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นช่วยนวดให้สบายตัวขึ้น ชงกาแฟอุ่น ๆ ให้สักแก้ว รวมทั้งคอยเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ แค่นี้เธอก็รู้สึกดีไม่น้อยแล้ว แถมยังช่วยให้เธอมีอารมณ์คงที่ขึ้นอีกด้วย

           งดกิจกรรมสังสรรค์นอกบ้าน

          ผู้หญิงที่อยู่ในอาการก่อนมีรอบเดือนหรือกำลังอยู่ในช่วงเวลาดังกล่าว มักไม่ค่อยอยากออกจากบ้านไปไหน แต่อยากพักผ่อนอยู่บ้านมากกว่า เพื่อที่จะควบคุมและลดอารมณ์แปรปรวนของตัวเอง ฉะนั้นควรเลื่อนหรืองดกิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณสองคนต้องทำด้วยกันออกไปก่อน ถ้าเป็นไปได้ เพราะแฟนคุณจะได้มีส่วนร่วมเต็มที่ยังไงล่ะ

           รองรับความต้องการทางเพศของเธอ

          เนื่องจากฮอร์โมนต่าง ๆ ในร่างกายของเธอในช่วงก่อนที่จะมีประจำเดือนนั้นจะเพิ่มขึ้น จนทำให้ความต้องการทางเพศของเธอพุ่งสูงขึ้นตามไปด้วยนั้น แฟนหนุ่มที่ดีอย่างเราอาจต้องตอบสนองความต้องการของเธอบ้าง เพราะช่วงเวลานี้แหละที่จะทำให้เธอมีความสุขกับเรื่องบนเตียงแบบสุด ๆ นั่นเอง

           แสดงให้รู้ว่าคุณอยู่ข้างเธอเสมอ

          ถ้ารู้สึกว่าแฟนสาวกำลังอยู่ในช่วงอารมณ์แปรปรวน จนอาจโวยวายใส่คุณด้วยความหงุดหงิดโดยไม่ตั้งใจจนทำให้มีปากเสียงกัน แต่ยังไงก็ขอให้คุณคอยอยู่เคียงข้างเธอไว้เสมอ ไม่หนีหายไปไหน จนสาวเจ้ารู้สึกว่าคุณไม่ใส่เธอเลย เพราะเดี๋ยวสักพักเธอก็กลับมาเป็นคนเดิมแล้ว มันแค่เป็นอารมณ์ชั่ววูบน่ะ

          เมื่อทราบถึงวิธีรับมือกับแฟนสาวที่กำลังจะเป็นประจำเดือนทั้ง 10 วิธีกันไปแล้ว คราวนี้คุณก็เข้าใจและพร้อมรับอารมณ์ของเธอได้แบบไม่หัวเสียง่าย ๆ แล้วล่ะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X