10 พล็อตยอดฮิต เอวีญี่ปุ่น
2014-08-22 10:15:00
Advertisement
คลิก!!!

 

        หนึ่งในประเทศที่เป็นบ่อเกิดแห่งจินตนาการและวิทยาการล้ำหน้าต่างๆ ของโลก คงไม่มีใครปฏิเสธ “ญี่ปุ่น” ได้ และนอกประเทศนี้ก็ไม่ได้มีแค่จินตนาการทางเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์เพียงอย่างเดียว เพราะประเทศนี้ยังมีสุดยอดจินตนาการในเรื่อง Sex จนส่งออกขายทั่วโลก กระทั่งชาวโลกต้องติดใจกลายเป็นแฟนคลับ สาวก AV กันทั่วโลก ลองมาดูกันสิว่า พวกคุณจำเหตุการณ์จากจินตนาการไหนได้บ้าง 
 
        
       1. “บนรถไฟฟ้า มาหานะเธอ” 
        ชาวญี่ปุ่นมักนิยมใช้รถไฟฟ้าเดินทางไปทำงาน ไปไหนมาไหน เป็นชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ด้วยความเบียดเสียดจากการใช้รถไฟฟ้าและจำนวนคนที่อัดแน่นในขบวน จึงไม่น่าแปลกอะไร หากมันจะถูกบรรจุลงในฉากหนัง AV

 
        
       2. “ในห้องเรียนสไตล์ญี่ปุ่น” 
       กับนักเรียนสาวยุ่นแบบใสๆ น่ารัก ที่มักจะมาพร้อมกับเพื่อนนักเรียนชายเป็นหมู่คณะ หรือบางทีอาจจะรวมถึงอาจารย์ผู้ชาย และบางครั้งอาจจะเป็นภารโรงมาร่วมแสดงด้วยก็เป็นได้ 

 
        
       3. “สวนหลังบ้าน” 
       กับสาวแม่บ้านหรือาจจะคนใช้ที่กำลังทำอะไรสักอย่างที่สวนหลังบ้าน อาจจะตากผ้า ตัดหญ้า ทำสวน หรือบางครั้งอาจจะอยู่บ้านในชุดกิโมโนก็เป็นไปได้ แต่ก็มักจะมีเพื่อนบ้านหรือไม่ก็คนส่งของมาร่วมงานด้วยประจำ 

 
        
       4. “ในออฟฟิศ” 
       กับสาวออฟฟิศชุดฟิตเปรี๊ยะ (ใส่แว่นดูเอ๋อๆ แต่โอ้โห โคตรเซ็กซี่เลยล่ะ) มักจะมาพร้อมเพื่อนร่วมงานชายที่แอบชอบ 

 
        
       5. “ในห้องเจ้านาย”
       ถ้าพูดถึงเหตุการณ์ในออฟฟิศ แล้วไม่กล่าวถึงฉาก เลขาฯ สุดร้อนแรงกับเจ้านายสุดหื่น คงไม่เข้าที่แน่ๆ เพราะน่าจะเป็นอีกหนึ่งฉากที่หลายๆ คนคิดถึง แล้วอยากมีเลขาฯ แบบนี้บ้าง 

 
        
       6. “ริมหาดทรายสีขาว” 
       ที่มีเพียงขอบฟ้าเป็นหลังคา กับผืนทรายเป็นเตียงนอน และสาวยุ่นในชุดบิกินี ที่พร้อมจะอาบลมห่มเนื้อได้ทุกนาที 

 
        
       7. “โรงพยาบาล” 
       กับพยาบาลสาวชุดขาวๆ อึ๋มๆ ซึ่งมีหน้าที่ดูแลคนไข้ที่นอนอยู่บนเตียงที่กระดุกกระดิกอะไรไม่ค่อยจะได้ นางก็เลยจัดเต็มรักษาให้แบบหายขาดกันไปเลย 

 
        
       8. “ในคุก” 
       เป็นอีกหนึ่งจินตนาการกับนักโทษผู้โหยหาแรงสวาท กับฉากที่ดูออกจะสกปรกนิดๆ มีน้ำนองเต็มพื้น รอบกายเต็มไปด้วยกรงขัง โซ่ แส้ กุญแจมือ อะไรประมาณนั้น 

 
        
       9. “สวนสาธารณะ” 
       กับอีกหนึ่งกิจกรรมกลางแจ้ง โล่งตา ดูสบายใจ แถมยังมีเครื่องเล่นหลายๆ อย่างให้ได้เลือกสรร เล่นกันอย่างไม่หยุดหย่อน 

 
        
       10. “โรงเก็บรถ กับพริตตี้รถแข่ง”
       ไม่ใช่แค่บ้านเราเท่านั้นที่จะคลั่งสาวพริตตี้ ที่ญี่ปุ่นก็เช่นกัน กับสาวพริตตี้ในชุดมันวาว รัดรูป สีสันฉูดฉาด ที่มักจะปันใจให้กับนักแข่งหรือทีมช่างในโรงเก็บรถ 

cr.http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X