10 ภาพแรกจากหนังเพลงเทพนิยาย Into the Woods ของดิสนี่ย์
2014-07-31 22:14:59
Advertisement
Pyramid Game

ในการฉายรอบปฐมทัศน์ Guardains of the Galaxy ค่ำนี้ในบ้านเรา ดิสนี่ย์ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังเพลงเทพนิยาย Into the Woods ออกมาด้วยครับ คาดว่าตัวอย่างหนังน่าจะออนไลน์เร็วๆ นี้ เพราะตอนนี้ก็ปล่อยภาพนิ่งชุดใหม่ออกมาแล้ว

Into the Woods ดัดแปลงจากละครเพลงฮิตของสตีเฟ่น ซอนด์ไฮม์ ว่าที่เอาตัวละครจากเทพนิยายของกริมม์มาเล่าใหม่ ด้วยเรื่องราวของคนทำขนมปังกับภรรยาที่ไม่มีลูกเสียที เพราะตระกูลของพวกเขาถูกแม่มดสาป ด้วยความที่อยากมีลูกมา ทำให้คนทำขนมปังเดินทางเข้าไปในป่าเพื่อขอให้แม่มดถอนคำสาปเสีย ระหว่างทางก็พบกับการผจญภัยและไปเจอสารพัดตัวละครจากเทพนิยายเช่นซินเดอเรลลา, ราพันเซล, หนูน้อยหมวกแดง และอีกมากมาย ออกผจญภัยในเรื่องราวชวนหัวของตัวเองเช่นกัน

ต้นฉบับของละครเพลงจะมีฉากรุนแรง ลามก และล่อแหลม ประมาณเรต R วัดได้จากหนัง Sweeny Todd ที่เคยดัดแปลงละครเพลงของซอนด์ไฮม์มาสร้างเป็นหนังมาก่อน แต่ในฉบับดัดแปลงของดิสนี่ย์ที่ได้ร็อบ มาร์แชล จาก Chicago มากำกับ จะตัดฉากเหล่านั้นออก และอาจเปลี่ยนเนื้อเรื่องบางส่วนให้เป็นหนังครอบครัวแบบดิสนี่ย์ คงต้องมารอดูกันว่าจะทำได้กลมกล่อมแค่ไหนครับ

หนังมีเมอริล สตรีป รับบทเป็นแม่มดใจร้าย, จอห์นนี่ เดปป์ รับบทเป็นหมาป่าจากเรื่องหนูน้อยหมวกแดง, แอนนา เคนดริค เป็นซิลเดอเรลลา, คริส ไพน์ เป็นเจ้าชายของซินเดอเรลลา, และเอมิลี่ บลันท์ เป็นภรรยาคนอบขนมปัง, บิลลี่ แม็กนูเซ่น เป็นเจ้าชายจากเรื่องราพันเซล, เจมส์ คอร์เดน เป็นคนอบขนมปัง, แม็คเคนซี มอซี เป็นราพันเซล, ไลลา ครอว์ฟอร์ด เป็นหนูน้อยหมวกแดง และ แดเนียล ฮัทเทิลสโตน เป็น แจ็คผู้ฆ่ายักษ์

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐช่วงคริสต์มาส ส่วนบ้านเราเข้าฉายต้นปีหน้าครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

INTO THE WOODS

INTO THE WOODS

INTO THE WOODS

INTO THE WOODS

INTO THE WOODS

INTO THE WOODS

INTO THE WOODS

INTO THE WOODS

INTO THE WOODS

INTO THE WOODS

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X